วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

NC MA FAN CHAPTER 26/1








    เที่ยงคืน...

    ผมเดินออกจากห้องพี่ชายก่อนจะเสยผมหล่อๆแล้วเปิดประตูเข้าไปในห้องตัวเอง ฮานึลนอนหลับสบายอยู่บนเตียงเหมือนแมว ใช่...โคตรน่ารัก แต่ใจร้ายไปหน่อย ผมเดินอ้อมไปเปิดโคมไฟแล้วขึ้นไปบนเตียงก่อนจะดึงผ้าห่มอีกคนออกแล้วคร่อมไว้

    อย่างที่คิด...ลักหลับ นี่ไม่เลวนะ สาบาน...

    กระดุมเสื้อเธอถูกปลดออกอย่างรวดเร็วด้วยฝีมือผมก่อนจะหันมาจัดการกับเสื้อผ้าตัวเองแล้วก้มลงไปหอมแก้มฮานึลหนักๆขอหาหมั่นไส้ แบบนี้ก็น่าตื่นเต้นอยู่เหมือนกันแฮะ ใจสั่นๆ...

    ผมเลื่อนใบหน้ามาที่ลำคอก่อนจะสูดดมกลิ่นกายอันหอมหวานของคนใต้ร่างแล้วลูบไล้ฝ่ามือไปตามร่างกายสัดส่วนโค้งเว้าอันงดงามของเธอช้าๆแล้วหยุดอยู่ที่ต้นขาก่อนจะแยกเรียวขาสวยออกจากกันและแทรกตัวเองเข้าไปคั่นกลางไว้ ผมจูบไล่ไปตามลำคอฮานึลช้าๆและขยับไปยังหน้าหน้าอกเต่งตูมขนาดใหญ่ เริ่มเห็นชัดก็ครั้งนี้แหละ สวยจริงๆ...

    “อื้อ...”

    ฮานึลครางออกมาแผ่วเบาเมื่อผมครอบริมฝีปากลงกับส่วนปลายยอดอก ผมยิ้มออกมาบางๆก่อนจะดูดดึงอย่างหิวกระหายเมื่ออีกคนไม่มีท่าทีว่าจะตื่น รางกายเธอทั้งสวยและยั่วยวนเกินจะห้ามใจจริงๆ แต่ผมจะพยายามอ่อนโยนให้มากที่สุดเพราะกลัวว่าเธอจะเจ็บเอาได้

    ผมถอนริมฝีปากออกแล้ววางสองมือลงกับทรวงอกอีกคนก่อนจะบีบขย้ำหนักสลับเบาฟังเสียงครางอู้อี้ในลำคอของฮานึลก่อนจะก้มใบหน้าจูบลงหน้าท้องแบบราบสุขภาพดีแล้วเลื่อนลงมายังท้องน้อยก่อนจะกวาดปลายลิ้นโลมเลียช้าๆให้อีกคนเกร็งเล่น

    สองมือผละออกจากหน้าอกใหญ่ล้นมือแล้วช้อนขาเธอขึ้นก่อนจะแยกออกแล้วก้มหน้าลงไปใกล้จุดอ่อนไหวแล้วปล่อยขาข้างหนึ่งออกแล้วแตะปลายนิ้วสัมผัสเธอเบาก่อนจะจูบลงตรงกึ่งกลางรอยแยกช้าๆและเขี่ยปลายลิ้นไปรอบๆด้านนอกใช้นิ้วกดปุ่มกระสันเธอเบาๆแล้วบดขยี้มันอย่างต้องการ ผมสอดลิ้นเข้าไปช่วงชิมน้ำหวานภายในร่างกายฮานึลอย่างโหยหา

   เธอกดหัวผมไว้แล้วลูบเส้นผมเบาๆ เสียงครางอื้ออึงยังได้ยินไม่ขาดหาย ร่างกายด้านล่างกระตุกเกร็งทันทีที่ผมสอดนิ้วเข้าไปด้านในแล้วบิดเร้าไปมา ทำไมขนาดเธอหลับยังน่าขย้ำขนาดนี้วะ ผมผละใบหน้าออกแล้วเลื่อนไปสนใจกับหน้าอกเต่งตูมดูดเลียไม่ให้น้อยหน้ากันทั้งสองข้าง ปลายนิ้วที่อยู่ในร่างกายอีกคนเริ่มขยับเข้าออกช้าๆ และถี่ขึ้นเมื่อมีน้ำมาหล่อลื่น

    “ฮานึล ขอนะ”

    “อ่า...”

    ผมเอ่ยกระชิบชิดยอดอกแล้วขยับปลายนิ้วเร็วมากขึ้นจนอีกคนกระตุกเกร็งถี่ๆตอดรัดปลายนิ้วจนแน่นไปหมดเมื่อเธอปลดปล่อยเสร็จผมจึงยืดตัวตรงแล้วก้มลงไปใกล้ใบหน้าสวยที่แดงก่ำและมีเหงื่อผุดขึ้นมา

    ผมเอื้อมมือไปหยิบถุงยางแล้วฉีกซองออกก่อนจะสวมใส่แล้วดันตัวตนของตัวเองเข้าไปช่องทางคับแคบช้าๆแต่ก็ต้องกัดฟันแน่นเพราะร่างกายเธอตอดรัดผมเกินไป

    อ่า...แน่นชิบ

    “อืม...งือ...”

    ส่วนล่างค่อยๆขยับเข้าออกและยังคงจ้องมองใบหน้าอีกคนที่หลับไม่รู้เรื่องรู้ราว ถ้าให้ทายผมว่าเธอกำลังคิดว่าตัวเองฝันอยู่ดูจากรอยยิ้มบางๆตรงมุมปากและใบหน้าเคลิ้มๆ ฝันได้ฝันไป ไม่ตื่นก็ไม่ต้องตื่น...

    “นิดหนึ่งนะฮานึล”

    ผมช้อนขาเธอไว้แล้วเอื้อมไปจับบั้นท้ายยึดแน่นก่อนจะกระแทกตัวตนเข้าออกช้าๆเพราะอีกคนยังตอดรัดไว้แทบคลั่งแน่ละก็มันครั้งที่สองของเรานี่น่า...

    เมื่อสัมผัสว่าเธอผ่อนคลายขึ้นผมจึงเริ่มขยับเข้าออกรวดเร็วและรุนแรงขึ้นแล้วโน้มใบหน้าเข้าไปใกล้ทรวงอกที่กระเพื่อมขึ้นลงตามแรงจังหวะอันรวดเร็ว

    “อ๊า อ่ะ เจ็บจัง...”

    “อืม...” สุดยอด...

    ผมผละริมฝีปากออกแล้วเงยหน้าไปมองคนใต้ร่างที่สงเสียงครางออกมา ฮานึลเม้มปากแน่นทำหน้าตาทรมานก่อนจะปรือตาขึ้นแล้วจับแขนผมไว้ทันทีเมื่อรับรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับร่างกาย

    แต่เธอจะรู้ไหมว่าอาการแบบนี้กระตุ้นอารมณ์ดิบเถื่อนกันมากแค่ไหน ผมขยับรวดเร็วขึ้น รุนแรงขึ้นและลึกยิ่งขึ้นจนคนที่อยู่ในอาการครึ่งหลับครึ่งตื่นปลดปล่อยออกมาแล้วเงยหน้าขึ้นมองผม


    กัดฟันใส่ด้วย...กลัวตายเลย...


    เธอคงหมดแรงแล้วละ...ผมก้มลงไปชิดใบหูอีกคนแล้วเป่าใส่เบาๆก่อนจะกดย้ำร่างกายเข้าออกถี่รัวให้เธอสะท้านเล่น ฮานึลกอดขาไว้รอบเอวผมแน่น สองแขนของเธอก็คล้องคอผมไว้ ใบหน้าแดงก่ำซุกลงที่แผ่นอกจนรู้สึกร้อนผ่าวกับลมหายใจที่เป่ากระทบเมื่อความรุนแรงรอบสุดท้ายจะหมดลง

    “อ่า...ฮานึล” ผมยิ้มมุมปากแล้วก้มลงไปใกล้ใบหูเธอแล้วกระซิบเบาๆ “ขอโทษนะ”

    ผมจูบลงหน้าผากอีกคนหนักๆก่อนจะเกร็งตัวไว้แล้วปลดปล่อยออกไป ฮานึลหลับไปอีกแล้ว...น่ารักชะมัด ผมก้มลงไปซบที่หน้าอกข้างซ้ายเธอเบาๆแล้วเลื่อนไปยังริมฝีปากและเปลือกตาที่ปิดสนิทก่อนจะค่อยๆถอดร่างกายออกมาจากตัวเธอช้าๆ

    “ฉันรักเธอยัยท้องฟ้า...ฝันดี”







    กลับไปหน้าบทความ  >>> http://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1369928&chapter=27





    

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น