วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

NC TWINS CHAPTER 37






           ผมดึงเธอเข้ามาด้านในก่อนจะปิดประตูไว้ ทำด้านนอกคงไม่สะดวกเท่าไหร่เพราะแอร์เสีย จะปิดหน้าต่างคงได้ร้อนเป็นไก่เผา ยูมองผมตั้งแต่หัวจรดเท้าแล้วทำตาโต จะตกใจทำไมแค่ผ้าขนหนูผืนเดียว

           ก่อนเธอจะด่าผมจึงพุ่งเข้าประชิดตัวก่อนจะจับมือสองข้างผู้หญิงตรงหน้าไว้แล้วประกบจูบลงที่ริมฝีปาก เธอร้องเสียงอื้ออึงอยู่ในลำคอและสะบัดมือออกจากการเกาะกุมจากผมด้วย


“อื้อ! อ่อย อ่ะ”

“ฉันมีน้า...” ผมถอนจูบออกแล้วบอกคนตรงหน้า

“แต่...”

“น่ายู อย่าดื้อสิ”


           เธอนิ่งทันทีที่ผมเอ่ยปากบอกไป ตามจริงไม่มีหรอกเดี๋ยวทำเสร็จแล้วค่อยว่ากันใหม่ ผมจับมือคนตรงหน้าให้คล้องคอตัวเองไว้ก่อนจะยกเธอไปที่เคาเตอร์วางเครื่องสำอางของตัวเองแล้วก้มจูบที่ริมฝีปากอีกครั้ง

           ยูตอบรับสัมผัสได้ดีจนรู้สึกเคลิ้ม ผมถอนจูบออกก่อนจะจูบลงที่คอและซุกไซร้เธอพร้อมกับมือที่รูดซิบเดรสทรงเอทางด้านหลังและดึงลงพร้อมกับชั้นในสีแดงเหลือไว้เพียงแต่เสื้อยืดสีขาวตัวโตส่วนบน

            ผมลากผ่ามือผ่านตนขาสวยก่อนจะแยกมันออกจากกันและแทรกตัวเข้าไปตรงกลางระหว่างขาสวยของคนตรงหน้า และค่อยๆถอดเสื้อยืดเธอออกเหลือไว้เพียงบราสีแดงที่แทบจะเอาไอ้แตงโมผลตรงหน้าไม่อยู่


“อย่ามองนะ ฉันยังไม่...”

“เห็นหมดแล้ว”


           เธอกอดรอบคอผมไว้พร้อมเอาคางเกยบ่าไว้ด้วย ยูกอดแน่นมากไปจึงทำให้หน้าอกเธอและแผ่นอกผมชิดกันจนเกินไป ผมเอื้อมมือมาด้านหลังก่อนจะปลดตะขอบราไร้สายออกไปแล้วหัวเราะในลำคอเมื่อถูกอีกคนทุบหลังพร้อมสบถด่า


“ไหนละ” เธอเงยหน้ามามองทั้งที่มือยังกอดรอบคอผมอยู่

“ไว้เธอพร้อม”


           ไม่รอให้พูดแล้วก้มลงจูบปากเธออีกครั้ง สองมือจับอยู่ที่สะโพกสวยและออกแรงบีบเบาๆ ปลายนิ้วมือลูบไล้ไปยังต้นขาอ่อนของอีกคนให้รู้สึกถึงความต้องการมากขึ้น เธอกดเล็บลงไหล่ผมและออกเสียงครางทันทีที่กดปลายนิ้วลงส่วนอ่อนไหวช้าๆ พร้อมกับริมฝีปากที่ครอบครองปลายยอดสีชอมพูที่เริ่มชูขันรับสัมผัส


“อ๊า...อื้อ เซฮุน เบาๆนะ อะ”

“อืม...”


           ผมตอบรับในลำคอและเริ่มขยับปลายนิ้วเข้าออกร่างกายอีกคนตามความต้องการของอารมณ์ที่พลุ่งพล่านอยู่ในร่างกาย ทั้งปลายลิ้นยังโลมเลียอยู่ที่หน้าอกของเธออย่างหื่นกระหาย ทำไงได้ก็เธอยั่วอารมณ์ผมเอง ยอมรับเลยว่าตอนนี้ทนไม่ไหวแล้วจริงๆ ผมปลดผ้าขนหนูออกและโน้มตัวอีกคนให้นอนราบไปกับเคาเตอร์ก่อนจะสอดมือคล้องเข้าไปใต้ขาแล้วจับไว้แน่น

           ปลายนิ้วมือถอนออกทั้งที่ทำให้อีกคนยังไม่สิ้นสุดก่อนจะสอดตัวตนของตัวเองเข้าไปในช่องทางคับแน่นในครั้งเดียว ยูกัดริมฝีปากตัวเองแล้วเงยหน้ามองสิ่งที่เชื่อมระหว่างเราอยู่ เธอตีลงที่แขนผมเบาๆ ทั้งที่หายใจหอบถี่ไปด้วย ทำไมคนที่มองอยู่อย่างผมถึงคิดว่ามันเย้ายวนจังนะ...


“เสียว อย่างเกร็งนักสิ”

“อ๊า...”


           เธอส่ายหน้ารัวๆไม่หยุด ภายในร่างกายก็ตอดรัดตัวตนของผมจนถี่ยิบแทบทนไม่ไหว เมื่ออีกคนแทบไม่ฟังกันเลยผมจึงขยับสะโพกเข้าออกภายในร่างกายเธอช้าๆและปรับจังหวะขึ้นเรื่อยๆตามความต้องการที่มันเรียกร้องอยู่ภายใน


“อื้อ เจ็บ จังเซฮุน พอก่อน อ๊ะ”

“...ยู ...เธอจะฆ่าฉันใช่ไหม”


           ภายในเธอตอดรัดถี่ยิบและเกร็งแน่นทั้งที่เรายังทำกันได้ไม่ถึงไหน ยูทำหน้าเหมือนเจ็บปวดก่อนจะกอดรอบคอผมไว้และส่ายหน้าไม่หยุด เธอทั้งน้ำตาไหลและกัดริมฝีปากแน่น

“เหมือนจะเป็นเลย” ยูพูดเสียงแผ่วเบา

“เธอจะมาเป็นตอนนี้ไม่ได้นะยู”

“แต่มัน ...เจ็บนิ อ๊า...”







          กลับไปหน้าบทความ >>> http://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1316016&chapter=38


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น