วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

NC TWINS CHAPTER 25 18+







ว่าด้วยเรื่องเกือบบริสุทธิ์ของนางเอก


#มัธยมปลายปีสอง


#วันเกิดฮุนฮัน...



           บรรยากาศรอบๆมืดเพราะเวลาค่ำ ปาร์ตี้เด็กม.ปลายถูกจัดขึ้นในวันเกิดของผู้ชายสุดฮอตทั้งสองประจำห้อง รอบบ้านหลังเล็กเต็มไปด้วยไฟหลากหลายสีสัน แม้ว่ายังไม่บรรลุนิติภาวะเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ก็ถูกจัดวางผสมอยู่กับน้ำผลไม้และน้ำอัดลมทั่วไป

“พี่ยู มาทางนี้สิค่ะ เซน่ามีอะไรจะให้ดู” ว่าด้วยความน่ารักของน้องสาว เสียงใสๆเอ่ยกับแฟนพี่ชายก่อนสองมือจะลากเธอมายังริมสระ เซน่ายิ้มออกมากับฝีมือตัวเอง “พี่ว่าพี่ชายจะชอบไหม”

“มันไม่น่าจะชอบนะเซน่า แฝดมัน...ชอบสีชมพูหรอ?” ลูกโป่งสีชมพูถูกจัดมัดรวมกันให้เป็นตัวอักษร ‘HBD SS’ ลอยอยู่กลางสระ
“พี่ยูเป็นแฟนประสาอะไรค่ะเนี่ย พี่เซฮันชอบสีขาวส่วนพี่เซฮุนชอบสีแดง รวมกันก็ต้องสีชมพูสิค่ะ”

“โห่เซน่า คิดไม่ถึงเลยนะเนี่ย” เธอปรบมือให้ลูกสาวของบ้านโออย่างชื่นชม คิดได้ยังไงขนาดตัวเองยังคิดไม่ได้

“เห็นไหม บอกแล้ว...^^” เซน่าปล่อยมือออกจากแขนยูก่อจะหันไปมองพี่ชายตัวดี สีเสื้อสามารถแยกสองคนนี้ออกจากกันได้อย่างง่ายดาย

“เซน่า ไปไหนก็ไปไป๊” เธอตีแขนพี่ชายตัวเองแล้วเดินออกไปอีกทาง “สวยนะเนี่ย...” เกาะอกสายเดี่ยว กระโปรงฟูฟ่องสั้นเหนือเข่ามันไม่ใช่สิ่งที่สามารถเห็นได้ง่ายเลย
         
เซฮุนเดินเขามาใกล้ๆเอาไหล่ชนแฟนตัวเองเบาๆ แล้วชื่นชมออกไปทั้งที่สายตาเบนไปมองทางอื่นอย่างเขินๆ ยูตีลงที่ไหล่เซฮุนก่อนจะหยิกด้วยความเขินอาย เพราะน้องสาวของพวกเขาไงเธอถึงต้องมาแต่งตัวเป็นบาร์บี้อยู่แบบนี้

“โอ๊ย! เจ็บนะยู อยากตายไง เดี๋ยวผลักลงซะหรอก”

           เขาจับเข้าที่ไหล่แล้วทำท่าเหมือนจะผลักอีกคนลงน้ำ ยูนิ่งแล้วกลั้นหายใจเพราะกลัวว่าเซฮุนจะทำมันจริงๆ แต่กลับต้องหยุดเล่นกันทันทีเมื่อเซฮันมาขวางไว้

“อย่าเล่นอย่างนี้สิ นายก็รู้ว่าเธอกลัว”

“ก็ได้...” เซฮุนบอกแฝดพี่เสียงเบาแล้วเลิกจับไหล่ยูเปลี่ยนเป็นกอดเอวไว้แทน เพื่อนในห้องโห่แซวเป็นระยะๆทำให้เธอต้องตีมือเซฮุนออก






           บรรยากาศยิ่งดึกยิ่งสนุก ดูเหมือนว่าเพื่อนๆบางคนจะเมาไปแล้ว ยูหันมองเซฮุนก่อนจะกำของในมือไว้แน่น เธอเตรียมของขวัญมาให้เขา แต่ดูเซฮุนกลับไปเต้นกับผู้หญิงพวกนั้น ถึงจะเป็นแค่เพื่อนๆในห้อง แต่การเต้นลูบตรงนั้นไล้ตรงนี้ ก็ไม่เข้าตาเธอเท่าไหร่

“อ่ะมึง ท่าทางเครียด” จงอินยื่นน้ำสีฟ้ามาให้ แน่นอนว่าอีกคนรู้ว่าเป็นแอลกอฮอล์แต่ก็เลือกที่จะรับไว้

“ขอบคุณ” เธอกระดกมันเข้าปากจนหมดแก้ว อีกคนกระตุกยิ้มแล้วขำออกมาเมื่อเห็นเพื่อนผู้หญิงข้างๆเริ่มหวงแฟนเข้าแล้ว อาการแบบนี้หาดูได้ยากเขาจึงยกโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายรูปแต่ถูกอีกคนปัดออกไป

“ทนๆหน่อยละกัน มันก็แค่สนุก อย่าคิดมาก”

“เออ น้ำไรว่ะเนี่ยร้อนคอเป็นบ้า...” ยูหันถามแล้วกุมคอตัวเองไว้

“เออน่า เดี๋ยวก็ร้อนไปทั้งตัวเชื่อเถอะ”

“มึงเอาอะไรให้กูกินจงอิน”

“เหล้า ฮ่าๆๆ” ยูจับเข้าที่คอตัวเองแล้วลุกเดิน เธอกะจะเข้าไปในบ้านก่อนเพราะร้อนอย่างที่ไอ้เพื่อนบ้ามันบอกจริงๆ




           แต่เมื่อเดินมาถึงขาแด๊นซ์ทั้งหลายก็ไม่หลบทางให้แถมยังเต้นกันเป็นปลาหมึกถูกโรยพริกไทยอีก เธอจึงต้องเดินริมขอบสระอย่างระมัดระวังแต่ ไอ้เซฮุน


พลั๊ก!


“ฮุน! กรี๊ด!!!

“ยูจัง เชี่ยแล้วกู” เขาเอื้อมมือมาแต่คว้ามือเธอไว้ไม่ทันจนอีกคนตกลงไปในสระเขากระโดดตามลงไปอย่างรวดเร็วแล้วว่ายตรงไปยังเธอก่อนจะรวบเอวไว้แล้วโผล่ขึ้นผืนน้ำ

           ยูตบลงที่หัวเซฮุนแรงๆพร้อมกับไอสำลักน้ำไปด้วย เสียงเพลงวันเกิดดังขึ้นเซน่าจึงจัดการเป่าเค้กแทนพี่ชายที่ลอยละล่องกอดแฟนสาวอยู่ในสระอย่างอารมณ์ดีถึงแม้ว่าตอนนี้เธอจะสบถด่าเขาอยู่ก็ตาม

“ฉันใส่ชุดสีขาวนะไอ้บ้า”

“เซน่าเอาผ้าขาวมาให้พี่หน่อย ผืนใหญ่ๆนะ” เซฮุนร้อนรนแล้วพาอีกคนว่ายมาอีกฝั่งของสระ เซน่าวิ่งเอามาให้ตามคำขออย่างรวดเร็ว เซฮุนยกตัวยูขึ้นนั่งบนขอบสระก่อนจะตามไปนั่งข้างๆแล้วดึงผ้าจากมือน้องสาวมาคลุมให้คนรัก

“พี่ยูไหวไหม ป่ะเซน่าพาไปเปลี่ยนชุด อยู่อย่างนี้หนาวตายแน่”

“ไม่ต้องเลยพี่พาไปเอง”

“พี่มันบ้า ผลักพี่ยูลงได้ยังไงกัน!

“เอ๊ะเซน่าไม่เห็นหรอว่ามันเป็นอุบัติเหตุ!

“ก็เห็นอยู่ว่าพี่ผลักอ่ะ ระวังหน่อยเส่!!

“เปลี่ยนนามสกุลไปใช้ของเธอเลยไหม ไม่ต้องใช้แล้วโอเนี่ยเข้าข้างกันดีนัก”
         

ยูลุกขึ้น แล้วเดินออกจากสงครามปากของสองพี่น้องและตรงไปยังประตูบ้านด้วยความเบื่อหน่ายตกน้ำขนาดนี้ทำไมร่างกายยังรู้สึกร้อนๆอยู่นะ

“รอด้วย...”

“นายจะตามมาทำไม ไปฉลองวันเกิดเถอะ”

“มาดูเธอ แล้วของขวัญอ่ะยู”

“อ๊ะ” เซฮุนอุ้มอีกคนขึ้นในอ้อมแขนแล้วเดินขึ้นบันไดตรงไปยังห้องนอนของตัวเอง

“อยู่ในสระ อยากได้ก็ไปหาเอาเอง ปล่อยได้แล้ว”






           เมื่อมาถึงหน้าประตู อีกคนกลับไม่ยอมปล่อยลงและเดินเข้าห้องหน้าตาเฉย พ้นประตูไปจึงปล่อยเธอลงก่อนจะเอาผ้าคลุมตัวอีกคนออก ยูถึงกับหน้าร้อนเห่อทันทีเมื่อเห็นสภาพตัวเอง ชุดเธอมันบางไป

“นายจะถอดเสื้อทำไม?”

“ฉันก็เปียก เธอจะให้ใส่ทั้งอย่างนี้หรอ” แต่เขาเปียกก่อนที่เธอจะตกสระแล้ว “ป่ะ อาบน้ำกัน”

“นายจะบ้าหรอเซฮุน นี่ ฟังหน่อย!

           เซฮุนลากอีกคนเข้ามาในห้องน้ำแล้วเปิดฝักบัวเบาๆ เขาหัวเราะออกมาอย่างน่ารักเมื่ออีกคนปิดเนื้อปิดตัวไว้ทั้งที่ปิดไม่มิดเลยด้วยซ้ำ

“ยู...” เสียงเรียกแผ่วเบาดังขึ้นประชิดริมฝีปากยู เซฮุนจูบลงเบาๆแล้วมองเธออีกครั้ง

“อะ อะไร”

“อยากได้ของขวัญชิ้นนี้”

“ชิ้นไหน?”

“ชิ้นนี้ ของขวัญจากสวรรค์ ถูกทำมาเพื่อฉันหรือเปล่าน่า?” มันทำอีกคนเขินอายเมื่อของขวัญที่พูดถึงคือเธอ เซฮุนชี้ปลายนิ้วลงบนอกข้างซ้ายของยูแล้วยิ้มออกมา

“เซฮุน ไอ้บ้า!

“เธอให้ไม่ได้ฉันรู้...”

“อือ...”



           ถึงแม้เขาจะพูดขึ้นมาอย่างนั้นแต่ริมฝีปากกลับประกบลงกับคนตรงหน้าด้วยความรวดเร็ว แอลกอฮอล์ที่ยูเพิ่งดื่มไปดูเหมือนว่ามันจะเริ่มทำงานกับร่างกายเธอมากขึ้นเมื่อร่างกายรู้สึกร้อนมากกว่าเดิมตอนที่อีกคนจูบ เซฮุนดันยูคนติดพนังห้องน้ำและเปลี่ยนจากจูบอ่อนโยนเป็นร้อนแรงในทันที

           ฝ่ามือไล้ไปตามส่วนเว้าส่วนโค้งของร่างกายยูจนเธอต้องกดเล็บลงบนไหล่เขา สติที่มีอยู่เริ่มพร่ามัวขึ้นเรื่อยๆ เซฮุนถอนจูบออกไปแล้วมองหน้าอีกคนเขาไล้ปลายนิ้วมือไปยังสายเดี่ยวของเธอให้ตกจากไหล่ก่อนจะกอดไว้แล้วรูดซิบด้านหลังจนมันร่วงไปกับพื้น

“ไม่เอาอย่างนี้ได้ไหมเซฮุน ฉันไม่พร้อม”

“ในอนาคตเราก็ต้องทำกันอยู่ดี เธอกลัวอะไร”

“กลัวนายจะทิ้งไงละ”

“ฉันจะไม่ทิ้งเธอ...จนกว่าเธอจะทิ้งฉัน”

“นาย...ช่วยเบาๆด้วยละ” เปิดทางให้อย่างเป็นทางการ เซฮุนยิ้มแล้วจูบลงที่ไหล่เนียน เขากอดเธอไว้แล้วกดมือลงสะโพกอีกคน

“ไม่ไหวก็บอกฉันนะ” ใบหน้ายูแดงจนเซฮุนต้องแปลกใจ สองมือจับแขนคนใต้ร่างให้กอดรอบคอตัวเองก่อนจะก้มลงจูบเธออีกครั้ง

           คราวนี้ความร้อนแรงถูกส่งออกมาผ่านริมฝีปากไปยังอีกคน แผ่นหลังยูถูกดันติดพนักอีกครั้งก่อนเซฮุนจะใช้สองแขนยกขาเธอขึ้นให้กอดรอบเอวเขาไว้ เซฮุนอุ้มอีกคนไปยังเคาน์เตอร์แล้ววางเธอลงบนนั้น ยูจูบตอบเซฮุนไปทำเอาสติอีกตนเตลิด
           
สองมือหน้ายื่นไปด้านหลังแล้วละจากริมฝีปากมายังปลายคางก่อนจะจูบเบาๆ ปลายลิ้นลากมายังซอกคอหอม กลิ่นแอปเปิลที่ตัวเองชอบทำให้ฉุดรั้งสติที่มีอยู่ได้ยาก เซฮุนเลื่อนมือมายังตะขอชุดชั้นในก่อนจะถอดมันออกไป

           มันเป็นครั้งแรกที่เขาเคยได้เห็นของคนรักเซฮุนเลียริมฝีปากอย่างกระหายแต่ถูกยูจับใบหน้าให้เงยขึ้นตามเดิมแล้วปิดดวงตาเขาไว้เพราะความอาย เซฮุนดึงมือที่ปิดตาตัวเองออกแล้วดึงเอวเธอเข้ามาชิดก่อนจะดึงปลายนิ้วที่กดอยู่ที่หน้าอกตัวเองมายังซิบกางเกง

“นี่!

“น่านะ” ปลายนิ้วแตะลงกับเป้ากางเกงอีกคนเพราะถูกบังคับ แต่ถูกมืออีกข้างเธอบีบเข้าที่แก้มแทน เซฮุนโน้มใบหน้าเข้าใกล้ยูแล้วจูบที่ริมฝีปากอีกครั้ง

           ฝ่ามือบางไล้แตะไปทั่วเมื่อถูกอีกคนรุกเร้า เซฮุนไล้ใบหน้าลงมาที่เนินอกแล้วกดจูบลงเบาๆก่อนจะประกบริมฝีปากลงผิวเนื้อเนียนเพื่อสร้างรอยไว้ ยูครางออกมาและยกมือกอดรอบคออีกคนไว้เมื่อปลายลิ้นแตะเบาๆที่ยอดอกสีแดงของเธอ

           เซฮุนเข้าครอบครองไว้และกัดลงเบาๆก่อนจะดูดดึงเหมือนพวกหิวโชย เสียงครางหวานๆของอีกคนยิ่งกระตุ้นอารมณ์เขาเป็นอย่างดี เซฮุนยื่นมือทั้งสองข้างบีบหนักๆที่ทรวงอกขนาดใหญ่เกินตัวทั้งที่ริมฝีปากยังครอบครองส่วนบนของอีกคนเรียกอารมณ์วาบหวามในร่างกายได้อย่างดี

"อื้อ อ๊ะ อ่า เซ เซ ฮุน!

“อืม...” แรงดึงดูดเพิ่มแรงขึ้น เธอจิกเล็บลงที่ไหล่เขาเบาๆและครางออกมาอย่างไม่หยุด ร่างกายเธอร้อนขึ้นเรื่อยๆทั้งที่เพิ่งกินเหล้าไปได้แค่แก้วเดียว

“เซฮุน อย่า กะ กัด”

           เซฮุนเลื่อนใบหน้าลงก่อนจะโน้มตัวยูให้ราบไปกับเคาเตอร์ อันเดอร์แวร์สีดำถูกอีกคนถอดออกไป เขารีบถอดกางเกงยีนส์ตัวเองออกและเหลือไว้เพียงบ็อกเซอร์ที่ใส่อยู่เพราะความอัดแน่นของน้องชายที่แผ่ขยายอย่างทรมาน

“ยู ไม่ไหวแล้วนะ”

“อื้อ” สายตาเธอพร่ามัว ใบหน้าแดงก่ำออกมา

           เซฮุนแทรกตัวมาตรงกลางระหว่างเรียวขาสวยเขายกขาเธอทั้งสองข้างขึ้นไว้บนบ่าก่อนจะจูบลงหน้าท้องและลากปลายลิ้นลงมายังท้องน้อยกดริมฝีปากสร้างรอยไว้ และเลื่อนมาที่ส่วนอ่อนไหวอันสวยงามของร่างกายอีกคน

“เซ เซฮุน”

“อืม” เตะปลายลิ้นลงเบาๆ

“อ๊ะ อือ อ่า...”

           เขาเตะปลายลิ้นไล้ขึ้นลงตามอารมณ์ที่มีอยู่ในตัว อาจจะเพราะกลัวอีกคนเจ็บจึงค่อยเป็นค่อยไปและทำด้วยความกังวล เซฮุนจับขาที่พาดบ่าตัวเองไว้แล้วก้มจูบส่วนอ่อนไหวของอีกคนเร้าๆ ยูบิดตัวไปมาเพราะความเสียวซ่าน ริมฝีปากส่งเสียงหวานๆออกมาทำให้อีกคนสติแตกไม่หยุด

           เพียงปลายนิ้วสอดแทรกเข้าไปในร่างกาย เซฮุนรับรู้ได้ถึงแรงตอดรัดและเริ่มขยับเธอหยั่งสะโพกขึ้น เขาตวัดปลายลิ้นภายในร่างกายเธอเร็วขึ้น รัวขึ้น และดูดดันเพื่อให้บางอย่างออกมา ความอ่อนโยนกลายเป็นความร้อนแรง เซฮุนแยกขาอีกคนให้อ้าออกก่อนจะยกตัวเธอขึ้นยูกอดรอบคอเซฮุนไว้เมื่อปลายนิ้วกลางสอดแทรกเข้ามาในร่างกายช้าๆ

“เซ เซ ฮุน อ๊ะ มัน เจ็บ”

“อย่าเกร็ง...” เขาจูบขมับเธอเบาๆและใช้เมื่ออีกข้างจับที่หน้าอก เซฮุนขยับปลายนิ้วเข้าออกช้าๆรับกับความคับแน่นภายในร่างกายอีกคน

           มืออีกข้างกอบกุมหน้าอกเธอไว้แล้วบีบเคล้นแข่งกับแรงจากปลายนิ้วที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เซฮุนถอดถอนออกมาแล้วสอดกลับเข้าไปใหม่พร้อมกับปลายนิ้วที่เพิ่มขึ้น ยูเกร็งตัวไว้ก่อนจะถูกเซฮุนโน้มตัวให้นอนราบตามเดิม เธอครางออกมาไม่เป็นภาษาเมื่อความเจ็บเปลี่ยนเป็นความเสียวซ่าน

“อ่า ยู เธอแน่น”

“เซฮุน ฉัน ฉัน อ๊ะ อ่า!
         
 เซฮุนกัดฟันแน่นแล้วถอดนิ้วออกเมื่อน้ำสีใสถูกปล่อยออกมาเขาจูบซับเหงื่อจากหน้าอกอีกคนแล้วยิ้มให้อย่างอ่อนโยน ยูเช่นกัน เธอโอบรอบคอเซฮุนแล้วยกตัวขึ้นแนบชิด สองขาเรียวกอดรอบเอวเซฮุนไว้ เขาถอดกางเกงตัวเองออกไปแล้ว ส่วนที่เห็นอยู่สามารถทำเธอหน้าแดงได้ง่ายๆ

“ฉันต้องแย่แน่”

“รู้อย่างนั้นก็อย่าเกร็ง”
         
 เซฮุนก้มหน้าผากชิดยูแล้วจับตัวตนของตัวเองที่ขยายใหญ่รูดขึ้นลง ยูมองที่ตาเซฮุนและเขาก็เช่นกัน เซฮุนเบี่ยงเบนเธอด้วยการจูบแล้วจ่อร่างกายแข็งแกร่งไว้ที่ช่องรักถูขึ้นลงเบาๆจนอีกคนส่งเสียงท้วงในลำคอ

“ไม่ไหวบอกนะ”

“อ่า อื้อ อย่าแกล้ง”
         
 เซฮุนถูไถส่วนอ่อนไหวของตัวเองด้วยความรวดเร็วแล้วค่อยๆโน้มตัวอีกคนนอนลง ปลายลิ้นก้มครอบครองหน้าอกบิ๊กไซต์ได้ทรงสวย เขาหยุดเร่งจังหวะที่ส่วนกลางของร่างกายยูแล้วจ่อเข้าช้าๆ ดูเหมือนว่าไม่มีทางไหนเปิดรับเลยเซฮุนเลื่อนปลายนิ้วแหวกว่ายและจ่อเข้าไปได้เพียงส่วนปลาย

“อ่า!

“อืม...”



ตุบ! ตุบ! ตุบ!


“อยู่นี่ใช่ไหมเซฮุน จะให้เปิดเข้าไปหรือเปล่า”

!!!

“เซฮุนไอ้พี่บ้า เอาพี่ยูหนูไปไหน!

           เสียงเคาะประตูรัวๆทำให้เขาและเธอต้องหยุดกิจกรรมลงทันที ยูได้สติขึ้นจากเสียงแว๊ดๆของน้องสาวแฟนเธอลุกขึ้นแล้วมองส่วนล่างของร่างกายที่เกือบจะถูกเสียบแล้วดันตัวเซฮุนออก ก่อนจะหยิบผ้าขนหนูมาพันรอบตัวเองไว้

“เชี่ย___เกือบได้แล้วเชียว”

“เซฮุน นายยังมีอารมณ์อีกหรอ?”

“เออ” ยูเอาผ้าพันรอบตัวให้อีกคน ทำเหมือนผู้หญิงแล้วพาเดินออกจากห้อง แต่เซฮุนหยิบผ้าอีกผืนคลุมไหล่เธอ

“ทำอะไรกัน” เซฮันเห็นก็ตกใจ จึงรีบปิดตาน้องสาวไว้

“อาบน้ำไง”

“แน่ใจหรอ”

“เออ ก็แค่อาบน้ำ”

“หรอ” แฝดผู้พี่พูดออกมาและแตะปลายนิ้วอีกข้างลงเนินอกตัวเอง เซฮุนหันมองคนข้างๆก็ดูเหมือนว่าผ้าที่มัดเป็นปมอยู่จะปิดรอยแดงไม่ได้จึงดึงผ้าห่มมาคลุมทั้งร่างไม่ให้อีกคนได้มอง

“ออกไปกันเถอะเซน่า”

“แต่พี่ยูต้องออกมาด้วย เซฮัน พี่ไปอุ้มมาเลยนะ”

“ชิส์!!!






          กลับไปหน้าบทความ >>>   http://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1316016&chapter=26







1 ความคิดเห็น:

  1. Racetech Titanium Tribute - TITS AT THE DIVISION - TITanium Arts
    Tits AT titanium white octane blueprint THE DIVISION. From our columbia titanium jacket stage in venza titanium glow the heart of Tuscany, CA, we were honored to receive our first ever tour to joico titanium the iconic Guitar Concierge Center, titanium pan

    ตอบลบ