วันศุกร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

NC SO WHAT? CHAPTER 12











    ผมก้มจูบที่ริมฝีปากสีแดงระเรือสอดปลายลิ้นเข้าไปเกี่ยวตวัดกับอีกคนฝ่ามือเล็กของเธอโอบกอดรอบตัวผมไว้ยูรับสัมผัสเกๆกังมันทำให้รู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูกอย่างน้อยๆสิ่งที่รู้คือเธอจูบเพียงผมคนเดียว ผมเลื่อนฝ่ามือจากแก้มเธอเขี่ยสายเสื้อตัวเล็กสีฟ้าออกจากไหล่และเอื้อมมือไปทางด้านหลังเพื่อรูดซิบออก

    “เดี๋ยวสิ เซฮุน”

    “เธอทำฉันค้าง”

    ผมไม่สนใจมือที่รั้งคอไว้กลับดึงมือเธอออกแล้วก้มจูบที่ซอกคอขาวเนียนกลิ่นน้ำหอมที่คุณเคยติดตัวเธอไปแล้วมันทำให้รู้สึกดีและสมองเริ่มโลงไปหมดผมดึงเสื้อตัวเล็กที่มีบราอยู่ในตัวออกแล้วเงยหน้ามองยูที่ปิดใบหน้าตัวเองไว้อยู่เธออาจจะอายหรือไม่ก็หน้าแดงมากๆผมจึงเริ่มถอดเสื้อผ้าเธอและตัวเองออกมันรู้สึกแปลกๆเมื่อเธอไม่ขัดขืนหรือร้องด่า

    “ปิดทำไม”

   “ไอ้บ้า”
                 
    หน้ายูแดงเหมือนคนป่วยยังไงอย่างนั้นผมสอดตัวเข้าไประหว่างขายูแล้วลูบมันเบาๆแต่อีกคนกลับดึงตัวผมเข้าไปกอดไว้แน่นอย่างนี้จะทำอะไรได้

    “อายนะ”

    “อายอะไร”

    ผมดึงมือเธออกแล้วมองหน้าสวยๆอีกครั้งก้มจูบที่แก้มเธอไล้ริมฝีปากลงเรื่อยๆหยุดอยู่ที่เนินอกใหญ่ตึงก้มจูบสร้างรอยไว้มืออีกข้างบีบลงที่หน้าอกอีกข้างอย่างกลัวยูเจ็บฝ่ามือเล็กกุบอยูที่หัวเธอลูบผมๆเบาๆ

    “เจ็บไหม...”

    “มะ ไม่เป็นไร”

     ผมกดจูบที่ปลายยอดอีกคนเบาๆดูดดึงด้วยความอ่อนโยนก่อนจะแยกขายูออกแล้วสอดใส่ตัวตนเข้าไปช้าๆเธอเกร็งและแน่นไปหมดทุกส่วนผมผละออกแล้วจ้องมองใบหน้าสวยเธอหลับตาและกัดฟันแน่นผมจึงลูบที่แก้มแดงยูลืมตาขึ้นมามองหน้าผมที่อยู่ห่างไม่กี่เซนเธอยิ้มออกมาและพยักหน้า

    “อื้อ”

    “ไหนว่าไมเจ็บ”

    พอขยับช้าๆเธอก็แสดงสีหน้าเจ็บปวดออกมาอย่างชัดเจนเล็บเธอจิกอยู่ที่ต้นคอผมเพื่อระบายอารมณ์ยูขยับสะโพกรับแรงช้าๆพอทำให้ผมรู้ว่าเธอไม่เป็นไรผมเพิ่มแรงให้มากกว่าเดิมอย่างรวดเร็วอีกคนกอดคอผมไปซบไว้แน่น

    “เซฮุน!

    “...”

    “อ่า เซฮุน!!!

    “...”

     “ไอ้เซฮุน!!!









    กลับไปหน้าบทความ >>>  http://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1273428&chapter=13





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น