วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

NC MA FAN CHAPTER 26/2













     สองมือค่อยๆวางคนในอ้อมกอดลงบนเตียงก่อนจะถอดเสื้อตัวเองออกแล้วตามไปคร่อมเธอไว้ สายตาแพรวพราวจ้องมองคนใต้ร่างที่ทำหน้าตาตื่นๆเหมือนกับลูกนกตกน้ำยังไงอย่างนั้น เซฮุนก้มหน้าลงไปใกล้แล้วแตะริมฝีปากลงที่แก้มนวลเบาๆด้วยความหลงใหล ปลายนิ้วเรียวของคนใต้ร่างเกาะต้นแขนแกร่งไว้แน่น

    ยิ่งแนบชิดมากเท่าไหร่ยิ่งรู้สึกกลัวมากขึ้นเท่านั้น คิ้วเรียวของคนใต้ร่างขมวดแน่นมองใบหน้าคนรักที่ประชิดอยู่ที่แก้มเธออย่างชัดเจน


    “กลัว?”

    “ปะ เปล่า...นาย อื้อ!” เซฮุนกดจูบลงที่ริมฝีปากแล้วขบเม้มเบาๆก่อนจะสอดลิ้นเข้าไปกวาดชิมความหวานภายในช้าๆ ฮานึลเกร็งตัวทันทีเมื่ออีกคนนอนทับเต็มตัว “หนักนะ... ลุกก่อนได้ไหม”

    “วันนี้เธอไม่รอดหรอก” ปากเอ่ยกระซิบชิดริมฝีปากแล้วจูบลงอีกครั้ง สองมือลูบไล้ตามลำตัวเธอเรื่อยๆก่อนจะเอื้อมไปด้านหลังและปลดตะขอบราออกทันที

    “เซฮุน...ฉันขอปฏิเสธ”


    เธอมองหน้าคนด้านบนนิ่งแต่เขากลับยิ้มมุมปากออกมาแล้วลุกขึ้นทั้งๆที่ยังคร่อมอยู่ก่อนจะดึงกระเป๋าตังออกจากกางเกงและหยิบซองสี่เหลี่ยมขนาดเล็กออกมาวางไว้บนหน้าอกคนใต้ร่างพร้อมเอ่ยอย่างผู้ชนะ...


    “ฉันไม่รับคำขอ”

    “แต่ฉันไม่อยากนี่!” เริ่มขึ้นเสียง...

    “ฉันคิดถึงเธอนะ” เซฮุนจูบลงที่หน้าผากอีกคนเบาๆแล้วไล่ปลายจมูกโด่งไปทั่วใบหน้าหอมๆ...


    ไม่อยากก็ต้องทำให้อยาก...


    เขาแตะริมฝีปากไปทั่วสายตายังจ้องมองใบหน้าของเธอ มองเปลือกตาที่หลับแน่น แล้วจูบลงที่ริมฝีปากสีแดงอีกครั้งก่อนจะแตะไต่มือไปยังซิบกางเกงขาสั้นที่อีกคนใส่อยู่และค่อยๆรูดลงช้าๆ

    เมื่อเห็นว่าคนใต้ร่างไม่มีท่าทีขัดขืนจึงเลื่อนใบหน้าลงสูดดมความหอมที่ซอกคอก่อนจะเลื่อนมือขึ้นแล้วสอดเข้าไปในเสื้อยืดแขนยาวประกบลงที่ราวฐานหน้าอกก่อนจะเงยหน้าขึ้นมองผู้หญิงใต้ร่าง


    “ฮานึล...ถอดเสื้อออก” เซฮุนรั้งตัวอีกคนให้ลุกขึ้นนั่งคร่อมตักตัวเองไว้แล้วออกคำสั่งที่ทำให้เธอต้องลืมตาขึ้นมองอย่างโหดๆแต่สำหรับคนมอง...ก็แค่ลูกแมว

    “นายจะบ้าหรอ ทำไมฉันต้องถอดละ”

    “ไม่ถอดจะทำยังไงละ?” ฝ่ามือหนากุมแก้มแดงๆทั้งสองข้างไว้แล้วเอ่ยถามออกไป ทำเอาอีกคนชะงักก่อนจะมองหน้าอกคนใต้ร่าง  “อยู่ด้านบนไหมจะได้ไม่ต้องถอด”

    “เซฮุน! ไอ้บ้า นี่มันตอนกลางวันนะ”

    “ทำตอนกลางคืนก็ไม่เห็นอีกน่ะสิ ฉันอยากเห็นชัดๆบ้าง” ฮานึลซบหน้าลงกับไหล่เซฮุนแล้วกัดเบาๆ แต่เขากลับคิดว่าเธอยั่วอยู่จึงจับปลายเสื้ออีกคนแล้วเลิกขึ้น

    “อย่า! เซฮุนฉันอายจนจะมุดดินแล้วนะเว้ย!” เธอรั้งเสื้อตัวเองไว้แล้วมองเขาอย่างจริงจัง

    “ไม่มีดินให้เธอมุดหรอก^^” แต่เซฮุนก็ยังคงใช้ความพยายามโดยการกดอีกคนลงกับเตียงแล้วถอดเสื้อและบราที่หลุดอยู่แล้วออกไปในทันที “>o<

    “นะ นาย...”

    “มันปิดไม่อยู่หรอก ฮานึล...” เซฮุนดึงแขนเธอออกจากหน้าอกอวบแล้วมองหน้าเจ้าของมันเขม่ง “เธอสวยขนาดนี้จะอายอะไร” ถ้าไม่เคยสัมผัสคงคิดว่าเธอไปทำมาแน่ๆ

    “ลองมาเป็นฉันไหมละ!

    “งั้นเธอมาอยู่ด้านบนไหม? ลองปล้ำฉันดู...เดี๋ยวฉันจะลองไปเป็นเธอเอง” ข้อต่อรองที่ทำให้อีกคนอ้าปากค้างได้ “ว่าไง เอาป่ะ?”

    “นาย...ฉันโกรธนายแล้ว” เซฮุนก้มลงไปจูบคนหน้ายู่อย่างหนักหน่วงทำเอาเธอหายใจหายคอแทบไม่ทันจนต้องทุบแผ่นหลังร่างสูงรัวๆ


    เซฮุนถอนจูบออกอแล้วจูบลงที่ปลายคางเรียวเลื่อนใบหน้าไปที่ซอกคอและปัดปลายจมูกไปมาก่อนจะหยุดอยู่ที่เนินอกอูมข้างซ้ายและทับริมฝีปากลงกดเม้มแรงๆด้วยความหมั่นเขี้ยวแล้วกวาดปลายลิ้นดูดดึงด้วยริมฝีปากแข่งกับฝ่ามือเล็กที่กำลังฟาดแผ่นหลังเขาอยู่


    “จะทุบก็ทุบไปเดี๋ยวเอาคืนซะให้เข็ด...”

    “อะ ไอ้เซฮุนบ้า! ฉันจะโกรธนายจริงๆด้วย อื้อ...”

    “เดี๋ยวง้อนะ ไว้ทำเสร็จก่อน...”


     บอกอย่างหน้าตาเฉยก่อนจะนวดเฟ้นเต้างามอวบตึงทั้งสองข้างไปมาอย่างเมามันส์ เซฮุนกดริมฝีปากลงส่วนปลายด้านหนึ่งช้าๆแล้วครอบริมฝีปากลงดูดดึงอย่างสนุกปากปล่อยให้คนด้านล่างครางออกมาไม่ขาด

     มือที่เคยทุบหลังคนด้านบนเปลี่ยนมากอบกุมเส้นผมเขาไว้ทันทีเมื่อรู้สึกเสียวซ่านและเจ็บส่วนปลายที่อ่อนไหวด้านบนของร่างกาย

    ฮานึลก้มหน้าลงดูอีกคนเล่นกับหน้าอกตัวเองอย่างสนุกปากแล้วบิดตัวไปมาทั้งที่มีตัวของเขาทับอยู่ จากที่ไม่รู้สึกตอนนี้กลับต้องการและโหยหา ริมฝีปากสีเชอรี่ครางออกมาแผ่วเบาเมื่อเซฮุนเริ่มรุกเร้าหนักขึ้นจนเสียความเป็นตัวเอง ฝ่ามือบางจับมืออีกข้างของเขาไว้เมื่อแรงบีบนวดเริ่มกลายเป็นความเจ็บ

    “อ๊า...เซฮุน จะทำก็เบาๆหน่อย”

    “ยอมแล้วหรอ” ใบหน้าขาวเนียนกว่าผู้หญิงละขึ้นจากยอดอกแดงก่ำซึ่งมาจากฝีมือของเจ้าตัวเอ่ยปากถามคนรักด้วยน้ำเสียงจริงจัง ฮานึลพยักหน้าช้าๆแล้วก็ต้องตกใจเมื่ออีกคนตะครุบเข้ามาหาอย่างกับว่าเสือเจอเนื้อชิ้นโปรดยังไงอย่างงั้น


    เซฮุนยืดตัวขึ้นก่อนจะลากมือไปยังเอวและเลื่อนลงไปยังขอบกางเกงแล้วดึงลงช้าๆพร้อมเกี่ยวติดชั้นในไปด้วยโดยมีอีกคนร่วมมือเป็นอย่างดี ก่อนจะจัดการกับเสื้อผ้าตัวเอง

    คนใต้ร่างถึงกับเบือนหน้าหนีเมื่อเห็นร่างกายของคนตรงหน้า จะว่าไม่เคยเห็นชัดก็ยังได้ แต่มันก็น่ากลัวเกินจะพูดอะไรเหมือนกัน เซฮุนก้มลงไปหาอีกคนแล้วแทรกตัวระหว่างขาเนียนสวยก่อนจะคร่อมตัวเธอไว้อีกครั้งแล้วมองใบหน้าแดงๆที่หันไปอีกทาง


    “มันไม่ใช่เรื่องน่าอายนะฮานึล เป็นตัวของเธอ...” พูดไปเดี๋ยวก็บอกให้เขาลองไปเป็นเธอดูอีก


    มือหนาจับแก้มอีกคนให้หันมาสบตากับเขาแล้วจูบลงที่ปลายจมูกเบาๆก่อนจะแตะลงที่ริมฝีปากและคาง เซฮุนเลื่อนใบหน้าลงสูดดมกลิ่นกายเฉพาะตัวเหมือนกับเด็กแล้วขยับใบหน้าลงไปมองรอยที่ตัวเองสร้างไว้ สองมือลากไปยังหน้าท้องสุขภาพดีมีกล้ามหน่อยๆ แล้วเลื่อนลงไปยังท้องน้อยทำเอาอีกคนถึงกับเกร็งขาไว้

    คงลืมไปว่ามีเขาคั่นกลางไว้อยู่ จะหนียังไงก็ไม่รอด รอยยิ้มเจ้าเล่ห์กระตุกขึ้นมองใบหน้าอีกคนก่อนจะก้มลงไปจูบสร้างรอยไว้ที่เต้าทั้งสองช้าๆยิ่งได้ฟังเสียงครางแผ่วๆที่ออกมาจากริมฝีปากของคนรักยิ่งเป็นตัวกระตุ้นอารมณ์อย่างดี

    เซฮุนเลื่อนใบหน้าสลับขมเม้มหน้าอกใหญ่ทั้งสองข้างจนเต็มไปด้วยรอยแล้วลากปลายลิ้นโลมเลียไปรอบๆปลายยอดอกก่อนจะครอบครองมันอีกครั้ง


    “อ๊า...อื้อ ฮุน...อย่าแรง อ่า...”

    “อืม...” เซฮุนเลื่อนมือลงไปยังส่วนอ่อนไหวของอีกคนก่อนจะกรีดกรายปลายนิ้วไล้ขึ้นลงภายนอกช้าๆแล้วสอดเข้าไปด้านในเพียงแค่นิ้วเดียวก็รับรู้ได้ถึงแรงตอดรัดรัวๆจนต้องกัดฟันข่มอารมณ์ที่มีอยู่เต็มตัวไว้แน่น

    “อ๊า... มะ มันเจ็บ อื้อ ซะ เซฮุน พอก่อนได้ไหม”

    “เธออย่างเกร็ง...จะได้ไม่เจ็บ น๊ะ...”


    พอเซฮุนเงยหน้าไปมองเธออีกคนก็กอดคอเขาไว้แน่นพร้อมน้ำตาที่ไหลออกมา มันแน่นและอึดอัดอยากปลดปล่อย แต่ก็เจ็บไปด้วย เซฮุนค่อยๆขยับปลายนิ้วช้าๆเข้าออกให้เธอได้ปรับตัว ฮานึลค่อยปรับร่างกายได้แล้วร้องครางออกมาไม่ขาดปากเมื่อเขาขยับปลายนิ้วเร็วขึ้นสลับกับช้า เซฮุนสอดใส่เพิ่มเข้าไปไม่ทันให้อีกคนได้ตั้งตัวแต่เธอก็ไม่ได้ว่าอะไรซ้ำยังค่อยๆขยับสะโพกรับอย่างน่ารักอีกด้วย


    “ประจำเดือนหมดวันไหน”

    “อื้อ หกวันที่แล้ว อ๊ะ อ่า...ช้าหน่อย” เสียงหายใจหอบถี่ดังขึ้นข้างๆหูเซฮุนเรื่อยๆ เขาจูบลงขมับที่มีเหงื่อไหล่ซึมออกมาจากร่างกายอีกคนก่อนจะถอดปลายนิ้วออกเมื่อเธอใกล้ถึงฝั่งฝันแล้วสอดตัวตนของตัวเองเข้าไปพรวดเดียว “โอ๊ะ โอ๊ย!

    “มันจะเจ็บถ้าเธอยังเกร็ง และฉันจะปล่อยใส่ด้วย” เขาก้มหน้าผากเข้าไปชิดคนใต้ร่างแล้วเอ่ยบอกด้วยรอยยิ้มโดยไม่มองหน้าตาบิดเบี้ยวเพราะความจุกของอีกคนเลย


    พอตั้งสติได้ฮานึลฟาดฝ่ามือลงกับต้นแขนเซฮุนอย่างแรงจนเป็นรอยแดง สองมือเรียวยกขึ้นดึงผมอีกคนสองสามทีแล้วทิ้งราบลงไปกับเตียงนอนทันทีเมื่อเซฮุนค่อยๆถอดตัวตนใหญ่ที่เชื่อมกันอยู่ขยับออกช้าๆจนเกือบสุด


    “นายไม่ใส่!!!” เธอลดระดับสายตาลงมองอย่างไม่น่าเชื่อ ขนาดนี้เข้ามาอยู่ในตัวเธอได้ยังไง

    “อย่าโมโหสิ อ่า”

    “โอ๊ย!” เขาดันเข้ามาอีกรอบจนสุดขณะที่ปากก็แกะห่อสี่เหลี่ยมขนาดเล็กออกไปอย่างเร่งรีบ “เซฮุน คนบ้า!

    “ยอมรับ ใส่ให้หน่อยได้ไหม?”

    “ไม่เอา”

    “งั้นไม่ใส่”

    “ฉันใส่ไม่เป็น นายแกล้งฉันหรอเซฮุน!” รู้สึกว่าเธอจะอารมณ์เสียใส่บ่อยเกินไป เขาจึงถอดร่างกายของตัวเองออกมาใส่ถุงยางแล้วจับขาอีกคนแยกออกก่อนจะสอดเข้าไปใหม่ช้าๆ “เจ็บ อือ...”

    “ออกกำลังกายบ่อยหรอ ทำไมแน่นทุกครั้ง”

    “อ่า...อะ อย่าพูดแบบนี้นะ อื้อ...!” เซฮุนก้มลงไปหาทั้งที่สองมือยังจับข้อพับเธอไว้อยู่ ทำให้อีกคนน้ำตาซึมออกมาเพราะความจุกด้านในร่างกาย

    “พอได้มองเธอชัดๆแบบนี้ รู้สึกดีแฮะ” พูดกวนประสาทคนใต้ร่างที่กำลังจิกหัวเขาอยู่แล้วหมุนควงสะโพกไปรอบๆช้าๆอย่างยั่วยวนเมื่อเห็นเธอกัดริมฝีปากตัวเองแน่น

    “อ่ะ...อ่า...พอๆ เซฮุน ฉันไม่ไหวแล้ว”

    “เป็นอะไร”


    พอเห็นใบหน้าที่มีความต้องการแสดงออกมาเขาก็ไม่ทนอีกต่อไป ปล่อยมือจากข้อพับขาบังคับให้กอดรอบสะโพกหนาไว้แล้วก้มลงไปจูบปิดริมฝีปากเธอแน่นก่อนจะเริ่มขยับสะโพกเข้าออกช้าสลับเร็วแข่งกับแรงด้านในตัวเธอที่ตอดกระตุกรับตัวตนเขาอยู่ถี่ๆจนแทบคลั่ง


    “อ่า แน่นซิบ ฮานึลอ่า...” เซฮุนขยับสะโพกเร็วขึ้นหลังจากจูบปิดปากอีกคนจนพอใจ ร่างกายคนด้านล่างสั่นไหวไปตามแรงกระแทกกระทั้นของเขาอย่างรุนแรง


    มือหนาทั้งสองข้างประกบเข้ากับอกอูมที่สั่นไหวแล้วก้มลงไปช่วงชิมหน้าอกอิ่มอย่างหิวโหย เธอจับไหล่เซฮุนไว้แน่นเมื่อเขากระแทกกายรวดเร็วขึ้นกว่าเดิมแล้วครางลั่นออกมาเสียงดังอย่างกับต้องการระบายความอึดอัดและจุกเสียดที่มันแน่นอยู่ในท้อง


    “อ่ะ อ๊า...อื้ม อือ...เซฮุน อ๊ะ ฮุน”

    “หืม...เจ็บหรออ่า...”

    “อือ...ช้า กะ กว่านี้”


    เซฮุนตามใจคนรักแต่ก็ทำได้เพียงครู่เดียวก็แปลเปลี่ยนเป็นความรุนแรงและรวดเร็วดั่งเดิม เขาเงยหน้าขึ้นจากหน้าอกสวยก่อนจะจับเอวเธอไว้แน่นกดร่างกายเข้าออกรัวเร็วอย่างต้องการที่จะปลดปล่อย เหงื่อหลายหยดตกกระทบกับตัวคนใต้ร่าง ยิ่งดูยิ่งเย้ายวน ทำเอาคนใช้กำลังอยู่ด้านบนห้ามใจรุนแรงไม่ไหวจำต้องกระแทกเข้าออกรอบสุดท้ายแล้วกดกายสอดเข้าไปด้านในสุดก่อนจะปลดปล่อยออกมา

    “อ๊า!

    “อ่า...อืม...ฮานึล”

    เซฮุนถอดร่างกายของตัวเองออกมาแล้วถอดถุงยางมัดปากโยนไว้ข้างเตียงแล้วก้มลงไปจูบหน้าผากที่ชื้นไปด้วยหยาดเหงื่อแล้วมองดวงตาคู่สวยกับรอยยิ้มที่กำลังส่งมาให้เขา “ยิ้มแบบนี้หมายความว่าไง”

    “หรือจะให้ฉันร้องไห้ละ” เซฮุนหัวเราะเบาๆให้กับความน่ารักแล้วจูบลงที่แก้มชมพูของเธออีกครั้ง “ลุก”

    “ไม่... เธอมียาคุมไหม”

    “ก็...มี ทำไม มันรั่วหรอ”

    “เปล่า”

    “โอ๊ย นะ นาย...” เซฮุนยิ้มออกมาเมื่อสอดใส่ร่างกายเข้าไปในตัวเธอได้สำเร็จอีกครั้งก่อนจะก้มลงไปชิดใบหูแล้วกัดเบาๆทำเอาอีกคนขนลุกเกลียว

    “เสร็จรอบนี้ก็กินตลอดนะ ^^

    “เซฮุน ถอดออกไป อ๊า...เอาออกไปเลย” แค่ใส่ถุงก็เจ็บจนจุกแล้วนี่เขายังเล่นแบบนี้อีก

    “น่า...ฉันพกอันเดียวอ่ะ นะ นะ นะ”

    “นะ นายจะขยับด้วยทำไม อ่า...พูดเฉยๆก็ได้” ฮานึลฟาดฝ่ามือลงต้นแขนที่ดูจะมีกล้ามขึ้น แล้วยื่นมือไปบีบแก้มเซฮุนอย่างหาที่ระบายไม่ได้...







    กลับไปหน้าบทความ >>> http://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1369928&chapter=27








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น