วันอังคารที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

NC MA FAN CHAPTER 84








MA FAN


CHAPTER 84



CUT SCENE




พออาบน้ำเสร็จฉันก็ออกมาหาอะไรกินแต่ในตู้เย็นกลับไม่มีอะไรเลย ไม่รู้ว่าอีกคนเอาลงกระเพราะหมดเลยหรือเปล่า ฉันเดินไปยังโต๊ะทานอาหารแล้วหยิบแอปเปิลขึ้นมากัดอย่างเบื่อๆก่อนสายตาจะไปสบเข้ากับขวดไวน์...

เซฮุนยังไม่กินมันเลย?
         
พอคิดได้แบบนั้นก็แอบกินสักหน่อยคงไม่เป็นไร... ฉันเทใส่แก้วแล้วยกแก้วขึ้นมาจิบอย่างนึกหัวเราะตัวเองก่อนจะกรอกเข้าปากรวดเดียวแล้วลุกเดินกลับไปยังห้องนอน

ฉันขึ้นไปบนเตียงเบาๆก่อนจะค่อยๆนอนลงข้างๆอีกคนแล้วสอดตัวเข้าไปในผ้าห่ม สองแขนรวบกอดเอวเขาไว้และซุกใบหน้าลงกับแผ่นหลังกว้าง ดูหื่นเนอะ...
แต่ก็รู้สึกแปลกๆอยู่เหมือนกัน

“กลับมาแล้วหรอ” เสียงงัวเงียเอ่ยขึ้นก่อนที่เจ้าของร่างจะหันมาหาฉันแล้วกอดรอบเอวไว้แน่น
“อื้อ” ฉันซุกหน้าลงกับแผ่นอกเซฮุนทั้งที่หัวใจเต้นรัว

          อ่า...ทำไมในหัวฉันถึงมีแต่ภาพลามกแบบนี้นะ

          “เป็นอะไรตัวสั่นเชียว”
          “ฉันร้อนๆน่ะเซฮุน สงสัยอาบน้ำเย็นแล้วร่างกายปรับตัวไม่ทัน”
          แต่ทำไมมันร้อนขึ้นเรื่อยๆแบบนี้ละ หัวใจก็เต้นตุบตั๊บอย่างกับจะกระเด็นออกมาด้านนอก ฉันหายใจเข้าออกช้าๆเพื่อคุมสติตัวเองไว้แต่ก็ยังมึนงงกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับร่างกายอยู่ดี

อ่า...แปลกๆแฮะ

          ฉันเลิกกอดอีกคนแล้วเลื่อนมือลงลูบคลำไปทั่วร่างกายตั้งแต่หน้าอก หน้าท้อง จนถึงส่วนอ่อนไหวของตัวเองหนักๆอย่างรู้สึกแปลก
          “เฮ้ย...”
          “อ๊า...อื้ม...อือ”
          เซฮุนลุกขึ้นไปเปิดไฟแล้ววิ่งกลับมาหาฉัน เขาประคองใบหน้าไว้แล้วขมวดคิ้วมองกันในขณะที่ฉันยังคงนอนบีบคั้นร่างกายตัวเองอยู่ที่เดิม
          “เธอเป็นอะไร ฮานึลๆ ฮานึล ลืมตา!” ฉันปรือตามองหน้าเซฮุนอีกครั้งแล้วกัดริมฝีปากล่างแน่น “ไปโรงบาลกันนะ”
          “ไม่ๆ ฉันแค่ อ๊า...รู้สึกแปลกๆ”
          “เป็นอะไร? หน้าเธอแดงไปหมดแล้วตัวก็ด้วย” เซฮุนจับตัวฉันสำรวจไปมาแต่ทำไมสัมผัสของเขาถึงทำให้รู้สึกดีขึ้นนะ แม้กระทั่งตอนที่ปลายนิ้วเรียวของอีกคนแตะลงที่ลำคอ ต้นขา หรือว่าใบหน้า
          “ฉันร้อน...”
          “เธอแม่งไม่ปกติ”
          ฉันยื่นมือสั่นๆของตัวเองจับแขนอีกคนไว้แล้วบีบมีนเบาๆอย่างต้องการระบายอารมณ์ มันร้อนไปทั่วทั้งตัว แม้แต่ตรงจุดอ่อนไหวก็กระตุกบีบรัดถี่ๆจนรู้สึกถึงความแฉะชื้น ฉันจ้องหน้าเซฮุนที่มองกันอย่างเป็นห่วงแล้วกอดรอบคอเขาไว้ กลิ่นตัว ผิวเนียนนุ่มและกล้ามหน้าท้องของเขากำลังทำให้ฉันรู้สึกบ้า
         
ทำไมจู่ๆถึงได้รู้สึกต้องการเขาขึ้นมาซะอย่างนั้นนะ...
         
“อืม...ดีจัง”
          “ฮานึล เธอเป็นอะไรตัวร้อนไปหมดแล้วนะ” ฉันส่ายหน้าไปมาทั้งๆที่ยังซบหน้าลงกับแผ่นอกอีกคน
          “ไม่รู้ มะ มันแปลกๆ อื้อ...ฉันไม่รู้” ฉันบอกเขาไปอย่างไม่สามารถเรียบเรียงคำพูดได้แล้วหายใจหอบถี่ไม่หยุด
          “แต่ตัวเธอร้อนมาก ไปโรงบาลเถอะนะ ฉันเป็นห่วง” เสียงเซฮุนเริ่มสั่น เขากอดรอบเอวฉันไว้แน่นแล้วลูบหัวเบาๆอย่างปลอบโยน
          แต่อารมณ์ภายในตัวฉันตอนนี้มันปั่นป่วนไปหมด ฉันผละออกจากอ้อมกอดเขาแล้วผลักเซฮุนนอนลงกับเตียงก่อนจะขึ้นคร่อมไว้ อีกคนมองฉันอย่างตื่นๆและพยายามดันตัวออก ฉันกดบั้นท้ายเปลือยเปล่าของตัวเองขยับเสียดสีกับสิ่งที่อยู่ภายใต้ร่างกายเบาๆโดยมีบ็อกเซอร์ของอีกคนกั้นระหว่างกลางอยู่
          “อ๊า... เธอทำบ้าอะไรวะ”
          “มะ ไม่ รู้ อื้อ...ฮุน” ฉันกำข้อมืออีกคนไว้เมื่อเขายังไม่หยุดดันตัวฉันออกจากหน้าตักก่อนจะกดมันลงกับผืนเตียงแล้วเพิ่มแรงขยับหนักยิ่งขึ้น

ไม่เลย...
ฉันไม่สามารถคุมสติของตัวเองไว้ได้
         
“อื้อ ฮานึล...แรงไป”
          “เซฮุน ฉัน... ฉัน อ๊า... เป็นอะไรก็ไม่รู้”
          ฉันฉีกเสื้อของตัวเองแรงๆจนกระดุมหลุดออกจากกันจนหมดแล้วก้มลงมองใบหน้าเซฮุนที่เชิดขึ้นก่อนจะปล่อยมือเขาออกแล้วลากปลายลิ้นลงกับคางเรียวสวยไล้ไปยังริมฝีปากสีชมพูที่อ้าขึ้น กดจูบลงหนักๆบดขยี้แรงๆตามอารมณ์ที่มีอยู่ในตัว สองมือเลื่อนขึ้นมากุมแก้มอีกคนไว้แล้วสอดปลายลิ้นเข้าไปกวาดลิ้มลองรสชาติภายใน
          ฉันเลื่อนฝ่ามือจากแก้มมายังต้นแขน มัดกล้าม แล้วลากวนอยู่ที่ยอดอกอีกคนไปมาอย่างยั่วยวน เซฮุนจับสะโพกฉันยึดไว้แล้วบีบหนักๆนั่นยิ่งทำให้อารมณ์วาบหวามที่ประทุอยู่ในตัวกระเจิงเข้าไปใหญ่ คนใต้ร่างจูบตอบกลับมาอย่างดูดดื่ม ฝ่ามือหนากดลงหนักมากยิ่งขึ้น ฉันถอนจูบออกจากริมฝีปากเขาแล้วจูบลงที่ปลายจมูกเบาๆ
          “เธอแปลก”
          “ฉันเป็นอะไรก็ไม่รู้”
          “อื้ม...แรงๆฮานึล”
          ฉันขยับสะโพกเสียดสีกับเนื้อผ้าแรงขึ้นตามที่อีกคนบอกก่อนจะเลื่อนใบหน้าลงมายังซอกคอเขาแล้วดึงตัวเซฮุนขึ้นนั่ง ฉันจับปลายเสื้ออีกคนถอดออกไปอย่างรวดเร็ว แต่จู่ๆคนใต้ร่างกลับรั้งข้อมือฉันไว้แล้วจ้องมองใบหน้าอย่างกังวล
          “เธอไม่ได้ยั่วฉันเล่นๆหรอกใช่ไหม”
          “ฉันไม่มีเวลาคุย” ฉันผลักตัวอีกคนลงนอนอีกครั้งก่อนจะลูบลงแผ่นอกเซฮุนเบาๆก้มลงจูบตรงหัวอกข้างซ้ายเลื่อนลงมายังปลายยอดสีชมพูแล้วจูบลงหนักๆ ดูดเม้มแผ่วเบาบ้างตามความต้องการของตัวเอง
ฉันเลื่อนใบหน้าลงต่ำจนเซฮุนต้องลุกขึ้นมารั้งตัวขึ้นแล้วจ้องหน้ากันเขม่ง ในขณะที่เขากำลังสงสัยกับอาการแปลกๆ แต่กลับกันแล้วฉันกำลังจะคลั่งตายซะให้ได้
          มันต้องการ ทุกส่วนในร่างกายมันพร้อมที่จะระเบิดเข้าไปทุกที มันร้อนซะจนต้องยกมือขึ้นมาบีบจับร่างกายตัวเองให้หายจากความอึดอัด
          “ฮา ฮา ฮานึล เธอทำอะไร” เซฮุนรั้งมือฉันไว้แล้วมองหน้าฉันเขม่ง ยิ่งสายตาอีกคนกวาดไล่ไปทั่วร่างกายฉันยิ่งทรมาน
          “เซฮุน ฉันจะบ้าตายแล้ว นายช่วยทีได้ไหม” อยู่ดีๆน้ำตามันก็เอ่อล้นออกมา ฉันโผล่เข้ากอดเซฮุนไว้แน่นแล้วจิกเล็บลงกับแผ่นหลังเปลือยเปล่าของอีกคน “ไม่ไหว...อื้อ”
          “ไม่ไหวยังไง เธอเป็นอะไรพูดมาสิฮานึล”
          ฉันส่ายหน้าไปมาแล้วผลักเขาลงเช่นเดิมก่อนจะเลื่อนตัวลงถอดกางเกงเซฮุนออกแล้วนั่งทาบทับตัวตนของเขาไว้ก่อนจะร่อนสะโพกเสียดสีไปมาอย่างเร่าร้อน ความรู้สึกต้องการสิ่งเติมเต็มในร่างกายมันประทุขึ้นรุนแรงเรื่อยๆตามอารมณ์วาบหวามที่มีอยู่เต็มตัว
          “อ๊ะ เซฮุน...อื้อ”
          “ไม่ๆ อืม...ถ้าเธอทำแบบนี้ อ๊า...มันจะแย่ ฮานึล! หยุดก่อน” เซฮุนรั้งสะโพกฉันไว้ไม่ให้ขยับแล้วลุกขึ้นมาผลักฉันนอนลงกับเตียงอย่างแรง ถึงมันจะเจ็บแต่กลับทำให้รู้สึกดีอย่างน่าเหลือเชื่อ

          เกิดอะไรขึ้นกับร่างกายฉันกันแน่

          “เซฮุน อย่าทำแบบนี้” เขากดข้อมือฉันลงกับผืนเตียงก่อนจะจ้องหน้าฉันนิ่งๆ ดวงตาคู่เรียวกวาดมองไปมาตั้งแต่หน้าท้องจนถึงใบหน้าแล้วถอนหายใจแรงๆ
          “ให้ตายเถอะ”
          “ปล่อย ฉันทรมาน เซฮุนน่า...”
          อีกคนค่อยๆปล่อยมือฉันออกแล้วจ้องกันเขม่ง ฉันยื่นมือไปลูบแก้มเซฮุนอย่างขอร้องแต่กลับถูกเขาปัดหนีและค่อยๆถอดเสื้อฉันออกก่อนจะหยุดอยู่ตรงข้อมือแล้วรวบแขนมัดไขว้ไว้ด้านหลัง มือสั่นๆไม่อาจจะต่อต้านอีกคนได้
ฉันทั้งสั่นและร้อนไปทั่วทั้งร่างกายจนจะมันจะแย่อยู่แล้ว แถมเขายังมาถ่วงเวลากันแบบนี้อีก
          “เธอไปกินอะไรมา ใครเอาอะไรให้เธอกินหรือเปล่า?” ฉันส่ายหน้าไปมาและพยายามขยับตัวแต่เซฮุนกลับเอามือจับหน้าท้องแล้วกดลงแรงๆจนฉันแทบคลั่ง
          “อ๊า ไม่ๆ”
“ฉันถามว่าเธอไปกินอะไรมาฮานึล!
          “ไม่ๆ เซฮุน...ปล่อยเถอะนะ ฉันจะบ้าตายแล้ว”
          “ตอบมาก่อนว่าเธอไปกินอะไรมา”
          “ไวน์ ฉันดื่มมัน” ฉันปรือตามองเซฮุนอย่างขอร้องแล้วพยายามขยับตัวไปมา “เซฮุนน่า...”
          “ไวน์ที่ไหน ใครเอาให้เธอดื่ม บอกมานะฮานึล” โอ๊ย! ฉันจะบ้าตาย...
          “ที่ครัว ทะ ที่ ครัว อ๊า...ฮุนน่า...”
          “ให้ตาย” เขากัดฟันจ้องมองใบหน้าฉันก่อนจะก้มลงมาใกล้กดจูบลงที่ริมฝีปากอย่างรุนแรง ฉันอยากให้เซฮุนปล่อยแขนแต่เขากลับทับตัวลงมาจนฉันรู้สึกเจ็บข้อมือแทน
          “เซฮุน ปล่อยมือ ปล่อยมือฉันนะ”
          “ไม่... เธอไม่มีสติ”
          “ไม่ๆ อื้อ...”
          ฉันส่ายหน้าปฏิเสธ ถึงแม้ว่าเขาจะกลัวว่าฉันไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ แต่ก็ควรจะปล่อยแขนออก
ฉันต้องการระบาย...
เซฮุนจูบลงที่ริมฝีปากฉันหนักๆอีกครั้งก่อนจะขยับหน้าลงไปยังซอกคอ เขาเลื่อนมือลงต่ำลูบไล้บริเวณหน้าท้อง เอว แล้วแตะไต่ลงไปเรื่อยๆจนถึงจุดอ่อนไหว ฉันร้องครางออกมาอย่างห้ามไม่ได้เมื่อรู้สึกถึงสัมผัสที่ต้องการ
“อื้อ อ๊า...”
เซฮุนลากปลายนิ้วกรีดกรายขึ้นลงจนฉันแทบคลั่งตาย ในท้องมันอึดอัดและเกร็งแน่นจนหายใจไม่สะดวก เขาครอบริมฝีปากลงกับทรวงอกอย่างรุนแรง ปลายลิ้นเกี่ยวกระหวัดขมเม้มหนัก         ๆเสียวสะท้านไปทั่วร่างจนต้องแอ่นอกขึ้นรับสัมผัสของอีกคนอย่างห้ามไม่ได้
          “อ๊า เซฮุน ไม่ไหว..ฉันไม่ไหว อื้ม...” เซฮุนแทรกนิ้วเข้าไปในพื้นที่แฉะชื้นช้าๆอย่างระวัง ร่างกายภายในบีบรัดสัมผัสของเขาจนรู้สึกอัดแน่นไปหมด “ขยับ... ขยับสิเซฮุน” ฉันร้องขออย่างน่าอายเมื่อความต้องการอันมากล้นเริ่มครอบงำ
          “ตอนนี้ไม่ได้...อ๊า รอเดี๋ยวนะ”
          ถ้าไม่ได้เติมเต็มในเร็วนี้ฉันอาจจะขาดใจตายไปจริงๆก็ได้ ฉันยกสะโพกรับเมื่ออีกคนเริ่มขยับปลายนิ้วเข้าออกช้าๆอย่างต้องการยั่วให้ฉันบ้า เซฮุนละริมฝีปากจากหน้าอกแล้วเงยหน้าขึ้นมาจ้องตาฉันก่อนจะกระตุกยิ้มมุมปาก
          “ฮุน...เร็ว”
          “เธอแน่น...ฉันจะเอาเข้าไปได้ยังไง” ฉันส่ายหน้าไปมากับคำพูดของอีกคนอย่างกับคนใกล้เสียสติก่อนจะร้องครางเสียงดังเมื่อเขาสอดนิ้วเพิ่มเข้ามาแล้วขยับเข้าออกรัวเร็ว
มันเจ็บก็จริง แต่กลับช่วยได้มากพอที่จะบรรเทาความทรมานในร่างกายลงบ้าง
          “อ๊า เซ เซฮุน อื้อ อ๊ะ อ๊า อ่า...แรงอีก”
          “เธอจะแย่... มันไม่ต่างจากครั้งแรกหรอกนะยัยบ้า” เขาจูบลงขมับฉันหนักๆก่อนจะยิ้มกว้างส่งมาให้

          มือข้างหนึ่งของอีกคนกอบกุมทรวงอกฉันแล้วบีบนวดไปมา ส่วนอีกข้างก็สร้างความปั่นป่วนให้ร่างกายช่วงล่างครั้งแล้วครั้งเล่า เซฮุนเลื่อนตัวขึ้นมามองหน้าฉันก่อนจะขยับนิ้วเร็วขึ้น เขากัดฟันแน่นแล้วก้มลงมาชิดริมฝีปากกดจูบลงอย่างดูดดื่ม ฉันเกร็งหน้าท้องไว้แล้วบีบรัดปลายนิ้วของอีกคนไว้แน่นก่อนจะร้องครางออกมาเสียงดังลั่นห้อง
          “อ๊า!...อื้อ...ฮุน”
          “จบแค่นี้ไหม?” สองมืออีกคนกุมแก้มฉันไว้ก่อนจะเอ่ยถามออกมาเขาค่อยๆขยับนิ้วเรียวออกจากร่างกายแล้วจูบลงที่ปลายจมูก
          ฉันส่ายหน้าให้เซฮุนแล้วเกี่ยวขาไว้รอบตัวอีกคนแน่น เขาค่อยๆสวมกอดฉันไว้แล้วยกตัวนั่งทับหน้าตัก เซฮุนกวาดสายตาไปรอบใบหน้าฉันก่อนจะกดจูบลงบนหน้าผากและแกะเสื้อที่มัดอยู่ตรงข้อมือออกให้ด้วย

          “ดีขึ้นหรือยัง?”
          “มะ ไม่”

          ร่างกายฉันยังไม่หายร้อน มันเป็นหนักซะยิ่งกว่าเดิม ฤทธิ์ไวน์ทำให้ฉันเป็นบ้า ยิ่งกลิ่นตัวของเซฮุนอยู่ติดกับปลายจมูกแบบนี้ยิ่งทำให้ฉันแทบคลั่ง เขายิ้มบางๆแล้วล้มตัวลงนอนราบไปกับเตียงก่อนจะจ้องมายังฉันแล้วกระตุกยิ้มมุมปาก เซฮุนละสายตาจากใบหน้ามองลงไปยังทรวงอกฉันก่อนจะยกมือขึ้นมากอบกุมไว้และบีบนวดมันอย่างรุนแรง
          ร่างกายฉันมันต้องการบางส่วนมาเติมเต็ม แต่อีกจิตใต้สำนึกก็กลัวว่าจะเจ็บแต่ความคิดไม่อาจจะห้ามร่างกายได้เลย ฉันกุมตัวตนของเซฮุนไว้ก่อนจะขยับขึ้นลงไปมา เขาเชิดหน้าแล้วบีบขย้ำหน้าอกแรงขึ้น ปลายนิ้วอีกคนแตะไล่ไปตามยอดอกก่อนจะบีบดึงมันไปมาสร้างความวาบหวามให้ไม่หยุด
          เขาชันตัวลุกขึ้นแล้วครอบริมฝีปากลงดูดกลืนปลายยอดชูชันอย่างร้อนแรง มันทั้งดิบเถื่อนและดุดันแต่กลับทำให้ฉันพอใจ เซฮุนดูดดื่มแรงขึ้นราวกับเด็กน้อยหิวโหย ฉันปล่อยมืออกจากตัวตนแข็งขืนและยกสะโพกขึ้นเมื่อปลายนิ้วมืออีกข้างของคนใต้ร่างกรีดกรายเข้าไปด้านในแตะลงกับปุ่มกระสัน เขากดขยี้อย่างไม่ปราณีจนฉันร้องออกมาเสียงดังก่อนจะสอดนิ้วเข้าไปด้านในอีกครั้ง
          “อ๊า อ่ะ อ๊ะ อย่าหมุน” ฉันเอ่ยบอกเซฮุนแล้วขยับสะโพกรับปลายนิ้วอีกคนเมื่อเขาไม่ขยับมันสักทีแถมยังยิ้มยั่วกันอีก
          “ทำไม?”
          “ฮะ ฮุน อย่า...อ๊ะ” หัวฉันหมุนไปหมดเพราะสัมผัสจากเขา เซฮุนหมุนควงปลายนิ้วอยู่ด้านในไปมาช้าสลับเร็วก่อนจะกดเข้าไปลึกขึ้น
          “แบบนี้หรอ”
          “อ๊า!” ฉันจับข้อมืออีกคนไว้แน่นเมื่อเขาพยายามหมุนคว้างปลายนิ้วด้านในอีกครั้งก่อนจะปลดปล่อยออกมา ฉันหายใจหอบถี่จ้องมองแผ่นอกอีกคนแล้วลูบไล้มันเบาๆก่อนจะกดปลายนิ้วลงกับยอดอกสีชมพู
          “อืม...ฮานึล...”
          “เซฮุน มันร้อน ฉัน... ฉันอยากได้นาย”
          ฉันยืดตัวตรงก่อนจะลุกออกจากปลายนิ้วอีกคนที่ยังกดแช่ค้างไว้อยู่ภายในแล้วจับตัวตนของเซฮุนถูไถไปกับส่วนอ่อนไหว เขามองหน้าฉันแล้วขมวดคิ้วก่อนจะวางมือลงบนสะโพก ฉันใช้มืออีกข้างแยกร่างกายของตัวเองออกจากกันก่อนจะกดน้ำหนักลงกับปลายส่วนที่แข็งขืนนั่นแต่
          “ช้า...”
“อ๊า”
          “ให้ตาย...หื้ม!
          “ทำไม...อ๊ะ เซฮุน” ฉันกดมันไม่ลง เซฮุนยึดสะโพกฉันไว้แล้วค่อยๆกดลงช้าๆ “อื้อ เจ็บ...แน่น อ๊ะ” ทั้งๆที่มีอารมณ์มากมายกำลังตีรวนกันอยู่ภายในแต่ตัวตนของเขากลับทำให้ฉันรู้สึกเจ็บและปนความเสียวซ่านไปด้วย

          “อย่าเกร็ง ไม่งั้นเธอแย่แน่”

          “อ๊ะ อื้ม” ฉันกดสะโพกของตัวเองลงอย่างแรงเพราะร่างกายมันไม่อาจทนรับความวาบหวามได้อีกแล้ว
          มันแน่นและอึดอัดแต่ร่างกายฉันกลับเรียกร้อง เซฮุนเลื่อนมือมาบีบขย้ำหน้าอกแรงๆสลับกับดูดกลืนอย่างเร้าร้อนจนฉันเสียวไปซะทุกส่วน ร่างกายมันเริ่มตอบสนองเขาไปช้าๆ เซฮุนกำลังทำให้ฉันเป็นบ้าโดยการหมุนควงสะโพกไปรอบๆอย่างยั่วยวน
          เพราะเริ่มทนไม่ไหวฉันจึงยกสะโพกตัวเองขึ้นแล้วกดลงอย่างแรง เซฮุนบีบจับทรวงอกฉันไว้แล้วยังกัดยอดอกจนรู้สึกเจ็บ ภายในร่างกายฉันตอดกระตุกรับกับตัวตนเขาจนแทบคลั่ง มันทั้งร้อนและถี่รัว
          “อ่า ฮานึล ช้าหน่อย เดี๋ยวจะแย่!
          “อ๊า! งือ...ไม่ได้ ฉันบังคับตัวเองไม่ได้ อ๊า...เซฮุน อ๊ะ อ๊ะ”
          ฉันควบสะโพกลงกับตัวตนอีกคนอย่างรัวเร็ว เซฮุนครางออกมาในลำคอแล้วคลอเคลียใบหน้าอยู่ตรงทรวงอก ฉันยื่นมือกอดรอบคออีกคนแล้วกดให้เขาสัมผัสกับมันง่ายขึ้นก่อนจะขยับบั้นท้ายขึ้นลงรับกับตัวตนอีกคนอย่างรุนแรง ร่างกายฉันมันกระตุกถี่รัวอีกครั้งก่อนจะปลดปล่อยออกมาถี่ๆ
“อ๊ะ อ๊า!” แฮ่กๆ
          “ยังหรอกฮานึล...”
          “อ๊ะ!
          เซฮุนยึดเอวฉันไว้ก่อนจะสวนตัวตนแข็งขืนขึ้นมาจนฉันรู้สึกจุกไปทั่วท้อง ส่วนปลายมันกระทุ้งเข้ากับพนังภายในอย่างแรงจนน้ำตาเล็ด ฉันไม่สามารถเอ่ยปากห้ามได้เพราะร่างกายของตัวเองยังคงรู้สึกถึงความวาบหวามที่ต้องการอยู่ เลยไม่อาจจะปฏิเสธได้ว่าชอบมัน ฉันร้องครางออกมาอย่างห้ามไม่ได้แล้วขยับสะโพกขึ้นรับร่างกายใหญ่โตของคนใต้ร่าง
          “อื้อ อ๊า เซฮุน ฉันไม่ไหวแล้ว”
          “รอเดี๋ยว...”
          เขายึดสะโพกฉันไว้แล้วสวนกายแกร่งของตัวเองขึ้นมาจนร่างกายฉันสั่นสะท้าน ภายในมันบีบรัดส่วนแข็งขืนของอีกคนจนรู้สึกเสียววาบไปทั่วร่าง เซฮุนกดย้ำเข้ามาลึกสุดจนฉันจุกก่อนจะปลดปล่อยออกมาพร้อมกัน
          “อ๊ะ อ๊า...แฮ่กๆ” แรงสาดกระทบของสิ่งที่กระตุกเร้าอยู่ภายในตัวมันทำให้ท้องฉันเต็มไปด้วยความอุ่นร้อน ทำเอาหัวใจเต้นไม่เป็นจังหวะ
          “อ่า...แฮ่กๆ ไหวไหม” เสียงหายใจหอบถี่อย่างรุนแรงของเราสองคนสองคนสอดประสานกันเสียงดัง เซฮุนจูบซับเหงื่อตรงหน้าผากให้ฉันแล้วปัดเส้นผมที่ปิดคลุมหน้าอกและลำคอออกก่อนจะรวบไว้ด้านหลัง
          “หะ ไหว...”

อ่า...ไม่นะ!
         
“เมียใคร ทำไมเก่งจัง”
          “เซ เซฮุน...” ฉันรั้งมือที่บีบหนักเบาอยู่ตรงฐานหน้าอกของตัวเองแล้วมองหน้าเซฮุน เขาเลิกคิ้วขึ้นมองฉันด้วยรอยยิ้ม แต่...

มันไม่พอ ฉันยังไม่หายร้อน

          “อะไร...หื้ม?”
          “เอาอีก ฉันอยากได้นายอีก...” เขาตาโตแล้วมองหน้าฉันตื่นๆ
          ด้วยความที่ยังรู้สึกปั่นป่วนอยู่ภายในส่วนอ่อนไหวฉันจึงผลักอีกคนลงนอนราบไปกับเตียงแล้วร่อนสะโพกใส่อย่างหนักหน่วง ฉันทาบฝ่ามือลงกับหน้าท้องเซฮุนก่อนจะขยับขึ้นลงตามแรงอารมณ์ที่มันมีอยู่เต็มตัวและหายใจหอบถี่ทั้งที่ส่วนนั้นยังรู้สึกกระตุกไม่หยุด

          แบบนี้แย่แน่เลย...ฉันต้องการเขาเกินไป

          “อ๊า อ่ะ อ๊ะ อื้อ...”
          “ฮานึล แรงอีก” ฉันขยับขึ้นลงเร็วขึ้นตามคำสั่งของคนใต้ร่างก่อนจะก้มตัวลงจูบไล้แผ่นอกและยอดอกเขาอย่างนึกสนุก เซฮุนตอบรับสัมผัสขึ้นมาอย่างรุนแรงจนฉันไม่รู้ว่าความเร็วของใครมากกว่ากัน
          “อ๊า อ่ะ อ๊ะ อื้อ อื้ม...ไม่ไหว”
          “แรงไป อ๊า ฮานึล...เธอจะแย่ อ่า...”
          “ไม่ ไม่ ฉันหยุดไม่ได้”
          “อ๊า อ๊ะ...ฮานึล”
          หูฉันอื้ออึงจนไม่สามารถฟังภาษาของอีกคนรู้เรื่องแล้วขยับขึ้นลงอย่างเอาเป็นเอาตาย ยิ่งรวดเร็วมากเท่าไหร่ยิ่งบรรเทาความต้องการได้มากเท่านั้น ฉันยืดตัวขึ้นควบอีกคนจนเกิดเสียงดังก่อนจะเงยหน้าขึ้นด้านบนแล้วหยุดกระตุกพร้อมกันกับเซฮุน
          เขากดสะโพกฉันไว้กับตัวตนของตัวเองลึกซะจนด้านในมันเสียดแทงจนจุก ความอุ่นร้อนกำลังแผ่ขยายไปทั่วท้องจนฉันแทบคลั่ง
          “มันร้อน...”
          “นั่นแหละดี แฮ่กๆ ยิ่งมากกว่านี้ยิ่งดี” นั่นหมายถึงฉันจะ...
          “บ้า...อ๊ะ อีกนะ” ฉันทุบฝ่ามือลงกับอกอีกคนเมื่อเขาสวนขึ้นมาก่อนจะเริ่มขยับสะโพกอีกครั้ง
          “พะ พอแล้ว ฮานึล...พอ อย่ายั่วกันนะเว้ย”
          “อีกนะ ขอร้องละ...”
          “เธอแม่งรุนแรงกับฉัน” ตอนนี้ไม่ขอสนเรื่องนั้นแล้วกัน


ก็เห็นอยู่ว่าชอบ...


เซฮุนลุกขึ้นมากอดรอบเอวฉันไว้ก่อนจะประกบจูบที่ริมฝีปากอย่างดูดดื่ม ฉันตอบรับปลายลิ้นของอีกคนกลับไปแล้วขยับสะโพกช้าๆ เขากอดรอบเอวฉันไว้บังคับให้ขยับตามแล้วแทงสวนขึ้นมารัวเร็วไม่ผ่อนแรงจนเจ็บไปทั่วทั้งท้อง
...นี่เซฮุนกำลังทำบ้าอะไรกับร่างกายฉัน
          “อื้อ...จุกนะ”
          “ทีเธอข่มขืนฉันละฮานึล”

เขามันบ้า...
         
ฉันกดสะโพกรับกับตัวตนของคนใต้ร่างอย่างไร้การขัดขืน ในหัวมันสั่งว่าให้หยุดแต่ความต้องการกลับมีมากเกินไป ฉันเกาะคอเขาไว้แน่น กดใบหน้าอีกคนลงกับทรวงอกที่มันกระเพือมขึ้นลงไม่หยุด
อ่า...ทำไมฉันถึงกลายเป็นคนแบบนี้นะ
          “ไม่ไหวแล้ว”
          “ฉันก็ไม่ไหวเหมือนกัน” เซฮุนยึดสะโพกฉันไว้แล้วกดย้ำความเป็นเขาขึ้นมาอย่างรุนแรง
          “เบา เบาๆก่อนนะตรงที่นาย...อ๊ะ”
          ไม่ไหวถ้ายังกระแทกย้ำๆตรงจุดเดิมฉันได้เสียสติไปก่อนแน่ เซฮุนแตะปลายลิ้นลงกับปลายยอดอกแล้วดูดเม้มจนเจ็บไปทั่ว ถ้าเขาทั้งบีบขย้ำอย่างรุนแรงแล้วดูดกัดอยู่แบบนี้ฉันได้ตายก่อนแน่
          “อืม...”
“อื้อ เจ็บนะ อ๊ะ”
          จากที่เคยต้องการ ตอนนี้ฉันกลับปฏิเสธ จู่ๆร่างกายมันก็สั่นไหว ความร้อนและอึดอัดที่มีอยู่ตรงจุดนั้นเริ่มหายไป ส่วนอ่อนไหวที่ยังคงติดกับตัวตนแข็งแกร่งของอีกคนเริ่มชาหนึบเหมือนถูกตีแรงๆ ร่างกายฉันกำลังบอกว่ารับไม่ไหว ต่างจากก่อนหน้านี้ที่เอาแต่โหยหา
เกิดอะไรขึ้นกันแน่...




          Sehun’ Part
          ดูเหมือนว่ายาจะหมดฤทธิ์ไปแล้ว ใช่...ยา...
ฮานึลเริ่มต่อต้าน ผมรู้ว่าเธอกินมันและไม่ใช่จากใครที่ไหนแต่เป็นไวน์ขวดนั้น ไวน์ที่ทำให้ผมประติดประต่อเรื่องราวได้...
เมื่อตอนเย็นมีมี่นูนาโทรมาถามผมว่ากินไวน์หรือยัง จึงได้รู้ว่าเป็นของขวัญของเธอกับจงอินแต่ก็ไม่ได้สงสัยอะไรเพราะผมรอกินพร้อมฮานึล และไม่คิดว่ายัยนี่จะไปกินมันเข้าแล้วตกอยู่ในสภาพแมวยั่วสวาทน่ารักน่ากระแทกซะขนาดนี้
         
ตอนแรกเธอตื่นแต่ตอนนี้ผมตื่น...
         
“อย่าปฏิเสธ เธอเริ่มก่อน”
          “แต่...ฉัน ฉัน...”
          “ฉันอะไร...” ผมขยับออกเกือบสุดแล้วดันเข้าไปใหม่แรงๆเพราะอยากแกล้งให้เธอสะดุ้งเล่นและก็เป็นอย่างนั้นจริงๆ “ฉัน...อะไรหรอฮานึล” ผมกระแทกเข้าออกอีกครั้งจนอีกคนกัดฟันมอง เธอจิกเล็บลงกับแขนผมแล้วส่ายหน้าไปมา
          “พะ พอก่อนนะ”
          “เธอก็พอไปสิ... แต่ฉันไม่อยากพอ”
ยั่วให้อยากแล้วผลักหนี ฝันไปเถอะ! เห็นผมเป็นที่ระบายความใคร่หรือไง เวลาใช้งานเสร็จได้ดั่งใจแล้วบอกให้พอ ทีเมื่อกี้ยังควบผมจนแทบหักอยู่เลย
          “ฮุน...” เธอคิดผิดแล้วที่อ้อนแบบนี้
          ผมเลิกกอดฮานึลก่อนจะดันตัวเธอให้นอนราบไปกับเตียง อีกคนเริ่มอ่อนแรง มือไม้สั่นอย่างกับคนหิวข้าว เธอปรือตาขึ้นมองแล้วยิ้มบางๆให้ ผมคร่อมตัวอีกคนไว้ก่อนจะค่อยๆถอดร่างกายของตัวเองออกช้าๆเพราะมันรัดแน่นเกินไปแถมยังเกร็งไว้แล้วกระตุกไม่หยุดอีก
“อ่า...ยัยแม่มด”
   
สองปีที่เข้ากรมก็ถือว่าคุ้ม...
         
“อ๊ะ มัน...อ๊า” สงสัยอารมณ์ยังค้าง
          “เสียวหรอ”
          “ไม่รู้...” เธอส่ายหน้าไปมาแล้วกัดริมฝีปากตัวเอง
“น่ารักชะมัด เมียใครวะ”
          ผมค่อยๆถอดออกจนสุดก่อนจะกดเข้าไปใหม่แรงๆจนอีกคนกอดรอบคอไว้แน่น ผมมองเธออย่างขำๆแล้วขยับออกพรวดเดียวสิ่งที่เราเพิ่งร่วมกันผ่านมาไหลออกจากกลีบกุหลาบสีชมพูจนผมต้องกลืนน้ำลายตัวเองก่อนจะเงยหน้ามองฮานึล เธอยังหายใจหอบถี่แล้วลูบต้นแขนผมไปมา
          “ฮานึลครับ”
          “หื้ม...”
          “ฉันรักเธอนะ” เธอพยักหน้ารับอย่างน่ารักก่อนจะก้มต่ำมองตัวเอง แต่คงไม่เห็นหรอกเพราะนมบังมิดซะขนาดนี้ ที่เห็นอยู่ทุกวันว่าใหญ่แล้วแต่พอไม่มีอะไรปกปิดมันกลับขยายใหญ่ขึ้นยิ่งกว่าเดิม

          ถือว่าเธอดูแลตัวเองดีมาก...


          “ฉันก็รัก อื้อ!
          ผมจูบปิดปากฮานึลไว้แล้ววางฝ่ามือลงบนหน้าอกเต่งตูมบีบนวดมันเบาๆ ส่วนริมฝีปากก็เกี่ยวกระหวัดกับปลายลิ้นอีกคนที่ตอบรับกลับมาเป็นอย่างดี สองมือละจากฐานทรวงอกขึ้นมายังปลายยอดสีแดงที่ผมชอบก่อนจะกดปลายนิ้วบีบนวดอย่างสนุกมือให้อีกคนครางในลำคอไม่หยุด
          “อ๊า ฮุนอย่าบีบ” ผมละริมฝีปากจากแก้มมายังใบหูแล้วขมเม้มเบาๆก่อนจะเลื้อยตัวลงมายังเนินอกปัดป่ายปลายลิ้นโลมเลียจนชื้นไปทุกส่วนแล้วหยุดอยู่ตรงปลายยอดสีแดงระเรื่องที่เกิดจากฝีมือตัวเอง
          “ฮานึลหิวนม”
          “นายมันบ้า”
“ด่าไป” เดี๋ยวก็ได้ครางไม่หยุด
          ผมจูบลงเบาๆก่อนจะกัดอย่างหมั่นเขี้ยวแล้วครอบริมฝีปากดูดดึงพร้อมทั้งปลายลิ้นที่ตวัดกวาดไล้อยู่ด้านใน ฮานึลร้องครางแผ่วเบาอย่างเซ็กซี่ แต่นั่นกลับทำให้ผมอยากจัดการเธอหนักๆ เสียงแหบพร่าของอีกคนมันกำลังกระตุ้นอารมณ์ในตัวได้ค่อนข้างมากเลยทีเดียว
          “อื้อ อ๊า...อ๊า!” เธอลูบหัวผมเบาๆแล้วแอ่นอกขึ้นรับสัมผัสสองขาเรียวสวยเกี่ยวกระหวัดเอวผมไว้แน่นแล้วร่อนสะโพกเสียดสีกับตัวตนที่ถูไถอยู่ตรงส่วนอ่อนไหวเธอไปมา
          “ทำไมเร่าร้อนแบบนี้ละ”
          “ไม่รู้”

          น่ารักวะ! จะทนไม่รุนแรงได้นานแค่ไหนกัน...

          ผมก้มลงจูบหน้าอกทั้งสองข้างสลับกันไปมา ทั้งบีบเค้นและดูดดึงจนฮานึลร้องครางออกมาไม่หยุดก่อนจะเลื่อนใบหน้าลงมายังหน้าท้องแบนราบจูบซับโลมเลียอย่างโหยหา ทั้งกลิ่นตัวและเสียงครางของเธอมันกระตุ้นอารมณ์ดิบในตัวซะจริงๆ
          “อ๊า อ๊า เซฮุน”
          “หืม...”
          ผมเลื่อนใบหน้าลงต่ำก่อนจะยกขาอีกคนแยกออกให้อ้ากว้างแล้วกดลงกับผืนเตียงเพื่อที่จะได้ชื่นชมกับความเป็นเธอชัดๆ ผมคิดถึงตรงนี้จริงๆ อยากจะสัมผัสแล้วดูดกลืนให้ทั่วทั้งตัว  ฮานึลคว้ามือตัวเองจับเข้าที่หัวผมก่อนจะกดลงอย่างต้องการ...
          เธอต้องการ ผมก็ต้องการ...
          “จะให้ฉันทำอะไร”
          “ทำอะไรก็ได้” เบี่ยงเบนคำตอบนี่น่า... ขี้โกงชะมัด
          ผมละมือจากขาเรียวสวยก่อนจะจูบลงกับต้นขาด้านในดูดเม้มจนเป็นรอย ผมจะทำให้เธอทรมานยิ่งกว่าโดนยาปลุกเซ็กส์อีกคอยดู
          คิดไปแล้วมีมี่นูนาใส่ยาน้อยไปนะ เธอน่าจะใส่เยอะๆเอาให้ฮานึลเรียกร้องจนถึงเช้าเลยยิ่งดี ชอบปฏิเสธกันดีนัก...
          “เซฮุน...อย่าทำแบบนั้น อ๊า”
          ผมดูดกัดต้นขาเธอจนเป็นรอยก่อนจะย้ายไปจูบอีกข้างตวัดปลายลิ้นกวาดไล้ไปมาจนฮานึลเกร็งต้นขาไว้แน่น ผมจ้องมองส่วนอ่อนไหวของอีกคนที่มีความชุ่มชื้นซับอยู่แล้วก้มใบหน้าเข้าไปใกล้แล้วกดนิ้วโป้งลงกับปุ่มกระสัน
          “ตรงนี้...”
          “ไม่ ไม่ อ๊า อื้อ...”
ฮานึลแยกเรียวขาอ้ากว้างมากขึ้นก่อนจะร้องครางเสียงดังลั่นห้อง เห็นแบบนี้แล้วผมจึงแกล้งเธอด้วยการกดนวดแรงๆจนอีกคนยกสะโพกขึ้นแล้วปลดปล่อยออกมา
          “ไหวไหมฮานึล ต้องการฉันหรือเปล่า”
          เธอเงียบและหายใจหอบถี่... ผมละมือแยกกลีบดอกกุหลาบสวยออกจากกันก่อนจะก้มหน้าเข้าไปชิดแล้วกวาดปลายลิ้นตวัดโลมเลียอย่างรุนแรง ทั้งดูดเม้ม ขบกัดและสอดปลายลิ้นเข้าไปด้านในร่างกายเธอ ตวัดหมุนควงอย่างเร้าอารมณ์
ฮานึลกดหัวผมให้แนบชิดกับความเป็นเธอมากขึ้นผมจึงกวาดต้อนตวัดปลายลิ้นรัวๆจนอีกคนเกร็งและสั่นไปทั้งตัวก่อนจะระบายออกมา
          ผมจูบซับทำความสะอาดและเริ่มเล้าโลมเธออีกครั้ง เอาให้อีกคนร้องครางลั่นห้องไม่หยุด ผมรู้ว่าทำแบบนี้เธออาจขาดใจตายได้ แต่ก็นั่นแหละที่หวัง อยากเอาคืนที่ทำให้รอนานเกินไปและชอบยั่วให้ขึ้นบ่อยๆ
          ริมฝีปากจูบซับความเปียกชื้นที่ถูกปลดปล่อยออกมาซ้ำๆจากเจ้าของร่างแล้วแยกกลีบกุหลาบสีสวยออกจากกันกว้างมากขึ้นก่อนจะกดปลายลิ้นกรีดกรายไปรอบๆแล้วหยุดเขี่ยตรงปุ่มอ่อนไหวรัวเร็ว
          “อ๊า พอ พอแล้วเซฮุน ฉันไม่ไหว อ่า อ๊า อ๊ะ พอ...อื้อ!
          ยิ่งเธอขอร้องผมยิ่งจูบแรงขึ้น มากขึ้น และรุนแรงขึ้น ร่างกายอีกคนก็ตอบรับกลับมาเป็นอย่างดี มันทั้งกระตุกเกร็งและบีบรัดปลายลิ้นไม่หยุด ผมขยับใบหน้าออกก่อนจะจูบลงหน้าท้องแบนราบด้านบนส่วนอ่อนไหวแล้วดูดเม้มให้เกิดรอยก่อนจะเลื่อนใบหน้าขึ้นไปใกล้ๆฮานึล
          ผมจูบลงริมฝีปากแดงที่เผยอขึ้นอย่างดูดดื่มเพื่อปิดกั้นเสียงครางไว้แล้วสอดปลายนิ้วเข้าไปด้านในร่างกายเธออย่างรวดเร็วก่อนจะขยับเข้าออกไม่ผ่อนแรง มีแต่มากขึ้นและมากขึ้นเรื่อยๆ
          “อื้อ!” ผมถอนจูบออกก่อนจะมองใบหน้าแดงก่ำของคนใต้ร่างแล้วยิ้มกว้างออกมา ฮานึลทุบฝ่ามือลงกับไหล่และกอดรอบคอไว้แน่น เธอแยกเรียวขาออกจากกันมากขึ้นและหลับตารับสัมผัสจากปลายนิ้วที่ยังสร้างความวาบหวามให้ไม่หยุด
          ผมเพิ่มเข้าไปอีกสองนิ้วจนคนที่นอนอยู่ใต้ร่างครางเสียงกระเส่าบิดเร้าสะดุ้งขึ้นมามองก่อนจะกลืนน้ำลายลงคอ หน้าตาฮานึลในเวลาแบบนี้แม่งโคตรเร้าใจเลย ยิ่งเห็นก็ยิ่งอยากแกล้ง ผมขยับเข้าออกทันทีที่ร่างกายเธอปรับตัวได้
          “คราง...”
          ส่ายหน้า...
          เธอเม้มปากตัวเองไว้แน่นแล้วจ้องหน้าผมกลับแต่ดวงตาคู่สวยแสดงออกได้ชัดว่าเธอกำลังทรมาน ฮานึลปลดปล่อยไปไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง ลมหายใจหอบถี่ตลอดเวลาและไม่เคยสม่ำเสมอ ผมขยับปลายนิ้วกระแทกเข้าออกรวดเร็วขึ้นเมื่อตัวเองก็ปวดร้าวจนแทบจะปล่อยออกมาแล้วเช่นกัน
          “อ๊า!” ฮานึลร้องออกมาเสียงดังเมื่อผมถอนปลายนิ้วออกไปอย่างรวดเร็ว ผมจับสองแขนอีกคนให้กอดรอบคอตัวเองไว้ซึ่งเธอก็ทำตามอย่างว่าง่าย
          “มันอาจจะเจ็บ”
          ฮานึลพยักหน้าแล้วเม้มริมฝีปากแน่น เธอกดคอผมต่ำลงก่อนจะจูบอย่างดูดดื่ม ผมตอบรับอีกคนกลับไปแล้วสอดมือเข้าใต้สะโพกเกาะกุมบั้นท้ายอีกคนไว้ก่อนจะค่อยๆดันตัวตนแข็งขืนของตัวเองเข้าไปด้านใน
ฮานึลเผลอกัดลิ้นผมก่อนจะร้องอู้อี้ในลำคอเธอถอนจูบออกแล้วผงกหัวขึ้นมองจุดที่เรากำลังพยายามเชื่อมต่อกันก่อนจะล้มตัวลงนอนราบไปกับเตียงเชิดหน้าขึ้น
...เซ็กซี่ซิบ
         

ใจเย็น...เซฮุน...


“อ๊า ทำไม เจ็บ...อื้อเซฮุน” เพราะยาหมดฤทธิ์แล้วน่ะสิ
          “อดทนหน่อยนะ อีกนิดเดียว”
          “ค่อยๆ...” ผมดันตัวตนแข็งขืนเข้าไปในช่องทางคับแคบที่ตอดรัดถี่รัวอย่างบ้าคลั่งสุดท้ายก็ทนรับกับความกระสันไม่ได้จึงปลดปล่อยเข้าไปภายในร่างกายอุ่นร้อนของคนใต้ร่างอีกครั้ง
          “ฮานึล...เธอเอ็กซ์เกินไปแล้วนะ”
          “บ้า!
          “หึ...”
          “ลึกไป ฉัน ฉันจะแย่นะ อ๊า!
          ผมค่อยๆดันเข้าไปจนสุดทางแต่มันกลับไม่พอใจจึงขยับบดเบียดเข้าไปด้านในมากยิ่งขึ้นจนชนเข้ากับอะไรบางอย่างภายในตัวเธอ ฮานึลปล่อยมือออกจากคอผมก่อนจะจิกเล็บลงกับผ้าปูที่นอนอย่างระบายความวาบหวาม ผมวางสองมือกอบกุมทรวงอกใหญ่ตึงไว้แล้วก้มหน้าลงไปดูดดึงให้ฮานึลมีอารมณ์ร่วมมากขึ้น
          “อืม...”
“อื้อ...อ๊ะ”
          เธอมองหน้าผมแล้วกัดริมฝีปากล่างอย่างเซ็กซี่ ผมก้มหน้าผากไปชิดกับหน้าผากอีกคนก่อนจะขยับเข้าออกช้าๆ และยิ่งทำแบบนั้นร่างกายฮานึลยิ่งทำเหมือนจะฆ่ากันไปทุกที เธอบีบรัดตัวตนของตัวเองไว้แล้วลูบไล้ปลายนิ้วไปตามแผ่นอก หน้าท้อง...แล้วจับเอวผมไว้
          ไม่ไหวแล้ว...ยั่วกันเกินไป
          “ถ้าฉันรุนแรง...”
          “ฉันก็จะเจ็บ...”
          “ไม่ใช่ว่าเธอชอบหรอกหรอ” ผมดันเข้าไปจนชนกับพนังด้านในของเธอแรงๆจนอีกคนทำหน้าเจ็บปวด “แบบนี้ไม่เรียกว่าเจ็บหรอก เธอเสียวมากกว่า”
          “รู้แล้วก็รีบทำสักทีสิ”
          เมื่อโอกาสเข้ามาหาแล้วจึงต้องคว้าไว้...
ผมยึดเอวอีกคนไว้แน่นก่อนจะขยับเข้าออกรัวเร็วจนฮานึลหัวสั่นหัวคลอน ยิ่งเธอร้องครางดังลั่นห้องยิ่งกระตุ้นความรู้สึกลึกๆของตัวผมให้กระทำกับอีกคนอย่างไม่ผ่อนแรง ผมยืดตัวขึ้นก่อนจะแยกเรียวขาที่กอดเอวผมอยู่ออกแล้วกดย้ำตัวตนเข้าไปในร่างกายอีกคนไม่ยั้ง
          “อ๊า เซ เซ ฮุน ระ แรงไป นายเบาลงหน่อยสิ อ๊า...” เธอทุบแขนผมรัวๆแล้วจิกผ้าปูที่นอน ก็สงสารอยู่หรอกแต่อยากฝึกไว้เวลาทำคราวต่อๆไปจะได้ไม่ร้องเจ็บปวดอีก
          “เธอยั่วฉันเอง”
          “ไม่ ไม่นะ อื้อ...” ผมกดย้ำเข้าออกอย่างรวดเร็วพร้อมกับความรุนแรงที่เพิ่มมากขึ้นจนฮานึลร้องครางออกมาไม่เป็นภาษาแล้วปลดปล่อยออกมา ผมขยับเข้าออกมากกว่าเดิมแล้วตามเธอไปติดๆ
          “อ่า...” กดเข้าออกภายในช่องทางตอดรัดอีกซ้ำๆเพื่อให้สิ่งที่เพิ่งปล่อยออกมาซึมซับเข้าไปด้านใน ไม่อะไรมากหรอกนอกจากรู้สึกดีและ
          อยากมีลูก...
          ผมซบใบหน้าลงกับทรวงอกที่ขยับขึ้นลงตามแรงหายใจหอบถี่ก่อนจะจูบไล้ไปมารอบๆฐานแล้วครอบริมฝีปากลงกับปลายยอดอกสีสวย ดูดดึงอย่างหมั่นเขี้ยว ฮานึลดึงใบหน้าผมขึ้นมอง เธอตบมือลงกับแก้มผมเบาๆแล้วยิ้มบางๆให้
          “เอาออกได้แล้ว”
          “เอาออก?”
          “ข้างล่างน่ะ เอาออกได้แล้ว” ผมก้มลงมองแล้วกัดฟันแน่นเพราะร่างกายของยัยตัวแสบยังกระตุกถี่รัวอยู่ด้านในจนตัวตนของผมรู้สึกได้ถึงความเร้า จากที่เหมือนจะหลับกลับตื่นขึ้นมาอย่างรวดเร็ว “อย่า...คิด อ๊า!
          “ไปอาบน้ำกัน”

          “อ๊ะ อืม...โอ๊ย!

          ผมถอดออกอย่างรวดเร็วจนอีกคนเบ้หน้าใส่ก่อนจะลุกไปยืนข้างเตียงแล้วอุ้มภรรยาขึ้นไว้ในอ้อมกอดเดินตรงไปยังห้องน้ำ ผมเอาเท้าเตะประตูให้เปิดออกก่อนจนเดินไปยังฝักบัวแล้วค่อยๆปล่อยตัวฮานึลลงยืน เธอรีบเกาะพนังห้องน้ำในทันใด ขาเรียวสวยก็เริ่มสั่นเทิ้ม
          “ไหวไหมเมีย”
          “วะ ไหว...”
          พอสายตาสบกับแผ่นหลังขาวเนียนแล้วต้องลอบกลืนน้ำลาย และที่น่าตกใจไปกว่านั้นคือตรงช่วงซี่โครงกลางหลังมีรอยสักชื่อผมอยู่
         
SEHUN

ถ้าเธอใส่เสื้อในก็คงจะไม่เห็นเพราะมันอยู่ในรับดับที่ชุดชั้นในปิดไว้ ผมลูบมันเบาๆก่อนจะเลื่อนสายตาลงมองสะโพกสวยๆของอีกคน

ให้ตาย...ขอรังแกอีกหน่อยเถอะ
         
เธอน่ารักเกินไป...
          “ที่รัก”
          “อย่าเสี่ยว จะอาบไหมน้ำ” ผมยื่นมือไปเปิดฝักบัวในระดับเบาก่อนจะเดินไปชิดแผ่นหลังอีกคน สายน้ำที่ไหลลงมาน่าจะช่วยให้เธอรู้สึกดีขึ้นบ้าง
          “นิดหนึ่งนะฮานึล”
          “อะ อะไร...นะ นาย อีกแล้วนะ” เธอตีมือผมที่กอบกุมทรวงอกอยู่แล้วพยายามแกะออก แต่มีหรอที่จะยอม ผมบีบนวดอย่างมันส์มือแล้วกดจูบลงตรงลำคอเธอเบาๆ “อื้อ ทำไมนายเป็นแบบนี้ อย่าบิดอ๊า...”
          “ทำไงได้ก็เธอนุ่มน่ากินเอง”
          ผมละมือออกจากหน้าอกลูบมายังหน้าท้องแล้วกดปลายนิ้วลงกับส่วนอ่อนไหวด้านล่างอีกคน บดขยี้แล้วนวดมันหนักๆจนเธอยืนไม่นิ่ง ผมดันตัวฮานึลชิดกับพนังห้องน้ำกอดสะโพกเธอมาชิดลำตัวไว้ก่อนจะสอดเรียวขาของตัวเองเข้าไปแยกขาของอีกคนให้ขยับห่างออกจากกัน
          “ไม่ขัดขืนหน่อยหรอ”
          “ไม่ จะทำก็ทำ” สงสัยว่ากลัวเจ็บ...ผมจับยึดสะโพกของคนตรงหน้าไว้ก่อนจะกดแผ่นหลังเธอให้โก้งโค้งแล้วจับตัวตนของตัวเองถูไปมาและสอดเข้าไปด้านในครั้งเดียวมิด
          “อ๊ะ! อือ...”
          “ลึกไปไหม เจ็บหรือเปล่า” ผมกดริมฝีปากลงแผ่นหลังฮานึลแล้วขยับเข้าออกช้าๆ เธอส่ายหน้าไปมาปฏิเสธครางอู้อี้ในลำคอไม่หยุด
          สองมือยึดสะโพกอีกคนไว้แล้วดันตัวตนแข็งขืนเข้าออกรวดเร็วยิ่งขึ้น ฮานึลยื่นมือข้างหนึ่งมาจับมือผมแล้วบีบเบาๆ ใบหน้าสวยสะท้อนกับกระจกด้านข้างอย่างเซ็กซี่จนผมเผลอขยับร่างกายเข้าออกรุนแรงมากขึ้นจนอีกคนแทบทรุดลงกับพื้น
          ผมคว้าเอวเธอไว้ก่อนถอดร่างกายของตัวเองออกแล้วหันหน้าเข้าหากัน ฮานึล กอดรอบคอผมไว้แล้วซบหน้าลงกับไหล่ ผมช้อนขาเธอขึ้นข้างหนึ่งก่อนจะกดร่างกายแข็งแกร่งเข้าไปใหม่ขยับโยกช้าๆให้อีกคนตามทัน
          “อื้อ อ๊า...มากกว่านี้ได้ไหมเซฮุน”
          “เธอกลายเป็นคนหื่นตั้งแต่ตอนไหน” ผมจูบขมับเธอเบาๆก่อนจะดันแผ่นหลังอีกคนชิดพนังแล้วกดย้ำเข้าออกรวดเร็ว “อ่า...” เธอจิกเล็บลงไหล่ผมอย่างแรงเลยวะ “เจ็บ”
          “อื้อ อ๊า...อ่ะ อ๊ะ อ๊า อือ...อ๊ะ”
          เสียงครางระงมดังไปทั่วห้องน้ำ ร่ายกายเนียนนุ่มในอ้อมกอดผมเริ่มจะอ่อนแรงผมกระแทกเข้าออกย้ำๆครั้งสุดท้ายแล้วฉวยขาอีกข้างเธอขึ้นมาช้อนไว้ก่อนจะกดร่างกายซ้ำๆอย่างไม่ปราณี
ทั้งเร้าร้อนและรุนแรง ฮานึลกอดรอบคอผมไว้แน่นเมื่อเธอถึงจุดหมาย ผมกระแทกครั้งสุดท้ายก่อนจะนิ่งค้างไว้ หายใจหอบถี่เพื่อระบายความอัดอั้นที่กำลังปลดปล่อยเข้าไปในร่างกายฮานึล
“อ่า...อืม”
“เจ็บ...”

          “ฉันเหมือนคนอดอยากเลยว่าไหม” ผมผละจากซอกคอหอมๆมาจ้องหน้าเธอ ฮานึลทำหน้าตาบิดเบี้ยวซึ่งผมก็ไม่รู้ว่าเธอเป็นอะไร

          “พอหรือยัง” แน่ะ...
          “ถ้าบอกว่า....ยังไม่พอละ”
          “นายก็ทำต่อสิ... ฉันเป็นเมียนายแล้วไม่ใช่หรอ” ทำไมต้องทำเสียงเหมือนงอนๆ
          “เป็นอะไร”
          “เจ็บท้อง เจ็บข้างในด้วย... เลือดออกแล้ว” ผมก้มมองจุดที่เราประสานกันแล้วเงยขึ้นมามองหน้าฮานึล เธอทำปากยื่นใส่ผมแล้วดึงหัวเบาๆ
          “เกิดอะไรขึ้น”
          “อะไรล่ะ ก็นายรุนแรงไง” ผมควบคุมตัวเองไม่ได้...ทำเธอเจ็บอีกแล้ว
          “ให้ตาย...” ผมอยากจะโทษเสียงครางของเธอและหน้าอกคู่โตที่บดเบียดแผงอกกันอยู่นะ แต่กลัวโดนตบ “ถอดนะ โอเคไหม?”
          “อื้อ...เบาๆ ช้าๆ”
          ฮานึลกัดริมฝีปากล่างของตัวเองเมื่อผมพยายามถอดถอนตัวตนที่แช่ค้างอยู่ภายในส่วนอ่อนไหวของเธอออก
ก็ชอบทำหน้าแบบนี้จะไม่รุนแรงได้ยังไง...
          “อ๊า...อ่ะ”
          “ทำไมต้องทำหน้าฟินแบบนั้น ถ้าฉันหน้ามืดกระแทกเธออีกจะว่ายังไง” ใบหน้าสวยๆนี่โคตรยั่วเลย ผมละอยากจะกระแทกกลับเข้าไปใหม่ถ้าไม่ติดที่ว่าทำเธอเลือดออก “เจ็บไหม?”
          “ไม่มั้ง...”
          “ชิงอีกครั้งหรือไงยัยแม่มด”
          “หยุดพูดก่อนได้ไหม พยุงด้วย...ฉะ ฉันยืนไม่ไหว อ๊า!..ขาฉัน”
“ฮ่าๆ สั่น...” สมน้ำหน้าไว้ก่อนแล้วกัน อยากเล่นตัวดีนัก หึ! ทำให้คนอื่นเขาอัดอั้นมานานก็แบบนี้แหละ
          พาเมียอาบน้ำดีกว่า วู่!

   


#MA_FAN หรือ #ท้องฟ้าของเซฮุน
กลับไปบอกความรู้สึก ณ DEK-D
                                                  จิ้มๆ ð http://my.dek-d.com/aliciaca/writer/viewlongc.php?id=1369928&chapter=88

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น