วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

NC TWINS CHAPTER 35






          ก้าวพ้นประตูห้องเข้ามา เซฮุนปล่อยยูลงยืนตามเดิมเธอเดินโซเซและกุมขมับตัวเองตรงไปยังเตียงนอนแต่ก่อนจะถึงกลับถูกอีกคนกอดจากด้านหลังไว้ ชุดเกาะอกที่ใส่อยู่ถูกรูดซิบลงและถอดออกไปอย่างง่ายดาย

           เซฮุนรู้สึกใจแตกตั้งแต่เห็นเกาะอกที่เธอใส่เลื่อนลงจนเกือบจะเห็นปลายยอดสีชมพูนั้นแล้ว ใบหน้าคมก้มซุกไซร้ซอกคอขาวอย่างหื่นกระหาย ยูครางออกมาเบาๆ เพราะความเมาเธอจึงไม่ได้ขัดขืนอะไรกลับปล่อยให้อีกคนทำอย่างตามใจ

           มือหนาจับลงที่หน้าอกไร้ปราการใดๆก่อนจะค่อยๆกดน้ำหนักลงปลายนิ้วเบาๆ เซฮุนอุ้มยูขึ้นก่อนจะวางลงที่เตียงนอนสีขาว สองมือถอดสิ่งปกปิดช่วงล่างเธอออกช้าๆและตามด้วยชุดของตัวเองทั้งหมด ร่างกายเปลือยเปล่าตามคร่อมทับร่างอีกคนไว้แล้วกดจูบลงที่ริมฝีปากอย่างร้อนแรง

           ปลายลิ้นสอดแทรกกวาดต้อนภายในริมฝีปากหนักหน่วง สองมือลูบตามส่วนเว้าส่วนโค้งของร่างกายยูก่อนจะจับเข้ากับหน้าอกนุ่มและบีบคั้นอย่างมันมือ เซฮุนก้มลงจูบที่ซอกคอ ทั้งกัดและดูดสร้างรอยแดงไว้เรื่อยๆ เขาแยกขาอีกคนออกแล้วแทรกตัวเข้าไประหว่างกลาง

“อื้อ อ๊า เซฮุน ฉันเมานะ นายยังจะ อ๊ะ” ริมฝีปากถูกกลืนคำพูดไปอีกครั้งเมื่อถูกประทับจูบลงอย่างร้อนแรง

“เดี๋ยวค่อยพูด ครางก่อน...”

“อ๊า....อืม....”
         
 เซฮุนก้มลงชิดทรวงอกขนาดใหญ่ก่อนจะสูดดมกลิ่นกายที่เขาชอบปลายลิ้นลากวนอยู่รอบๆแล้วกวาดต้อนมาตรงใจกลางทรวงอก เซฮุนก้มลงใช้ริมฝีปากครอบครองแล้วดูดดึงตามอารมณ์ที่มีอยู่ภายในร่างกายมืออีกข้างแตะลงที่ขาเธอข้างหนึ่งแล้วแยกออก ก่อนจะส่งปลายนิ้วไล้ขึ้นลงตรงส่วนอ่อนไหวของหญิงสาวช้าๆ
         
 เซฮุนกัดฟันแน่นเมื่อสอดนิ้วเข้าไปภายในร่างกายยูช้าๆ แม้ว่าเขาและเธอจะเคยทำแบบนี้กันมาแล้วแต่ร่างกายยูไม่เปลี่ยนแปลงไปจากครั้งแรกเลย ความรัดแน่นและกระตุกถี่ๆภายในร่างกายตอดปลายนิ้วของเขาจนแทบคลั่ง อยากจะสอดใส่เข้าไปข้างในแทบแย่

“อ่า ยู...”

“เซฮุน ฉัน...อื้อ...อ่า”
         
 เขาพยักหน้ารับแล้วขยับปลายนิ้วเข้าออกช้าๆแกล้งอีกคนให้ทรมานเล่น เพื่อคืนนี้ของเขาและเธอจะได้ยาวนานกว่าคืนแรก เซฮุนค่อยๆขยับช้าและรัวเร็วจนคนที่นอนอยู่ใต้ร่างขมวดคิ้วออกมา ริมฝีปากสวยเม้มเข้าหากันแน่นซ้ำคิ้วเรียวยังขมวดเก็บกลั้นความรู้สึกเสียวซ่านจากภายในร่างกายที่กำลังถูกรุกล้ำ

“อื้อ...อ๊า อ๊า” เสียงครางหวานๆทำเซฮุนอดยิ้มไม่ได้จนต้องจูบลงที่ริมฝีปากเบาๆกับความน่ารักของอีกคน

“รู้สึกยังไง” แกล้งถามยูซ้ำยังขยับปลายนิ้วช้าๆ น้ำหวานจากร่างกายอีกคนไหลออกมาเซฮุนขยับนิ้วให้เร็วขึ้นทั้งที่เธอเพิ่งจะเสร็จไป ยูกดเล็บลงไหล่เขาแน่นและส่งเสียงหวานๆออกมาไม่หยุด

“อ๊า อื้อ เซฮุน นะ นาย อ่ะ”

“พี่ฮุนไม่อยากจะทน”
         
 เซฮุนถอนนิ้วออกไปแล้วจูบลงที่ริมฝีปากยูอีกครั้ง ใบหน้าสวยแดงก่ำ ดวงตาพร่ามัวที่อีกคนบนร่างมองมันว่าเซ็กซี่และเย้ายวนจนอดใจไม่ไหว เขาถอนจูบออกก่อนจะยกขาเธอพาดขาตัวเองไว้ก่อนจะถูร่างกายตัวเองลงกับส่วนอ่อนไหวเบาๆ เซฮุนค่อยๆสอดแทรกตัวตนขนาดใหญ่ของตัวเองเข้าไปในช่องรักอีกคนช้าๆ ถึงจะง่ายกว่าครั้งแรกที่มีอะไรกันแต่เขาก็ต้องกัดฟันแน่นกับภายในที่บีบรัดตัวตนของตัวเองจนทบคลั่ง

“อื้อ...เจ็บจังเซฮุน...”

“อย่าเกร็งสิ เธอช่วยผ่อนคลายได้ไหม ฉันจะตายอยู่แล้ว...”

           ยูพยักหน้าอย่างว่าง่ายเมื่อถูกอีกเขาลูบหัวเบาๆ เซฮุนกอดเธอไว้ก่อนจะเริ่มขยับเข้าออกอย่างรวดเร็ว สองเรียวขาที่พาดหน้าตักอีกคนอยู่ยกขึ้นกอดรอบตัวเซฮุนไว้แน่นเมื่อแรงขยับอันรัวเร็วส่งผลให้รู้สึกเสียวซ่านจนแทบทนไม่ไหว ยูปล่อยมือออกจากไหล่แล้วจับเข้าที่หัวเซฮุน แรงกระแทกซ้ำๆทำให้ยูครางออกมาไม่เป็นภาษา

“อือ อ๊ะ เซฮุน อ๊ะ อ๊า...”

“อ่า ยูจังสุดยอด”
         
 แรงขยับบนเตียงรวดเร็วจนทำให้ผ้าปูที่นอนและหมอนตกลงมาจากเตียง เสียงกระเส่าจากความร้อนแรงของทั้งสองดังลั่นทั่วห้อง เซฮุนเพิ่มแรงขึ้นอีกเท่าตัวกดกระแทกร่างกายส่วนล่างเข้าออกในตัวอีกคนซ้ำๆก่อนจะหยุดและดึงมือเธอขึ้นให้นั่งคร่อมเขาไว้

“อือ อ่า......อ๊ะ” ยูโยกสะโพกช้าๆตามประสบการณ์อันน้อยนิด
         
 เซฮุนจับสะโพกเธอไว้และออกแรงควบตามจังหวะที่เขาเป็นคนนำ ความอ่อนโยนถูกแผดเผาด้วยความร้อนแรง ร่างกายสุดเอ็กซ์ขยับสะโพกเข้าออกรับแรงของเซฮุนสองมือจับไหล่ทั้งสองข้างเขาไว้ เซฮุนก้มใบหน้าลงชิดหน้าอกที่ขยับขึ้นลงตามแรงของเขาก่อนจะจับบีบหนักๆและใช้ริมฝีปากชิมไปด้วย
         
 สะโพกมนสวยเริ่มขยับในจังหวะช้าลง ยูผลักเซฮุนนอนราบไปกับเตียงและเริ่มเป็นคนคุมเกมด้วยตัวเอง ความเร้าร้อนของเธอถูกส่งมาถึงอีกคนจนต้องกัดฟันไว้แน่น สองมือจับเอวยัยเสือดาวจอมยั่วไว้แล้วสวนกลับไปด้วยความรวดเร็วแรงขยับขึ้นลงผ่านมาเนิ่นนานและหยุดไปในที่สุด

“อ่า...อื้อ ร้อน” เหงื่อหลายหยดตกลงใส่ลำตัวเซฮุน เขากระตุกซ้ำๆภายในร่างกายของคนด้านบน น้ำสีขาวขุ่นไหลออกมาตามจุดที่เชื่อมต่อกันอยู่
         
 ยูขยับสะโพกอีกครั้งช้าๆ ส่งผลให้ตัวตนขนาดใหญ่ของเซฮุนเริ่มเพิ่มขนาดของมันขึ้นอีกความอึดอัดและคับแน่นอยู่ภายในแทบทำให้ร่างกายเธอระเบิดออกจากกัน เล็บสวยจิกลงที่หน้าท้องของเซฮุนและออกแรงขยับเข้าออกเร็วมากขึ้น เซฮุนร้องครางออกมาอย่างช่วยไม่ได้จนต้องยันตัวเองขึ้นเพราะทนรับแรงขย่มอันรุนแรงจากอีกคนไม่ไหว มันถึงคราวที่เขาต้องจัดการเธอซะบ้าง
         
 ในใจยอมรับว่ายูเป็นผู้หญิงที่เด็ดจริงๆ ขนาดที่ว่าสามารถทำให้เขาเสร็จได้ง่ายๆ แม้ว่าเธอแทบไม่ไม่ประสบการเรื่องนี้เลยด้วยซ้ำ

“แอบดูหนัง 20+ มาใช่ไหม”

“ปะ เปล่า นายทำฉันค้างอีกแล้วนะ”
         
 เขากลั้นขำไว้ก่อนจะโอบอีกคนนอนราบลงกับเตียง สองมือขย้ำหน้าอกขนาดใหญ่ไว้และใช้ปลายลิ้นหยอกล้อเล่นกับจุดสีแดงใจกลางหน้าอกบิ๊กบึ้ม เซฮุนยกสองขาเธอขึ้นพาดบ่าเขาไว้ก่อนจะกดร่างกายให้เข้าไปภายในลึกกว่าเดิม ยูน้ำตาไหลเพราะความจุกก่อนจะยื่นมือจับต้นคอเขาไว้
         
  เซฮุนเริ่มเกมใหม่อีกครั้งโดยที่มีเขาเป็นคนคุมเกมอันร้อนแรงนี้ ตัวตนขยับเข้าออกภายในร่างกายยูรัวเร็วไม่สามารถจับจังหวะการกระแทกได้ เขาผละออกจากยอดสีชมพูไปยังใบหน้าสวยและก้มจูบลงเบาๆส่วนล่างกดร่างกายตัวเองกระแทกเข้าออกมากกว่าเดิม แรงกว่าเดิม และเร็วกว่าเดิม

“อื้อ อ่า อ๊ะ อืม...เซฮุน ไม่ไหวแล้ว”

“อีกนิดนะยูจัง”
         
 แรงบีบรัดในร่างกายและภายในของตัวเธอที่กระตุกอยู่ถี่ๆรับตัวตนอีกคน เธอถึงจุดสิ้นสุดแล้วแต่เซฮุนยังไม่หยุดการกระทำเขายังขยับร่างกายเข้าออกกับช่องรักของยูที่บีบตัวรัดของเขาไว้ ทุกอย่างจบสิ้นลงเมื่อเซฮุนกระตุกรัวๆอยู่ภายในและถอดร่างกายออกไป ยูหายใจออกมาอย่างเหนื่อยอ่อนและหลับตาลง เซฮุนยกขาเธอลงจากบ่าและดึงผ้าห่มขึ้นมาคลุมเธอกับเขาไว้และนอนทับเช่นเดิม

“ยูจัง เธอก็รู้ว่าฉันไม่พอ อย่ามาหลับนะเว้ย”





            กลับไปหน้าบทความ >>> http://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1316016&chapter=36






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น