วันศุกร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

NC SO WHAT? CHAPTER 3







     “นายเข้ามาได้ยังไง” ร่างกายสวยงามที่มีเพียงผ้าผืนเดียวพันไว้รอบตัวเพราะเพิ่งออกมาจากห้องน้ำทำเอาคนมองตาค้างแทบอยากจะพุ่งเข้าไปฉุดกระซากออกแรงๆ

     “รออยู่จริงๆด้วย” ร่างกายสูงเดินเข้าหาอีคนอย่างรวดเร็วจนถอยหนีไม่ทันยูไม่ทันได้ตั้งตัวก็ถูกอีกคนกอดไว้แน่น

     “อย่ามาแตะตัวฉัน”

     “ไหนว่าจะรอละ ยัยคนอวดเก่ง” เซฮุนอุ้มอีกคนขึ้นอย่างรวดเร็วก่อนโยนลงที่เตียงด้วยแรงระดับหนึ่งใบหน้าสวยเหยเกแสดงความเจ็บปวดออกมาเพราะแรงจุกที่ท้องถึงเตียงจะนุ่มแต่แรงระดับนั้นถ้าเป็นบนพื้นคงลุกไม่ไหว

     “ออกไปจากห้องฉันก่อนที่จะฆ่านาย”


    ร่างกายสูงใหญ่ทาบทับดันผู้หญิงตัวร้ายที่เคยทำร้ายเขามานักต่อนักด้วยใบหน้าเฉยชาราวกับอีกคนไม่รู้อะไรเซฮุนกดทับร่างกายที่ดิ้นพล่านอยู่ใต้ร่างไว้แต่ดูแม่สาวสุดเร้าใจคนนี้จะไม่มีท่าทีกลัวเขาเลยและดูจะไม่หมดแรงไปง่ายๆอย่างนี้ต้องทำให้เดินไม่ได้


     “ดิ้นเข้าไป เร้าใจดี”มือหนาที่กดทับข้อมืออีกคนไว้กดน้ำหนักลงกว่าเดิมเมื่อผู้หญิงใต้ร่างแรงเยอะกว่าที่คิด

     “ออกไป!!!!!

     “ชดใช้ก่อนไหม จะได้รู้ว่าอย่ามาหยามฉัน” ใบหน้าหล่อกดจูบที่ริมฝีปากอิ่มดูดเม้มอย่างเนินนานจนอีกคนแทบดิ้นไม่ออกเซฮุนปล่อยมือออกจากข้อมือก่อนจะจับเข้าที่ใบหน้าสวยไม่ให้ปฏิเสธจูบของเขาแทน

     “อื้อออ!!!!” เล็บยาวจิกลงบนต้นคออีกคนลากยาวจนเซฮุนรู้สึกเจ็บและแสบในคราเดียวกันเพื่อให้ปลดปล่อยแรงดูดดึงออกจากริมฝีปากเธอก่อนจะหมดลมหายใจ “ไอ้นรก ไปตายซะ”

     “เอาตัวเองให้รอดก่อน”


    ใบหน้าหล่อกดจูบบนใบหนาสวยไปมาในขณะอีกคนได้แต่ส่ายหน้าเร้าๆด้วยความขยะแขยงผู้ชายคนนี้ร้ายกว่าที่คิดหลายเท่าจนเธออยากจะฉีกออกเป็นชิ้นๆ


    เซฮุนกดจูบที่ลำคอโดยไม่ฟังคำสบถด่าสาปแช่งจากคนใต้ร่างแม้แต่นิดร่างกายที่ทีกลิ่นหอมคล้ายมินต์ทำเขาแทบคลั่งใบหน้าหล่อเหลาเลื่อนลงที่ทรวงอกที่ถูกปกปิดด้วยผ้าขนหนูผืนเล็กสีขาวริมฝีปากสีชมพูกดเข้าที่เนินอกอย่างจงใจให้เธอเจ็บปวดก่อนจะดูดดึงสร้างรอยไว้จนอีกคนรู้สึกเจ็บเซฮุนเลื่อนริมฝีปากลงใช้ฟันขาวกัดปมผ้าเช็ดตัวให้หลุดออก


     “อย่ามาเตะต้องฉันสารเลว ออกไป!!!” หลายคำพ่นด่าอันเจ็บแสบผ่านไปมากมายเซฮุนไม่สนใจด้วยซ้ำ

     “เลวแค่ไหนเดี๋ยวรู้กัน” ริมฝีปากสีชมพูก้มลงกัดปลายยอดสีแดงสวยก่อนดูดดึงแรงๆลิ้นร้อนโลมเลียรอบๆทรวงอกทั้งสองข้างไปมาเนิ่นนานอย่างถูกใจแน่สิก็เพิ่งบอกไปว่าชอบผู้หญิงนมใหญ่


     “ไม่ ไม่ๆๆๆ”

     “ไม่อะไร ไม่ต้องหยุดใช่ไหม”

     “ออกจากตัวฉันหยุดสักที”

     “ออกแน่ แต่รอฉันเสร็จก่อนแล้วกัน”


     ร่างหนาจับอีกคนนอนคว่ำหน้าก่อนทาบทับไม่ให้เธอไปไหนได้สองเข่ากดฝ่ามือไว้แล้วเปลื้องเสื้อผ้าของตัวเองออกอย่างรวดเร็วเข็มขัดที่ถูกถอดไว้จับรวบแขนสองข้างให้อยู่ด้านหลังแล้วมัดแน่น


    ฝ่ามือลูบไล้แผ่นหลังของผู้หญิงคนเก่งที่ดิ้นพล่านอยู่ใต้ร่างเขาไม่หยุดมันยิ่งทำให้สะใจไปกันใหญ่


     “ใครที่มันตบฉัน ใครที่มันถีบฉัน ใครที่มันทำฉันขายหน้า ใครที่มันกล้าปฏิเสธฉัน จะทำให้ดูและสำนึกไว้ว่าถ้าฉันพอใจจะเหยียบย่ำฉันก็จะทำ”


    เซฮุนหันยูให้นอนหงายก่อนจะมองร่างกายอย่างจาบจ้วงให้อีกคนรู้สึกว่าเขาเจ็บแค้นแค่ไหนตอนถูกสาดน้ำใส่ใบหน้าหล่อก้มลงมองหน้าผู้หญิงใต้ร่างที่แดงก่ำเธอโกรธแต่ไม่ร้องไห้ไม่อ้อนวอน


     “ร้องขอฉันสิ”

     “ไม่มีทาง”

     “สงสัยอยากจะโดน”

     “ฉันไม่ปล่อยนายไว้แน่ถ้าแตะต้องฉัน”

     “แล้วจะคอยดู แล้วครางดังๆละ” กล้องโทรศัพท์ถูกวางไว้ด้านข้างเตียงเซฮุนกดวางไว้แต่ไม่ได้เอามาถ่ายแต่อย่างใดเพราะมันยังไม่ถึงเวลา...

     “ฉันจะฆ่านาย”

     “ก็ฆ่าสิ”


      ทั้งฝ่ามือและริมฝีปากกดจูบไปทั่วร่างกายยูเซฮุนทนไม่ได้หรอกเพราะเธอเซ็กซี่ซะขนาดนี้ยิ่งได้สัมผัสยิ่งไม่สามารถต้านทานแรงความต้องการของตัวเองได้สองฝ่ามือหน้าบีบเค้นที่หน้าอกใหญ่ตึงไปมาๆทำยูบิดเร้าด้วยความเจ็บในขณะที่สองขาก็ต้านทานแรงของอีกคนที่พยายามแยกเรียวขาสวยออกจากกันแล้วแทรกไปด้านใน


     “อย่านะ”

     “รอดูว่าใครจะฆ่าใครตายก่อน ดีไม่ดีเธออาจจะตายเพราะถูกแทงก็ได้”


    เซฮุนกดริมฝีปากโลมเลียตรงหน้าท้องและเลื่อนลงจุดอ่อนไหวเขาหายใจรดและใช้สายตามองคนที่ดิ้นพล่านอยู่


     “นายได้ตายแน่!!

     “หรอ...” เขาจดจูบลงทันทีมือหนาที่รั้งเรียวขาสวยไว้เปลี่ยนมาจับด้านในบังคับให้เธอแยกขาออกจากกันเมื่ออีกคนไม่ทำตามเรียวลิ้นกลับถูกสอดแทรกเข้าไปในร่างกายแทนเขาตวัดปลายลิ้นให้ลึกขึ้นจากยูที่เกร็งและขัดขืนเปลี่ยนเป็นไร้เรี่ยวแรงทันที


     “เกลียด รังเกียจ ออกไป!!!

     “หรอ ตรงนี้จุดอ่อนสินะ”


    เซฮุนตวัดปลายลิ้นเร็วกว่าเดิมสองมือแยกขาเธอออกจากกันอย่างง่ายดายน้ำขาวขุ่นไหลออกมาทันทีเมื่อเขาถอดถอนปลายลิ้นออกจากร่างกาย


     “เกลียด”

     “อย่าครางให้ได้ยินแล้วกัน”


     ร่างสูงโถมตัวเข้าหาเธอก่อนจับใบหน้าที่แดงกำไว้ในมือข้างหนึ่งบังคับให้เธอมองหน้าเขา มือสองข้างที่อยู่ด้านหลังของยูถูกกดทับด้วยแรงอีกคนที่ทับมาจนรู้สึกแสบไปหมดเซฮุนกดจูบที่ริมฝีปากอีกครั้งก่อนใช้มืออีกข้างกดปลายนิ้วลูบไล้ตามรอยแยกของร่างกายเขาสอดใส่อย่างรวดเร็วทำเอาอีกคนตาโตด้วยความเจ็บ


    เพราะริมฝีปากถูกกดจูบเลยไม่สามารถร้องออกไปได้เขาถอดถอนริมฝีปากออกแล้วแสยะยิ้มมองเธออย่างผู้ชนะ


     “ซิงหรอ? แน่นเชียว”

     “เลว อา!!!เจ็บ หยุด” แรงขยับปลายนิ้วเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วยูน้ำตาไหลออกมาด้วยความเจ็บมือเธอกัดฟันไว้แน่นมือที่ถูกมัดทำอะไรไม่ได้เลยยิ่งนึกโมโหตัวเอง

     “เลือดเธอออก อยากดูไหม” เซฮุนก้มหน้ามองตรงจุดอ่อนไหวที่เขาได้ทำไปด้วยความรุนแรงเพราะคิดว่าอีกคนก็เคยๆแต่ผิดคาดเลือดสีแดงสดไหล่ติดนิ้วมือพร้อมน้ำขาวขุ่น

     “สารเลว”

     “จำไว้ว่าฉันเลวแค่ไหน” ปลายนิ้วถูกถอดถอนออกมา


      เขาก้มลงไปหาหน้าอกทรงสวยใหญ่ดูดดึงและอีกข้างใช้มือขย้ำไปมาอย่างรุนแรงก่อนใช้อีกมือแหวกร่างกายยูออกแล้วสอดแทรกความแข็งแกร่งอันใหญ่โตเข้าไปภายในด้วยความรวดเร็ว


    แรงตอดรัดแน่นด้านในทำเขาคลั่งจนต้องปลดปล่อยออกไปยูเกร็งเพราะความเจ็บปวดเหมือนร่างกายถูกแยกออกจากกันความรู้สึกจุกเสียดและอัดแน่นทำเอาทนไม่ไหวต้องครางเสียงน่าอายออกไปเพื่อระบาย


    เซฮุนกระตุกยิ้มทันทีเมื่อเห็นใบหน้าและเสียงร้องอันเจ็บปวดเขาก้มลงหยอกล้อกับหน้าอกที่เต็มไปด้วยรอยซ้ำมากมายไม่มีที่ว่างเมื่ออีกคนเริ่มผ่อนคลายความปวดที่ตัวตนก็เริ่มหายไป


     “แน่นมากเลยนะเมีย”

     “อา อา ปล่อ ย ย”

     “ปล่อยหรอ ได้จะปล่อยให้หมดตัวเลย” เซฮุนเริ่มโยกช้าๆจับขาอีกคนให้อ้าออกกว้างขึ้นแล้วก้มลงไปกดจูบแต่อีกคนหันหน้าหนีเขาเลยเปลี่ยนเป็นซอกคอแทน “แค่นี่ก็หมดแรงแล้ว...อ่อนจริงเลยนะคนสวย”

     “อา อา อาเจ็บ”

     “เธอมันสวยสมคำล่ำลือจริงๆ อา แน่น” แรงกดกระแทกเพิ่มมากขึ้นอีกระดับเซฮุนจับสะโพกสวยไว้แน่นก่อนจะหยุดนิ่งแล้วดึงยูขึ้นร่างกายสวยซบเข้าที่อกเขาอย่างอ่อนแรงเซฮุนแกะเข็มขัดที่มัดไว้ออกจากมือทั้งสองข้างด้านหลัง


     สองแขนกอดเอวคนสุดเอ็กซ์ไว้ก่อนล้มตัวลงอย่างแรงแล้วกดกระแทกแก่นกายที่ขยายใหญ่กว่าเดิมเข้าออกไม่เป็นจังหวะยูผวาไปทั้งตัวด้วยความเร็วของแรงกระแทกเธอทั้งจุกและเจ็บเซฮุนรุนแรงเกินไปเธอรับไม่ไหวร่างกายเหมือนแตกออกเป็นเสี่ยงๆลมหายใจหอบถี่ขึ้นหยดเหงื่อของคนบนร่างหยดใส่เธอซ้ำแล้วซ้ำเล่าเขาแรงเยอะเกินไป


     “อา หยุดสักที อื้อ” ริมฝีปากสวยถูกกดจูบอีกครั้งและแรงจังหวะที่เพิ่มขึ้นอย่างน่ากลัวจนหายใจไม่ทัน “อา อา บอกให้หยุด”

     “ไม่มีทาง สลบไปสิแล้วฉันจะหยุด” เขาเหวี่ยงตัวเธอให้นอนคว่ำลงก่อนจะถึงสุดสิ้นสุดร่างกายหนายกสะโพกสวยขึ้นก่อนสอดแทรกความเป็นชายเข้าไปช้าๆ


     เซฮุนยกร่างกายยูที่สั่นสะท้านและชุ่มไปด้วยเม็ดเหงื่อขึ้นกอดไว้สองมือขย้ำเข้าที่หน้าอกด้วยความรุนแรงบีบคั่นราวกับอยากให้มันย่อยยับไปกับฝ่ามือเขาตัวตนอันใหญ่โตเต้นเร้าอยู่ภายในตัวอีกคนอย่างไม่มีเหนื่อยเขายกตัวเธอหันไปหน้ากระจกให้ยูได้เห็นความน่าอายของตัวเองแต่อีกคนกลับคิดว่ามันทำเขาแทบคลั่งเพราะหน้าตาเธอมันดูเย้ายวนเกินไป


     “ยั่วดีจังนะ อา ทำไมแน่นอย่างนี้”

     “ส สา สารเลว อา”

     “เลวแล้วผัวใคร จำไว้” ร่างกายใหญ่โตจับตัวเธอให้นอนหงายทาบทับสอดความเป็นชายเข้าใส่ไม่ยั้งสั่งสอนผู้หญิงจอมพยศคนนี้ให้หายแค้นกับสิ่งที่เธอทำเขาเสียหน้าหลายครั้งคราว


     “อย่า อา”

     “ไม่...อืม” ช่องท้องรู้สึกถึงความร้อนเซฮุนไม่ถอดถอนออกไปเขาขยับสองสามทีและแช่ไว้ดั่งเดิมผู้หญิงใต้ร่างดูจะยังไม่หมดแรงทำให้เกิดคิดอะไรสนุกๆขึ้นมาอีกครั้งมือหนึ่งจับทวงอกอันล้นมือไว้ใช้อีกมือหนึ่งหยิบโทรศัพท์ที่อัดวีดีโอได้แค่เสียง


     เซฮุนจอถ่ายตรงส่วนสำคัญที่เริ่มขยับอีกครั้งไล้ไปยังทรวงอกสวยจนถึงคอแล้ววางมันไว้หน้าท้องของยูเสียงครางของเธอมันยั่วเกินไป
“พอ ได้แล้ว อย่าขยับ” เขาปล่อยข้างใน เธอสับสนไปหมดไม่รู้จะทำยังไงต่อจนแทบบ้าแล้วเซฮุนยังจะไม่พอทั้งที่ทำทุกอย่างได้ดั่งใจอยาก


     “พอได้ไง เธอยังยั่วได้อยู่เลย”

     “ฉันเจ็บ หยุดอา อา” แรงกระแทกเพิ่มขึ้นอย่างไม่ทันตั้งตัวมันทั้งรวดเร็วและรุนแรงเซฮุนจับสะโพกสวยไว้บังคับจับโยกให้รับแรงสัมผัสอันดุดันที่เขามอบให้

     “ผู้หญิงซิงอร่อยเนอะ”

     “อา อา ...” เซฮุนก้มกระซิบข้างใบหูแล้วเลียเบาๆเรียกให้อารมณ์อีกคนกระเจิงทันทีเมื่อขาสองข้างถูกยกพาดบ่าไว้ชิดลำตัวแล้วถอนถอนออกไปและสอดเข้ามาช้าๆอย่างยั่วยวนเขาไม่ยอมให้เธอเสร็จหรอก อีกนาน...

     “อยากไหม บอกที”

     “ฉันเกลียดนาย อ๊า!!!!” แก่นกายอันใหญ่โตสอดเข้ามาลึกสุดจนกระแทกกับอะไรบางอย่างภายในร่างกายก่อนความรู้สึกร้อนผ่าวในหน้าท้องจะเกิดขึ้นอีกครั้ง อีกครั้ง และอีกครั้ง

     “ทนแรงดีจังนะเธอเนี่ย ชอบชะมัด”

     “รอตาย ได้เลย อา อา”

     “จะรอ อย่าลืมละว่าลูกอาจจะไม่มีพ่อ อืม...”

     “หยุด ฉันบอกให้หยุด !!!







    กลับไปหน้าบทความ   >>> http://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1273428&chapter=4






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น