วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

NC TWINS CHAPTER 6







“เออ ก็ให้มันพังไปทั้งหมดเลยละกัน!” สองมือเขากดลงที่ริมฝีปากฉันด้วยความรุนแรง ฉันทำได้เพียงแค่ดิ้นขัดขืนทั้งที่รู้ว่าไม่มีทางจะรอดไปหรือสู้เซฮุนได้เลย

ขอเพียงแค่ใครสักคน....

จูบที่รุนแรงและต้องการทำลายมันเผาผลาญจนเจ็บไปทั่วทั้งปาก มือฉันที่ถูกมัดอยู่ด้านหลังทั้งเจ็บและแสบจากแรงกดทับทั้งของตัวเองและคนด้านบน เซฮุนถอนจูบออกและกดมันลงมาใหม่ฉันจึงกัดไปที่ลิ้นของเขา
“อ๊ะ”
“ปล่อยฉัน หยุดทำบ้าๆสักที” ใบหน้าอีกคนแดงก่ำก่อนจะมองหน้าฉันอย่างโกรธเคืองเสื้อกล้ามด้านในกลับถูกฉีกไม่เป็นชิ้นดี “กรี๊ด!!!
“ร้องดังแค่ไหนใครมันจะได้ยินเธอ”

    ฉันเกลียดเขา


              เสื้อฉันถูกฉันออกเหลือเพียงเชิ้ตด้านนอกที่ยังไม่ถอดไปไหนกลับถูกล่นเผยให้เห็นไหล่ บางอย่างที่ฉันไม่อยากจะให้เขาเห็นมันกลับถูกดึงออกมา ไอ้คาราเมลอัปยศที่ฉันเพิ่งใช้กับเซน่าไงละ เขากินมันลงไปแล้วยัดเข้าปากฉันสองเม็ดก่อนจะบดจูบลงมาอีกครั้ง
“อื้อ”

           ฉันนิ่งรับสัมผัสตรงปลายลิ้นเมื่อความเร่าร้อนถาโถมเข้าใส่อย่างรวดเร็ว อาการมันไม่น่าเร็วขนาดนี้ถ้าฉันไม่กลืนมันเข้าไปทั้งสองเม็ด เซฮุนยังจูบอยู่อย่างนั้น ในใจฉันบอกกับตัวเองให้ปฏิเสธและขัดขืนเหมือนเคยแต่ไม่เป็นตามนั้นเมื่อร่างกายฉันมันรับสัมผัสจากเขา


ไม่อ่อนโยน...


           ทุกรสจูบที่อีกคนมอบให้มันเต็มไปด้วยความรุนแรง ฝ่ามือที่ไล้วนอยู่ที่หน้าท้องเนินอกและชุดชั้นใน มันทำหัวฉันปั่นไปหมด ฉันลืมตามองการกระทำของคนด้านบนอีกครั้งเมื่อจูบอันร้อนแรงถูกถอนออกไป เซฮุนหน้าแดงก่ำ เขายกชุดชั้นในมาให้ฉันดูแล้วโยนมันไปไหนสักที่

“อ่ะ! อย่านะเซฮุน”

“...”

            ไร้เสียงตอบรับ ฉันเริ่มร้อนเหมือนอยู่ในห้องที่ไม่มีแม้แต่ลมหรือความเย็นทุกอย่างในร่างกายมันร้อนไปหมดและเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ฉันไม่สามารถควบคุมร่างกายตัวเองได้ เซฮุนก้มลงชิดคอฝ่ามือเขาลูบวนอยู่ตรงนั้น ส่วนอ่อนไหวของร่างกาย เสื้อผ้าฉันที่ถูกถอดไปตอนไหนไม่รู้


“เร็วๆได้ไหม ฉันไม่ไหวแล้วนะ”


“เมื่อกี้เธอยังปฏิเสธอยู่เลย” ถึงแม้จะบอกแบบนั้นแต่แรงกระตุ้นที่ปลายนิ้วมือของเซฮุนมันทำฉันแทบคลั่ง “ขอร้องฉันสิคุณ”

“มะ ไม่ อือ”

           ฉันต้องผวาและกระตุกซ้ำๆเมื่อปลายนิ้วมือของอีกคนกรีดกรายไปตามรอยแยกของร่างกายฉันช้าๆ หน้าอกที่ไม่มีสิ่งใดปกปิด ถูกอีกคนกระทำด้วยความรุนแรงถึงแม้ว่ามันจะเป็นแบบนั้นแต่ฉันกลับชอบ และแอ่นรับสัมผัสอันวาบหวามที่อีกคนมอบให้

“พูด!

“ไม่ ออกไปนะ ออกไป”

           ปลายนิ้วสอดแทรกเข้ามาในร่างกายด้วยความรวดเร็ว แรงขยับเข้าออกทำฉันแทบบ้าไปกับความเร้าร้อนของร่างกายตัวเอง ความรู้สึกเจ็บแม้มีอยู่บ้างกลับไม่เท่ากับความต้องการของฉันสมองมันขาวโพลนเหมือนกับลอยอยู่ในห้องว่างที่มีแต่แสงสว่างร่างกายส่วนล่างฉันกระตุกซ้ำดวงตาที่มีน้ำตาไหลรินออกมาไม่หยุด

“อื้อเซฮุน” ฉันส่ายหน้าไปมารั้งสติตัวเองแต่กลับทำไมได้เมื่อความต้องการมันมีมากกว่าเขาทำให้ฉันสูญเสียความเป็นตัวเอง

“อ่า ยู...”


           ฉันได้ยิน...

           บางอย่างที่ทำให้ร่างกายมันชาไปทั้งตัว ฉันหยุดนิ่งเลิกขัดขืนกับความรู้สึกไม่ต้องการของตัวเองแล้วปล่อยให้ร่างกายมันเป็นไปตามที่เซฮุนบังคับ สิ่งแปลกปลอมถูไถอยู่ตรงรอยแยกของร่างกายและสอดเข้ามาภายในร่างกายฉันอย่างลำบาก มันทั้งทำให้ฉันเกร็งเพราะความเจ็บและรู้สึกกลัวไปในคราวเดียวกัน เซฮุนก้มจูบมาอีกครั้งสองมือเขายังบีบเคล้นกับหน้าอกฉันไม่หยุด มากเกินไปแบบนี้มันมากเกินไป

“ป้องกัน นาย...”

“เงียบ!

“มะ ไม่ อ๊ะ อ่า อ๊ะ เจ็บ”

           ความเร่าร้อนภายในสาดเข้าใส่ร่างกายฉันด้วยความบ้าคลั่ง มือฉันถูกปลดเข็มขัดออกสมองสั่งให้ผลักไสหรือเอาตัวเองออกจากวังวันนี้ไปให้ไกลแต่ความเป็นจริงแล้วฉันไม่สามารถทำอะไรได้เลยนอกซะจากรับกับสัมผัสร้อนแรงและหนักหน่วงที่อีกคนมอบให้

“อ่า อ๊ะ อืม...”  

 “อ่า เซฮุน เบาหน่อย...”

           ลิ้นฉันดูเหมือนจะชาไปแล้วเมื่อคำพูดที่กลั่นออกไปอีกคนไม่แม้แต่จะฟังกลับถาโถมความรุนแรงนั้นเข้าใส่ไม่ยั้ง อย่างนี้มันมากเกินไป ฉันไม่ไหว
           แม้ร่างกายฉันจะกระตุกซ้ำและบีบรัดแค่ไหน ความร้อนที่ถูกส่งมาอยู่ในช่องท้องก็ไม่มีแววว่าจะหยุดเลย เซฮุนยังกระแทกมันเข้ามาซ้ำๆและยิ่งมากขึ้นร่างกายฉันและเขาก็ยิ่งร้อนขึ้น ความร้อนถูกส่งเข้ามาด้านในอย่างบ้าคลั่งก่อนทุกอย่างจะหยุด

“หึๆ”

“พะ พอ”

           แววตาที่เต็มไปด้วยความโกรธมองฉันในระยะใกล้ เขาก้มลงมากัดที่ปลายจมูกฉันเบาๆแล้วกวาดมองรูปหน้าอยู่อย่างนั้นฝ่ามือฉัน จับเข้าที่หน้าอกฉันแม้พยายามผลักเขาด้วยมือที่สั่นเทาแต่ดูเหมือนว่ามันจะเป็นการรั้งมากกว่าเมื่อรู้สึกไม่มีแม้แต่เรี่ยวแรง ความเป็นตัวตนของฉันและเขายังไม่ถอนออกจากกัน และความอยากเริ่มก่อตัวขึ้นมาอีกครั้งเมื่ออีกคนโยกสะโพกเบาๆ

“เธอจะกินยาคุมทั้งๆที่ซิงงั้นหรอคุณ” ความชื้นแตะไต่ไปตามคอและใต้คางฉัน

“มะ ไม่ เซฮุนอ่า” สองมืออีกคนกอบกุมทรวงอกฉันไว้แล้วบีบอย่างต้องการระบายอารมณ์

“ฉันเกลียดโคตร ไอ้พวกที่โกหกกลบความชั่วของตัวเอง”

           ฉันถูกดึงให้ขึ้นไปนั่งบนตักของเขา สองมือยังจับสะโพกฉันยึดไว้แล้วโยกมันรับแรงของตัวเขาเอง ฉันรู้สึกจุกไปทั้งตัวเมื่อรู้สึกว่ามันลึกมากขึ้นใกล้มากขึ้นและน่ากลัวมากขึ้น ใบหน้าอีกคนยังจ้องมองฉัน เขาจับลำคอฉันบังคับให้ก้มลงมองการกระทำของตัวเอง การกระทำอันน่าอายที่ฉันทำอยู่

“อ่า อ๊ะ อา พอแล้ว”

“จนกว่าฉันจะพอเธอไม่ต้องออกความเห็นหรอก”

           จากนั้นร่างกายฉันกลับถูกผลักลงที่เตียงอย่างเดิม ทุกสิ่งอย่างเต็มไปด้วยความรุนแรงและความโกรธ ร่างกายฉันมันเหมือนจะพังไปกับสัมผัสอันดุเดือดของเซฮุน จากที่ต้องการก่อนหน้าฉันกลับคิดว่ามันเริ่มเจ็บขึ้น เมื่อแรงเสียดสีไม่มีท่าทีว่าจะหยุดเลย

“ไม่ไหว”

“อ่า ไม่ไหวก็ต้องไหว”

           ทำไมเขาเป็นคนอย่างนี้ ฉันแสบตรงช่วงล่างและเริ่มรู้สึกเจ็บปวด สติเริ่มกลับคืนมาฝ่ามือของตัวเองยังกดย้ำที่แผ่นหลังหน้าอกและต้นแขนของอีกคนจนเกิดรอย

           ฉันเจ็บ...ใครก็ได้ช่วยที
           เซฮุนไม่ถอยห่างจากฉันไปเลย เขาเอาแต่รังแกด้วยความรุนแรงและดิบเถื่อนอยู่แบบนี้ช่องท้องฉันร้อนซ้ำๆและกระตุกอยู่เรื่อยๆ แม้ว่ามันจะถึงจุดสิ้นสุดกี่ครั้ง แต่เขาก็เริ่มใหม่ทุกครั้ง ร่างกายฉันมันรู้สึกปวดและเจ็บไปทั้งตัว

“อ่า อ๊ะ อ๊า เซ เซ ฮุน”

“...”

           ฉันควรจะบอกให้เขาพอได้แล้วแต่กลับไม่สามารถพูดอะไรออกไปได้ ความจุกแล่นเข้าที่ท้องพร้อมกับความร้อนจากร่างกายของอีกคนแม้ว่าเขาจะหยุดแต่ทุกครั้งมันก็เริ่มใหม่เมื่อสะโพกนั้นเริ่มขยับเข้าออกในร่างกายฉันอีกครั้งซ้ำแล้วซ้ำเล่า
           ฉันกลืนน้ำลายลงคอแล้วหันไปด้านข้างนอนรับสัมผัสที่น่ารังเกียจจากอีกคนอย่างไม่มีทางหนี ฉันคิดถึงพ่อแม่ ทำไมฉันต้องถูกทำร้ายจากครอบครัวนี้ซ้ำๆ คนที่น่าจะตายๆไปซะน่าจะเป็นตัวฉันเอง...







กลับไปหน้าบทความ >>>  http://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1316016&chapter=7





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น