วันอังคารที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

NC MA FAN CHAPTER 66









“อยู่ๆฉันก็ง่วง ไว้วันหลังนะ”


เซฮุนพยักหน้าก่อนจะขึ้นคร่อมอีกคนไว้แล้วกดริมฝีปากบดจูบกับปากคนใต้ร่าง เขารู้ดีว่าเธอแค่พูดปฏิเสธไปอย่างนั้นแต่ความจริงแล้วไม่ได้ปฏิเสธอย่างที่คิด ฮานึลทาบฝ่ามือลงกับแผ่นหลังคนด้านบนแล้วลูบไล้ไปมาไม่ต่างจากริมฝีปากที่มอบจูบอันร้อนแรงส่งกลับไป


“อื้อ...” เซฮุนไล้ฝ่ามือเข้าไปในเสื้อยืดแล้วกดปลายนิ้วแตะลงกับเอวคอดกิ่วของเธอเบาๆก่อนจะผละจูบออกแล้วดึงตัวอีกคนขึ้นนั่งทับหน้าตักไว้ และค่อยถอดเสื้อยืดสีดำแขนยาวของเธอออกไป “อย่าทำรอยนะ”

“อื้ม...” เขาค่อยๆถอดเสื้อยืดของอีกคนออกแล้วบังคับมือฮานึลแตะลงกับปลายเสื้อตัวเองเธอถอดมันออกอย่างรวดเร็วก่อนจะเตะปลายนิ้วลงกับกระดุมกางเกงเขา เซฮุนดึงมือฮานึลไว้แล้วถอดชุดชั้นในเธอออกช้าๆก่อนสายตาจะจับจ้องมองสิ่งที่เคยอยู่ภายในตาไม่กระพริบ

“อย่าจ้อง”


คนบนตักตีหน้าผากอีกคนแล้วผลักเขาลงนอนราบไปกับเตียงก่อนจะถอดกางเกงและชั้นในของตัวเองและตามมาคร่อมทับหน้าตักเขาไว้แล้วค่อยๆถอดกางเกงให้เขาอย่างเชื่องช้า เซฮุนมองการกระทำของคนรักแล้วกัดฟันแน่นเพราะความเป็นตัวตนเริ่มปวดร้าวขึ้นมาทันทีที่จ้องมองไปยังสายตาอันเย้ายวน ริมฝีปากน่าสัมผัส ไหนจะหน้าอกหน้าใจอันเต่งตึงที่ยังคงรูปและสวยอยู่เช่นเดิมนั้นอีก


“ฮานึล เร็วหน่อย...”

“จะให้ทำเลยหรอ?” หลังจากเปลือยผู้ชายที่อยู่ใต้ร่างแล้วเธอก็กลับมานั่งคร่อมทับหน้าตักเขาเช่นเดิม ทำให้ร่างกายทั้งสองเบียดกันแนบชิด เซฮุนจับสะโพกมนไว้แล้วบีบเค้นหนักๆอย่างต้องการระบายความต้องการเมื่อฮานึลขยับเสียดสีไปมา

“ตอนนี้เลย ขอร้อง...”

“ฉันจะแย่เอานะ ถ้าทำแบบนั้น”

“แต่ฉัน อ๊า...ถ้าเธอยังทำแบบนี้ฉันน่ะสิที่จะแย่” เซฮุนลุกขึ้นมากอดรอบเอวอีกคนไว้ไม่ให้มันขยับมากไปแล้วกดใบหน้าลงกับอกเต่งตูมด้านหน้าไล้ริมฝีปากโลมเลียรอบฐานและส่วนปลายไปมาอย่างคุ้นเคย


ปลายลิ้นตวัดครอบครอบส่วนสีชมพูเอาไว้แล้วปล่อยมือจากเอวเล็กเลื่อนขึ้นมาจับกุมใต้ฐานทรวงแล้วบีบเค้นหนักสลับเบาทำเอาคนบนที่นั่งคร่อมร้องครางออกมาไม่หยุด มือเรียวสวยกอบกุมเส้นผมหนาไว้แล้วกดท้ายทอยอีกคนเข้าหาทรวงอกตัวเองอย่างต้องการ สะโพกทั้งสองก็เริ่มขยับเสียดสีกันไปมาช้าๆและเข้าจังหวะเร็ว


“อ่า...อื้อ...เซฮุน”


เซฮุนผละใบหน้าออกจากอกตูมแล้วกดท้ายทอยฮานึลประกบจูบลงที่กลีบปากสวยก่อนจะค่อยๆยกสะโพกมนขึ้นแล้วกดทับตัวตนที่แข็งขืนอยู่ใต้ร่างเต็มที่อย่างช้าๆ “อ๊า..เบา...นะ”


“อื้อ...ยัยแม่มด บ้าซิบ...อีกแล้วนะ”


ช่องทางบีบรัดจนเกือบจะเข้าไปไม่ได้ ทั้งที่เขาทั้งสองก็ทำแบบนี้กันก็บ่อยแต่กลับยังเหมือนเดิมทุกอย่างไม่รู้ว่าคนด้านบนไปทำอะไรกับร่างกายตัวเองมา “อย่าเกร็ง...แน่น”


 “อื้อ...อ๊า! โอ๊ย!


ฮานึลกดสะโพกของตัวเองลงทันที่เมื่อทนกับความวาบหวามและปั่นป่วนในช่องท้องไม่ได้ เธออยากได้สิ่งที่มาเติมเต็มแต่จึงกดสะโพกลงรวดเร็วไปถึงทำให้ต้องซบใบหน้าลงกับไหล่กว้างอย่างอ่อนแรง สองมือเล็กกอดรอบคออีกคนไว้แล้วกดริมฝีปากบดจูบกับเซฮุนอีกครั้ง


หยดเหงื่อมากมายผุดออกจากผิวหนังเมื่อจังหวะอันร้อนแรงได้เริ่มขึ้น ผืนเตียงสั่นไหว เสียงครางระงมดังลั่นห้อง ฮานึลถูกกดให้นอนลงกับเตียงก่อนจะถูกอีกคนนอนทาบทับและกดร่างกายกระแทกเข้าออกรวดเร็วไม่เป็นจังหวะ


“อ๊า อ๊ะ อ่า..อือ...”

“นิดหนึ่งนะ”


เซฮุนกดร่างกายเข้าออกอย่างรวดเร็วแข่งกับเสียงครางของคนใต้ร่างที่กระตุ้นอารมณ์วาบหวามและความดิบเถื่อนไว้ไม่หยุด สองมือแยกเรียวขาสวยให้แยกออกจากกันมากขึ้นแล้วกดส่วนแข็งขืนเข้าออกซ้ำๆอย่างหนักหน่วง ริมฝีปากครอบลงกับปล่ายส่วนอ่อนไหวช่วงบนที่เด้งตามจังหวะไปมาสลับกันซ้ายขวา


“เบาลงได้ไหม...อ๊ะ”


ฮานึลจับแก้มเซฮุนให้มองสบตาก่อนจะจูบมุมปากเขาเบาๆอย่างร้องขอ สำหรับเธอแล้วมันหนักเกินไปจนจะกลายเป็นคำว่ารุนแรงแต่กลับปฏิเสธไม่ได้ว่าชอบ แต่กลัวว่าเธอจะตื่นไปทำงานพรุ่งนี้ไม่ได้ ถึงชอบก็เพียงครู่เดียวเท่านั้นแหละเพราะเริ่มเจ็บ


“จะพยายาม”


เซฮุนเบาความเร็วลงแต่ยังหนักหน่วงอยู่เช่นเดิม เขากดเรียวขาสวยให้แยกออกจากกันมากขึ้นก่อนจะบดจูบที่ริมฝีปากเมื่อความต้องการครั้งสุดท้ายได้มาถึง ฮานึลกระตุกเกร็งถี่ๆและบีบรัดความเป็นเขาไว้อย่างรุนแรงจนต้องกลับไปเน้นน้ำหนักลงกับร่างกายส่วนล่างให้รวดเร็วขึ้นเช่นเดิมตามคามต้องการของร่างกาย


“อ๊า!

“อือ...”


เขากดย้ำครั้งสุดท้ายและถอดออกมาปลดปล่อยด้านนอก แล้วทาบแขนลงข้างเอวอีกคนก่อนจะจ้องใบหน้าสวยๆของฮานึลแล้วยิ้มออกมาเมื่อเห็นว่ามันแดงก่ำ “เขินหรอ หืม?” เซฮุนกดจมูกลงกับแก้มคนใต้ร่างแล้วสูดดมความหอมเฉพาะตัวเธอ “หอม...”


 “บ้า...เจ็บไปหมดแล้วเนี่ย” เซฮุนจูบลงแก้มแดงๆอีกครั้งก่อนจะผละขึ้นแล้วจ้องหน้าอกเธอแต่ก่อนจะได้ก้มลงไปสัมผัสมันก็ถูกมือบางดันหน้าไว้ก่อน “พอแล้ว ไว้วันหลัง”

“ก็ได้...” อีกคนเบนสายตามามองแก้มแดงๆแล้วพยักหน้า

“ไปใส่เสื้อผ้าไป”

“นอนแบบนี้แหละ พรุ่งนี้ค่อยใส่” เขาล้มตัวนอนลงข้างๆคนรักก่อนจะจูบลงที่หน้าผากมนเบาๆแล้วดึงเธอเข้ามากอดไว้ ฮานึลยิ้มออกมาแล้วกัดแผงอกด้านหน้าตัวเองเบาๆก่อนจะกอดรอบเอวเขาไว้แน่น “ฉันว่าเธอนะที่ควรใส่”


“ไม่อ่ะ ฝันดี...”

“อืม...สุขสันต์วันเกิดนะสุขภาพร่างกายแข็งแรง รักฉันคนเดียว ได้ของขวัญชิ้นนี้มาแล้วก็ดูแลดีๆละ ถึงมันจะดูแลยากนิดหนึ่งก็เถอะ ฮ่าๆ”

“ฉันจะดูแล แต่อาจจะไม่ดีบ้างก็อย่าน้อยใจไป ทำได้เท่าที่จะทำนั้นแหละ ไอ้โอ...”

“พูดจาดี...อีกรอบไหม?”

“ไม่...พอแล้ว เจ็บเอวเนี่ย นอนดีกว่า” เซฮุนกดจมูกลงกับเส้นผมเธออีกครั้งก่อนจะลูบหัวคนในอ้อมกอดเบาๆแล้วยิ้มออกมา


“ฝันดียัยตัวแสบ”







          กลับไปหน้าบทความ >>> http://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1369928&chapter=70








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น