วันศุกร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

NC HATER CHAPTER 18








     ร่ายกายกำยำปล่อยขาสวยของร่างคนตรงหน้าก่อนประกบจูบอันร้องแรงไปให้มือหนาบีบเคล้นทรวงอกใหญ่ซ้ำๆและเพิ่มน้ำหนักลงกว่าเดิมร่างกายยูบิดเร้าไปมาเมื่อมืออีกข้างของเซฮุนเลื่อนลงสัมผัสร่างกายส่วนล่างที่อยู่ใต้น้ำไปมา


     ปลายนิ้วเรียวยาวลุกล้ำเข้าไปในร่างกายรวดเร็วทำคนตรงหน้าต้องเกาะไหล่กว้างไว้ใบหน้าสวยถูกถอดถอนจูบอันเร่าร้อนออกยังไม่ทันได้ร้องท้วงปลายนิ้วภายในร่างกายขยับเข้าออกอย่างเชื่องช้ายูหายใจแทบไม่ทันกับสัมผัสของเซฮุนเมื่อมันเพิ่มมากขึ้นเร็วมากขึ้นและเธอแทบขาดสติเมื่อสัมผัสชัดเจนมากกว่าเดิม


    “มันยังเช้าอยู่...อา อืม”

    “พูดมา...”


     ใบหน้าหล่อเหลาเลื่อนต่ำลงสัมผัสปลายลิ้นบนใจกลางทรวงอกใหญ่ไปมาอย่างรวดเร็วปลายลิ้นสัมผัสกดจูบหนักหน่วงลงบนยอดสีแดงจากฝีมือเขาอย่างรุนแรงร่างกายยูสั่นมากขึ้นเพราะความวาบหวามที่ถูกมอบให้ทั้งส่วนบนและล่างอย่างรวดเร็วพร้อมกันเธอหายใจไม่ทันมันทั้งโล่งและอึดอัด “แค่พูดยากหรอวะ”


    “หยุดก่อนสิ!

    “เธอไม่อยากให้หยุดหรอก”

    “อย่ากัด! อ่ะ”

    “พูด!!!” เซฮุนเงยหน้ามองหญิงสาวตรงหน้าอย่างหงุดหงิดก่อนก้มลงใช้ฟันขาวกัดลงบนปลายยอดไปมาริมฝีปากชมพูดูดดึงด้วยความต้องการอันมากล้น

    “หยุดก่อนนะ นะ” สายตาหวานส่งมามองเซฮุนแล้วรั้งใบหน้าเขาขึ้นไว้ให้มองเธอ


     เซฮุนถอดถอนนิ้วเรียวออกจากร่างกายคนตรงหน้าก่อนจะสิ้นสุดเขายกยูขึ้นจากสระว่ายน้ำแล้วนำตัวเองขึ้นมาก่อนเธอจะได้หนี เซฮุนคว้าร่างกายคนตรงหน้าแล้วอุ้มเธอในท่าอุ้มเด็กเดินขึ้นห้องไปเพราะร่างกายสวยไม่มีสวยปกปิดใดๆซึ้งไม่รู้ว่าส่วนล่างที่ปกปิดไว้ถูกถอดออกไปตอนไหนเธอยกมือสองข้างมากอดร่างหนาไว้อย่างอายๆ


     เขาวางเธอลงบนเตียงกว้างภายในห้องแล้วตามทาบทับทันทีกางเกงบ็อกเซอร์ถูกถอดออกไปอย่างรวดเร็วเซฮุนรั้งขาสวยพาดบ่าตัวเองไว้สองมือจับสะโพกเธอไว้แน่นยูแทบแทรกแผ่นดินหนีมือเรียวสวยดึงเส้นผมเซฮุนไว้เมื่อสายตาเจ้าเล่ห์จ้องมองตัวตนของเธอก่อนหัวเราะออกมาเบาๆ


    “ฉันจะมองจนกว่าเธอจะพูด” เสียงหัวเราะในลำคอเปล่งออกมายิ่งทำยูอับอายมากยิ่งขึ้นใครจะไปคิดว่าจะถูกบังคับขนาดนี้จากคนเป็นสามี “จะพูดหรือเปล่า” ริมฝีปากชมพูกระซิบชัดเจน ชิดจุดอ่อนไหวสัมผัสได้ถึงไอร้อนและแรงดูดดึงเย็นชื้นที่ตามมา

    “รักสิ รัก!!! หยุดนะ ฉันจะร้องไห้แล้วไอ้บ้า”

    “พูดใหม่” แรงโลมเลียเพิ่มมากขึ้นปลายลิ้นสัมผัสลุกล้ำไปมาเร็วและเข้าไปล้ำลึกมากกว่าเดิมอยู่ภายในร่างกายสวย

    “ฉันรักนาย อา อา อ๊า” เซฮุนขยับปลายลิ้นเร็วขึ้นกว่าเดิมฝ่ามือเล็กของยูกำผ้าปูที่นอนสีเข้มไว้แน่นหัวใจพองโตมากขึ้นเมื่อสิ่งที่เก็บมานานได้ถูกเปล่งออกไป

    “ฉันรักเธอมาก” ใบหน้าหล่อเลื่อนมาชิดกับใบหน้าสวยของคนใต้ร่างมือหนาสองข้างของเซฮุนกอบกุมแก้มสีแดงไว้นิ้วเรียวอีกข้างเกลี่ยเส้นผมบนซอกคอกับใบหน้ายูออก “เดี๋ยวรักแค่ไหนรู้กัน!

     “นายบอกจะหยุดไง อื้อ...อา” ร่างกายยูเกร็งขึ้นเมื่อสิ่งแสดงตัวตนของเซฮุนเข้ามาในร่างกายช้าๆเขาไม่ละใบหน้าไปไหนยังจ้องมองเธอกับใบหน้าแสนเย้ายวน “อา อา”

     “ยั่วชะมัด!”สะโพกหนากดย้ำร่างกายรวดเร็วขึ้นมากกว่าเดิมร่างกายกำยำยับยั้งความรุนแรงที่จะไม่ทำกับเธอไม่ได้เมื่อได้ฟังเสียงครางอันเซ็กซี่

    “เบา หน่อย อ๊า อา”

    “เดี๋ยวไม่รู้ อา ว่ารักมากแค่ไหน”

    “อา ม ไม่ ไม่ ต้องนะ” มือหนาจับสะโพกคนรักไว้แน่นขยับไปมารับแรงกดกระแทกอันรวดเร็วของตัวเอง ยูยั้งร่างกายไม่ได้สะโพกสวยขยับตอบรับความรุนแรงที่ถูกส่งมาให้ครั้งแล้วครั้งเล่าด้วยจังหวะเร็วถี่
      


    ตุบ ตุบ ตุบ!!!!!!!!!



    “พี่ยู!!!โว๊ยยยยเปิดประตูให้หน่อย”


     “เซฮุน อา พอก่อน อ๊าบีไอมา”

     “เธอเรียกชื่อมันตอนที่ครางกับฉันงั้นหรอ...”


      เซฮุนหยุดการกระทำไว้ทั้งสองยังเป็นคนเดียวกันอยู่กายแกร่งใหญ่ไม่ได้ถอดถอนออกไปมือหนารั้งร่างกายเซ็กซี่ของคนตรงหน้าขึ้นมาแนบชิดก่อนยกร่างเธอขึ้นชิดในอ้อมกอด


     “นายจะทำอะไร”

     “เดี๋ยวก็รู้!” เขาเดินมาที่ประตูห้องนอนดันแผ่นหลังขาวเนียนให้แนบชิดขึ้นกายแกร่งที่ยังอยู่ภายในเต้นเร้าเมื่อร่างกายเธอบีบรัด



     เธอจบแต่เขายังไม่จบ


    “เปิดให้หน่อยยยโว๊ยยยจะนอนอะไรนักหนา”


     “อย่านะ! อา เซฮุนนาย”  ร่างหนายกขาสองข้างของคนตรงหน้าให้กางออกดันแนบชิดประตูก่อนสอดแทรกตัวตนอันแข็งแกร่งเข้าไปในร่างกายเธออีกครั้งอย่างรวดเร็วยูกดเล็บลงต้นคอเซฮุนแน่นเพื่อระบายความเสียวซ่าน

     “ร้องออกมายู” เซฮุนบดเบียดร่างกายแนบชิดขึ้นกว่าเดิมไม่แม้แต่ลมจะผ่านได้สะโพกหนาเร้าจังหวะให้เร็วมากขึ้น แรงจังหวะกระทบกับแผ่นประตูอย่างรวดเร็วจนเกิดเสียงดัง


    “เฮ้ยย!! ทำไมไม่เปิด เสียงอะไรน่ะ?


     “อา อา เซฮุน อา”

     “วันนั้นมันละเมอชื่อเธอฉันโคตรโมโห ครางออกมาดังๆที่รัก” ส่วนล่างรบเร้าไม่หยุดไม่มีแม้แต่จังหวะจะหายใจมันรวดเร็วทรมานถ้ามากกว่านี้เธอไม่ไหวแน่

     “อา อา แรงไปแล้วนะ”

     “ร้องออกมาดังๆยู ร้องให้แม่งได้ยิน!!

     “อ๊า อา อ๊า อ่า” แรงที่เพิ่มมากขึ้น รวดเร็วกว่าไหนๆ เธอหายใจไม่ออก เซฮุนรุนแรงเกินไปยูตามไม่ทันมันเหวี่ยงๆเธอกดจูบไปที่ริมฝีปากชมพูที่จ้องมองใบหน้าเธอนิ่ง

       เซฮุนช้าลงเขาชอบที่เธออ่อนโยนแรงบีบรัดร่างกายยูที่เพิ่มมากขึ้นทำให้เขาต้องเร่งจังหวะอีกครั้งก่อนทั้งสองจะปลดปล่อยในร่างกาย ยูซบลงบนบ่ากว้างแล้วนิ่งไปเซฮุนปลดปล่อยในร่างกายเธอก่อนย้ำๆแล้วถอดถอนออกเขาพายูไปนอนบนเตียงและพาตัวเองเข้าห้องน้ำและเช็ดตัวใส่เสื้อผ้าให้แม่ของลูกตัวเองที่หลับใหลไปจากสงคราม











     กลับไปหน้าบทความ   >>>   http://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1221735&chapter=19




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น