วันศุกร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

NC MA FAN CHAPTER 21






MA FAN






CHAPTER 21 NC






















      ผมค่อยๆดันตัวเธอออกก่อนจะแกะมือที่พาดเอวตัวเองออกไปแต่เธอกลับบดเบียดร่างกายเข้ามาแนบชิดมากขึ้นนี่สิ ทนดีไหมละ ถ้าทำอะไรเธอตอนนี้จะไม่โดนหาว่ารังแกคนเมาหรอกหรอ

      “ฮานึล...”

      “อื้อ” แปลว่ายังได้ยินอยู่...

      “ขอได้ไหม” ผมลูบแก้มเธอเบาๆก่อนจะกดริมฝีปากลงที่หน้าผากมนแล้วปัดผมที่ปรกคอเธอออกไปก่อนจะพลิกให้เธอนอนหงายแล้วคร่อมตัวเธอไว้ “ได้หรือเปล่า...” ผมถามเธออีกครั้งแล้วกดริมฝีปากลงที่ซอกคอ


    ฮานึลปัดป่ายมือไปมาจนหยุดอยู่ที่ใบหน้าผม เปลือกตาเธอค่อยๆเปิดช้าๆแล้วยิ้มออกมาอย่างน่ารัก


      “ถ้าเธอยังทำหน้าตาแบบนี้อยู่ฉันจะคิดว่าเธอยอมนะยัยขี้เมา”

      “ฮุน...หนัก”

      “อืม” ผมก้มไปชิดใบหน้าเธอก่อนจะเอาปลายจมูกถูกับปลายจมูกอีกคนเบาๆแล้วกดริมฝีปากลงปากสีแดงเหมือนลูกเชอรี่


      ผมจับใบหน้าเธอไว้ให้รับจูบ ซึ่งเธอก็ทำมันออกมาได้ดีเหมือนทุกครั้งที่ทำให้ผมแทบคลั่งเพราะริมฝีปากหวานๆของคนใต้ร่าง เธอจูบตอบกลับมาแล้วหยุดไว้ก่อนจะจูบตอบผมอีกครั้ง ผมเลื่อนมือขึ้นมาจับใบหน้าเธอไว้นิ่งแล้วกวาดปลายลิ้นเข้าไปช่วงชิงลมหายใจด้านในและความหวานที่ซ่อนอยู่ก่อนจะถอนจูบออกมา...


    สองมือเลื่อนไปจับมืออีกคนไว้บังคับให้กอดรอบคอ หลังจากนั้นผมก็เริ่มระดมจูบเธออีกครั้งและเลื่อนมือแตะไต่สัมผัสร่างกายเธอช้าๆ ฮานึลเป็นพวกที่มองไม่ออกจริงๆว่ามีรูปร่างเย้ายวนใจผู้ชายถ้าเธอใส่เสื้อผ้าตัวใหญ่ๆ แต่พอถอดออกแล้วมันน่าจับขยี้ซะให้เข็ด


      ผมลูบมืออยู่ที่เอวคอดกิ่วก่อนจะเลื่อนมายังหน้าท้องที่มีกล้ามเนื้อหน่อยๆพอดูเซ็กซี่แล้วเลื่อนขึ้นมาใต้เต้าสวยบีบเบาๆ เพราะไม่มีประสบการณ์ถึงทำให้ดูเก๊ๆกังๆแบบนี้ไง


      ผมเลิกจูบเธอแล้วเปลี่ยนเป้าหมายมายังซอกคอแล้วซูดดมอย่างโหยหา กลิ่นตัวของเธอมันเป็นแบบที่ผมชอบ ไม่ผิดอะไรถ้าจะทำให้หลงใหลทุกครั้ง


      “อืม...หอมจัง ฮานึล”

      “อื้อ” ผมว่าเธอไม่ได้สติเท่าไหร่นะ แต่เธอก็ไม่ได้ปฏิเสธอะไร...

      “ฉันจะทำมันออกมาให้ดี เธอเชื่อใจฉันไหม?”

      “เชื่อสิ ฉันเชื่อใจนาย” ผมยิ้มออกมาอย่างกับคนบ้าแล้วเริ่มจูบเธออีกครั้งฮานึลเอื้อมมือมากอดคอผมไว้หลวมๆปลายนิ้วเรียวขยุ้มเส้นผมๆเล่นเบาๆ


      สองมือรวบเข้าที่ทรวงอกขนาดใหญ่ที่มีเสื้อตัวบางกั้นอยู่แล้วบีบเบาๆเพื่อเรียกอารมณ์ ผมเลื่อนปลายนิ้วชี้และนิ้วโป้งแตะเข้ากับส่วนกลางของเต้าแล้วเขี่ยไปมาช้าๆ ยิ่งฮานึลครางออกมาผมยิ่งเพิ่มแรงขึ้นอีก ไม่คิดว่าเสียงร้องของเธอจะมีอิทธิพลขนาดนี้


      “อ่า อื้ม...อา...”

      “ฉันไม่ไหวแล้วนะ” ผมเลิกคร่อมเธอแล้วจัดการกับเสื้อผ้าตัวเอง ผมถอดออกแล้วโยนไว้ข้างเตียงก่อนจะเข้าไปคร่อมเธอไว้อีกทีและค่อยๆปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตตัวโคร่ง ผมเห็นร่างกายเธอไม่ชัดเจนเท่าไหร่เพราะมีเพียงแสงจากดวงดาวบนเพดาน แต่ที่สัมผัสได้ชัดที่สุดคงเป็นร่างกาย


      ผมโอบไหล่เธอขึ้นมาก่อนจะค่อยๆถอดแขนเสื้อเชิ้ตออกไป ฮานึลยังดูไม่มีเรี่ยวแรงอยู่เลย ผมวางเธอกลับลงบนเตียงเบาๆแล้วแยกสองขาเรียวออกจากกันจากนั้นก็แทรกตัวเองคั่นกลางระหว่างขาไว้ ผมจูบเธออีกครั้งๆ และปลุกเร้าด้วยการบีบเค้นฝ่ามือลงหน้าอกใหญ่นุ่มนิ่ม


      มันอาจดูไม่ประสีประสาแต่ผมโคตรตั้งใจทำอ่ะ ไม่อยากให้เธอรู้สึกไม่ดีไปกับความไม่เคยของตัวเอง ผมเลื่อนใบหน้าลงมาที่ซอกคอ ปัดจมูกถูไถให้ฮานึลจักจี้เล่น


      “ฮ่าๆ ฮะๆ อื้อ ไม่อ่าว...”




      เดี๋ยวก็ได้เอา...



      ผมเลื่อนใบหน้าลงมาตรงเนินอกอิ่มแล้วแตะริมฝีปากลง อยากจะทำรอยไว้แต่กลัวเธอใส่เสื้อผ้าแนวๆแล้วมีคนเห็นเข้า ผมไม่อยากให้ฮานึลถูกคนอื่นดูถูกว่าเป็นผู้หญิงที่ไม่ดี แม้ว่าเรื่องนี้มันจะกลายเป็นปกติของสังคมไปแล้วก็ตาม


      ปวดวะ... ผมกัดฟันแน่นข่มความต้องการของตัวเองไว้แล้วเลื่อนใบหน้าลงมายังใจกลางทรวงอกใหญ่ มองอยู่สักพักอย่างภูมิใจก่อนจะแตะปลายลิ้นลงเบาๆเพื่อดูปฏิกิริยาจากอีกคน ฮานึลส่ายหน้าไปมาซ้ำยังแอ่นอกขึ้นมันดูยั่วยวนยังไงไม่รู้ ผมเลิกจนใจเธอแล้วก้มมองสิ่งที่อยู่ต่อหน้าอีกครั้ง


      ปลายลิ้นแตะเขี่ยสองสามครั้งก่อนจะครอบริมฝีปากลงและดูดกลืนเหมือนนมรสโปรด ผมกัดฟันขูดลงเบาๆอย่างหมั้นเขี้ยว มืออีกข้างจับครอบใต้เต้าสวยแล้วออกแรงบีบช้าๆที่ปลายยอดอก ผมสลับข้างดูดดื่มของหวานที่ไม่เคยลิ้มลองมาก่อนอย่างบ้าคลั่งจนเจ้าของร่างกายสวยครางออกมาแผ่วเบา


      “อ่า...”

     “อืม...ฮานึล...” นอกจากใหญ่แล้วยังนุ่มอีก หวานน่ากินชะมัดเลย...


      ผมเลื่อนใบหน้าลงจูบที่หน้าท้องเธอเบาๆสองมือยังบีบขย้ำหน้าอกใหญ่ด้วยความต้องการ ก่อนจะไล้ริมฝีปากไปยังสะดือเล็กที่คล้องจี้อยู่แล้วกวาดปลายลิ้นไปรอบๆทำเอาอีกคนเกร็งหน้าท้องไว้แน่น ผมขยับตัวลงอีกครั้งก่อนจะจับขาเธอแยกออกจากกันและใช้ปลายนิ้วสัมผัสเบาๆ


      “ฮุน... ไม่ เอา ...”

      “ไม่เอาไม่ได้หรอกฮานึล...ฉันจะตายอยู่แล้ว...” ผมบอกเธอชิดกับส่วนอ่อนไหวก่อนจะไล้ปลายนิ้วมือไปตามรอยแยกกลางร่างกายเธอเบาๆแล้วผลิกลีบออกช้าๆก่อนจะกดนิ้วกลางลงไปเพียงแค่นิดเดียวยังรู้สึกถึงแรงรัดแน่น ผมก้มหน้าลงไปใกล้แล้วขยับนิ้วให้แยกกลีบกลางร่างกายออกมากว่าเดิมแต่ “ฮานึล ขยับขาออกกว้างๆ” ผมบอกเธออย่างใจเย็นเมื่อเธอทำท่าจะหุบขาลงแต่ฮานึลก็ทำตามอย่างว่าง่าย “อย่างนั้นแหละที่รัก”


      ผมก้มลงไปชิดแล้วแตะปลายลิ้นกรีดขึ้นลงตามรอยแยกช้าๆ ฮานึลเลื่อนมือลงมาจับเส้นผมๆไว้แล้วออกแรงขยุ้มเบาๆ เธอรู้สึกแบบไหนผมรู้ แต่จะให้รุกเลยมันจะแย่เอาทั้งสอง


      ผมละมือจากส่วนอ่อนไหวแล้วจับขาเธอให้พาดไว้ที่บ่าก่อนจะใช้มือช้อนสะโพกสวยไว้แล้วบีบบั้นท้ายเธอเบาๆเพื่อบังคับให้ขยับขึ้นรับสัมผัสจากปลายลิ้น


      “เก่งจัง อย่าเกร็ง...”

      “อ่า...อ๊ะ อ๊า... อื้อ...เซฮุนน่า อ๊า มะ...ไม่เอานะ” เธอครางออกมาอย่างคนสติเลื่อนลอยเมื่อผมปาดปลายลิ้นไปตามแนวแยกของร่างกายเธอด้วยความรวดเร็ว ฮานึลขยับสะโพกรับอย่างน่ารัก สองมือก็กำเส้นผมๆไว้แน่น

      “เธอทำฉันคลั่ง...”


      เป็นอีกครั้งที่ผมเลื่อนใบหน้ามาที่จุดอ่อนไหวกลางร่างกายของคนใต้ร่างแล้วผลิกลีบกุหลาบสวยของเธอออกช้าๆแล้วลงปลายลิ้นอีกครั้ง แต่เพียงครั้งนี้ต่างออกไปตรงที่ผมสอดเข้าไปชิมความหวานด้านในแล้วกวาดคว้านสำรวจช้าๆ ฮานึลเกร็งขาไว้แน่นแล้วกดใบหน้าผมให้สัมผัสมากขึ้น เธอกระตุกซ้ำๆออกมา ร่างกายก็หอบถี่ปนไปกับสั่น


      “อ่า... อะ เฮ้อ...อ๊า...”

      “ฉันไม่รู้ว่าเธอจะเป็นยังไง แต่ขอแค่อย่าเกร็งก็พอนะ...จะได้ไม่เจ็บ” ผมสอดนิ้วกลางเข้าไปในช่องทางที่มีน้ำหวานซับอยู่ ฮานึลไม่เกร็งเธอเพียงแต่กระตุกบ้างเป็นบางครั้งก่อนจะบีบไหล่ผมไว้แน่น “มันโอเคไหม”


      ผมเลื่อนใบหน้ามาอยู่ระดับเดียวกันกับเธอ พอจ้องดูดีๆแล้วฮานึลกำลังกัดริมฝีปากตัวเองไว้พร้อมกับส่วนล่างที่บีบรัดนิ้วของผมแน่นและยังกระตุกถี่ๆอยู่ตลอดเวลาอีก ผมก้มลงจูบที่ริมฝีปากเพื่อให้เธอผ่อนคลายมากขึ้น ฮานึลจูบตอบกลับมาอย่างต้องการ สองมือที่เคยจับไหล่เลื่อนมาจับใบหน้าผมไว้แล้วจูบกลับมาอย่างดูดดื่ม


    ผมขยับปลายนิ้วเข้าออกช้าๆและเพิ่มจูบให้เร้าร้อนขึ้น เสียงครางอู้อี้ในลำคออีกคนทำให้ผมรู้ว่าเธอเจ็บ แต่เพื่อให้เธอผ่อนคลายผมจึงต้องจูบและใช้มือที่วางแตะไต่อยู่ราวหน้าอกแล้วบีบเค้นอย่างเต็มไม้เต็มมือ


      ผมขยับปลายนิ้วเร็วขึ้นเมื่อฮานึลคุ้นชิน เธอขยับสะโพกเบาๆรับกับนิ้วที่ขยับเข้าออก  ผมถอนจูบจากริมฝีปากสวยช้าๆแล้วเลื่อนหน้าต่ำลงมายังเนินอกแตะไต่ไปยังยอดสวยก่อนจะกวาดเลียช้าๆไปตามอารมณ์


      “อีกนะ...” กระซิบเสียงบอกชิดผิวเนื้อนูนและเพิ่มจำนวนเป็นสองนิ้วแล้วแทรกเขาไปด้านในช้าๆ ฮานึลเกร็งตัวอีกครั้งผมจึงรีบขยับให้เร็วมากขึ้น มันแน่นเกินไป ถ้าสอดร่างกายส่วนล่างของตัวเองเข้าไปคงได้ตายก่อนแน่ๆถ้าไม่เบิกทาง “อีกได้ไหม”

      “มันเจ็บ...ขนลุก...แปลกๆ”

      “เธอเสียวอยู่หรือเปล่า...อีกนะ แค่อีกหนึ่ง” ถือว่าขอ...


      อยู่ดีๆน่าตาน่ารักก็ทำให้ผมอยากแกล้ง ผมขยับนิ้วเข้าออกช้าๆแล้วมองใบหน้าเธอไปด้วยฮานึลทั้งกัดฟันและครางออกมาอื้ออึง ดวงตาเธอปรือขึ้นอย่างเย้ายวนผมจึงแกล้งขยับนิ้วเข้าออกด้วยความรวดเร็ว เธอครางออกมาเสียงดังแล้วเกาะไหล่ผมไว้แน่น


      ดูท่าทางแล้วน่าจะมีสติอยู่ เธอทุบลงแผ่นอกผมทีหนึ่งแล้วพยายามจับข้อมือที่ขยับเข้าออกตรงส่วนอ่อนไหวของเธออย่างเอาเป็นเอาตายออก


      “งือ เจ็บ...อ๊ะ อีกแล้ว...อื้อ แบบนี้อีกแล้ว...”

      “แบบไหน”

      “รู้สึกแปลก... อ๊า...อื้อ...ฮุน”

      “แปลกหรอ...แบบนี้หรือเปล่า” ผมขยับเข้าออกรวดเร็วมากขึ้น มือของเธอที่จับอยู่ที่ข้อมือผมปล่อยออกทันที ฮานึลบิดตัวไปมาแล้ววางฝ่ามือลงที่เตียงก่อนจะกำผ้าปูที่นอนไว้แน่นและปลดปล่อยออกมาอีกครั้ง


      ผมถอดถอนนิ้วทั้งสามออกช้าๆแล้วก้มหน้าไปยังส่วนอ่อนไหวเธออีกครั้งก่อนจะแตะลิ้นลงกวาดชิมน้ำหวานรอบๆข้างช้าๆแล้วใช้สองมือกดขาเธอชิดกับผืนเตียงเพื่อการลิ้มลองรสชาติที่ง่ายขึ้น ผมสอดปลายลิ้นเข้าไปด้านในแล้วขยับปัดป่ายไปรอบๆรัวเร็วแล้วสอดลิ้นให้ลึกขึ้น


      ผมละใบหน้าออกจากส่วนอ่อนไหวของเธอแล้วจูบไล้ขึ้นมาตั้งแต่โหนกนูน หน้าท้องน้อย กล้ามเนื้อเต็งตึงและหยุดอยู่ที่ฐานทรวงอกอีกครั้งก่อนจะกวาดปลายลิ้นโลมเลียไปรอบๆและหยุดอยู่ที่ส่วยปลายยอดอกแล้วครอบปากประกบดูดดึง ถ้ามีน้ำนมไหลออกมามันต้องอร่อยมากกว่าเดิมแน่ๆ...


      สองมือเลื่อนไปจับขาเธอให้อ้าออกอย่างเช่นเดิมก่อนจะถูไถตัวตนอันแข็งขืนของตัวเองเสียดสีกับกลีบปากทางสวยที่มี่น้ำหวานซับอยู่ตรงทางเข้าไปมาและเริ่มเร่งจังหวะแรงขึ้นเรื่อยๆ ฮานึลกำผ้าปูที่นอนไว้แน่นแล้วครางไม่หยุด ผมเลื่อนใบหน้าไปอยู่ในระดับเดียวกันกับเธอแล้วจูบลงที่กลีบปากสวยเพื่อปิดเสียงหวานไว้...เพราะมันกระตุ้นความต้องการมากไป...เดี๋ยวจะรุนแรงเอา


      ผมเลื่อนมือจากต้นขาไปยังส่วนอ่อนไหวของเธอช้าๆแล้วกรีดปลายนิ้วลงก่อนจะใช้นิ้วมือทั้งสองข้างค่อยๆแยกกลีบกุหลาบอันบอบบางออกจากกันแล้วจ่อตัวตนของตัวเองลงชิด ผมกัดฟันแน่นเมื่อฮานึลขยับสะโพกเข้ามาอย่างโหยหา...บ้าซิบ


      “ฉันไม่อยากรุนแรงกับเธอเพราะนี่เป็นครั้งแรก...อย่ายั่วกันนะ...” ผมกระซิบที่ริมใบหูแล้วกัดลงเบาๆ แต่เธอกลับไม่ทำตามแล้วเบียดสะโพกเข้าหา ผมจึงค่อยๆดันส่วนปลายเข้าไปช้าๆ “แน่นชะมัด ฮานึลขอร้องอย่าเพิ่งขยับ” ผมปล่อยมือจากกลีบเมื่อเข้าไปได้เพียงส่วนปลายแล้วจับสะโพกอีกคนไว้แน่น ถ้าเธอยังดึงดันที่จะบดเบียดเข้ามาอีกละก็...


       ถ้าไม่ผมก็คนใต้ร่างนี่แหละได้ตายก่อนแน่ๆ


      “ฮุน อ๊า... อื้อ ฮุน”

      “ว่าไง อย่าเกร็งสิ... เชื่อฉัน” ฮานึลพยักหน้ารับเบาๆ เธอกอดคอผมไว้แล้วจ้องตานิ่ง แววตาที่ไม่ใช่ความต้องการ แววตาอ่อนโยนที่ชอบมองผมตอนเผลอ...มันเป็นแววตาของความรัก

      “...อย่ารุนแรงนะ” ผมพยักหน้าให้แล้วแตะหน้าผากตัวเองชิดกับเธอก่อนจะดึงมือที่กอดรอบคอตัวเองทั้งสองข้างออกมาสอดประสานปลายนิ้วทั้งห้าประกบกันแล้วกุมไว้แน่น ผมแค่อยากให้เธอมั่นใจ...

      “ผ่อนคลาย...” ผมกระซิบชิดริมฝีปากแล้วดันตัวตนของตัวเองเข้าไปด้านในโพรงคับแน่นที่กำลังตอดรับตัวตนของผมถี่ยิบ ยิ่งขยับเข้าไปข้างในมากเท่าไหร่ผมก็รู้สึกเหมือนมันไม่ไหว ต้องการปลดปล่อยแบบสุดๆ

      “อ๊า... จุก อื้อ ใหญ่...เจ็บด้วย...เซ เซฮุน อย่าพึ่งขยับนะ อ่ะ...”

      “ถ้าไม่ขยับมันจะแย่..อ๊า! ฮานึล...ฉันปวด อย่าเกร็งได้ไหม...เจ็บจริงๆนะ” มันทรมานผมคิดว่าตัวเองไม่ไหวแล้วจึงปลดปล่อยเข้าไปด้านในของอีกคน ก่อนจะหายใจหอบถี่ ฮานึลตาโตมองผมเหมือนนึกอะไรบางอย่างออกทั้งๆที่ใบหน้าเธอเปื้อนน้ำตา...

      “ฮุน... ป้องกัน” มาบอกตอนที่ผมเสร็จใส่แล้วเนี่ยนะ!

      “ไม่มี ไม่ต้องหรอก ฉันบริสุทธิ์และดูแลเธอได้...” ผมโดนมือบางๆตีไหล่ ถ้าเป็นเวลาปกติคงเจ็บจนแดงเป็นรอย แต่ตอนนี้เธอคงไม่มีแรงถึงเหมือนมดเหยียบแบบนี้ “ฉันอยากขยับ...ดีขึ้นหรือยัง”

      “ไม่นะ...” ผมอยากฟังอยู่หรอกแต่มันไม่ไหวแล้วไง...


      END





      ฉันจับแขนเซฮุนไว้แล้วปล่อยออกทันทีเมื่อเขาขยับเข้าออกตรงส่วนนั้นที่กำลังเชื่อมกันช้าๆ ฉันรู้สึกแปลก มันเจ็บ จุกและรู้สึกทุรนทุราย ฉันต้องการ...ไม่รู้ว่าเป็นเพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์ด้วยหรือเปล่าแต่แบบนี้มันทำให้ฉันอยากจะบ้า...


      “ฮานึล...” ฉันเงยหน้ามองเซฮุน เขายังอยู่ใกล้ไม่ไปไหน ริมฝีปากยังกระซิบให้ได้ยินอยู่หลายต่อหลายครั้ง “เจ็บหรือเปล่า...” ฉันส่ายหน้าให้เขาแต่ความจริงแล้วมันเจ็บ แต่ก็ปนความรู้สึกอื่นมาด้วย เพราะกลัวว่าตัวอีกคนจะเป็นรอย ฉันจึงทำได้เพียงกำฝ่ามือลงกับผ้าปูที่นอนแน่น “เร็วกว่านี้ได้ไหม”

      “คนบ้า...อ๊า...ฉันบอกว่าอย่าขยับไงละ อื้อ อ่า...” มันเสียว...ฉันไม่ไหว รู้สึกเหมือนโลกมันหมุนไปทางซ้ายบ้างขวาบ้าง...


      เซฮุนขยับสะโพกเร็วขึ้นทำให้ฉันเลิกจิกผ้าปูที่นอนแล้วกอดรอบคอเขาไว้แน่น วิญญาณฉันจะต้องหลุดออกจากร่างแน่ๆถ้ายังถูกกระแทกเข้าออกรวดเร็วแบบนี้ ถ้าขนาดมันพอเหมาะกับตัวฉันคงไม่ต้องมานอนครางผสมกับน้ำตาไหลอยู่ใต้ร่างเขาแบบนี้หรอก...มันมากไป


      “ไม่ไหว ขอนะ...”


      เซฮุนก้มจูบที่ยอดอกอีกครั้ง เขาจับสองขาให้อ้ากว้างออกก่อนจะกดลงกับเตียง ฉันครางออกมาเพราะรู้สึกจุกเมื่อส่วนปลายของร่างกายของเขากระแทกเข้ากับพนังด้านในร่างกายของฉัน


      อื้อ...ฉันต้องเป็นบ้าแน่ๆถ้าเซฮุนยังย้ำจุดนั้นอยู่แบบนี้

      “ตะ ตรงนั้นมัน เจ็บ อื้อ...ฮุน อย่าแรง...มันจุกนะ”

      “ขอโทษอ่า...ไม่ไหวแล้ว เธอแน่นเกินไป ขอโทษนะ” ฉันได้แต่จับเส้นผมเขาไว้แล้วออกแรงทึ้งตามอารมณ์ที่มันรุนแรงอยู่ในตัว เขาจับขาฉันให้เกี่ยวรอบเอวไว้ก่อนจะยืดตัวตรงแล้วจับสะโพกฉันยกขึ้นรับตัวตนของเขาที่ขยับเข้าออกเร็วถี่ เราทั้งสองเหมือนเพิ่งอาบน้ำมาใหม่ๆ ทั้งเส้นผมฉันและคนด้านบนดูชื้นไปหมดเลย


      ฉันกัดฟันแน่นเพราะความรุนแรงที่อีกคนส่งเข้ามาภายในร่างกาย ความเจ็บที่จุดอ่อนไหวเริ่มผ่อนคลายลง ฉันรู้แค่เพียงว่ามันต้องการ ฉันต้องการร่างกายของเซฮุนมาเติมเต็ม ฉันปล่อยมือออกจากเส้นผมเขาแล้วเลื่อนมาแตะที่หน้าท้องแข็งแรงที่กำลังขยับเข้าออกอย่างรวดเร็วเพื่อให้เขาผ่อนแรงลงหน่อย ขืนยังเป็นแบบนี้ฉันได้พังแน่ๆ


      “ฮุน เบา...อ๊ะ อ๊า...งือ...”

      “อ่า ฮานึลอ่า...” เซฮุนก้มหน้ามาชิดแล้วจูบที่ริมฝีปากฉันอีกครั้งเนินนาน ปลายลิ้นสอดเข้ามาด้านในและหยอกล้อเล่นกับฉันอย่างดูดดื่ม ฉันเลื่อนฝ่ามือกอดตัวเขาไว้แล้วลูบแผ่นหลังไปมา


      แต่ยิ่งฉันทำแบบนั้นเขาก็ยิ่งเร่งความเร็วขึ้นมากกว่าเดิม ตัวฉันสั่นไปตามจังหวะถี่ๆของเซฮุน มีเพียงแค่สองมือที่จะยึดกอดเขาไว้...


      เมื่อไหร่มันจะจบ...ฉันถูกเซฮุนกระทำมากไปแล้วนะ ฉันเริ่มปลดปล่อยออกมาอีกครั้งแต่ก็ไม่สามารถไปไหนได้เพราะคนที่ทับตัวอยู่ยังตั้งใจเดินหน้าเอารัดเอาเปรียบต่อไป


      ฉันทั้งอยากจะจิก อยากจะข่วนเขาให้เป็นรอยจริงๆแต่ก็กลัวว่าใครจะเห็นเข้า เซฮุนประกบฝ่ามือเข้ากับหน้าอกอีกครั้งแล้วนวดเฟ้นขึ้นลงสลับกับริมฝีปากที่ก้มมาจูบดูดดึงจนฉันรู้สึกเจ็บ


      ตกลงแล้วเขาเป็นพวกซาดิสม์หรือไง ฉันเจ็บไปทั้งหน้าอกทั้งสะโพกแล้วนะ เซฮุนยังไม่หยุดอีก เขาดึงฉันขึ้นนั่งทับหน้าตักอย่างรวดเร็วก่อนจะซุกหน้าลงที่กลางเต้าแล้วหยอกล้อเล่นกับมัน ฝ่ามือหนาจับสะโพกฉันไว้แล้วออกแรงบีบเล่นเบาๆก่อนจะปล่อยออกแล้วสอดแขนเข้าไปใต้ขาก่อนจะจับสะโพกยึดไว้อีกครั้ง


      “จุก...มันลึก เซฮุน...มันลึกร่างฉันจะฉีกแล้วนะ พอสักที” ฉันตีลงไหล่เซฮุน แต่เขากลับยิ้มออกมาแล้วจูบลงที่แก้ม ยิ่งสายตาหวานเยิ้มที่มองกันอยู่ทำให้ฉันไม่กล้าสบตากับเขา “มองทำไมเล่า” ฉันพูดอย่างอายๆแล้วซบหน้าลงกับไหล่ เซฮุนหัวเราะในลำคอก่อนจะค่อยๆบีบบั้นท้ายฉันเบาๆ


      “มองไม่ได้หรอ?”


      “ก็ไม่ได้นะสิ” ฉันพูดแล้วเกร็งช่วงล่างของตัวเองไว้ ทำให้อีกคนถึงกับกัดฟันแน่น อยากแกล้งฉันนักเดี๋ยวจะรัดให้ลงแดงตายซะเลย

      “อ่า...ทำไมฉันจะมองของๆตัวเองไม่ได้ละ” เขาจูบลงที่ใบหูฉันเบาๆแล้วยกสะโพกฉันขยับเข้าออกรับตัวตนของตัวเองช้าๆ จะว่ายังไงดี...มันรู้สึกแปลกยิ่งกว่าเดิมอีก อื้อ...ฉันห้ามสะโพกตัวเองไม่ได้

      “อ๊า ฮานึล ค่อยๆเป็น ค่อยๆไป...”

      “มะ ไม่ไหว...อ๊า...อื้อ...เซฮุน...ฉันๆ...อ๊า” ฉันขยับไปข้างหลังแล้วขยับมาข้างหน้าอย่างต้องการ เพราะมันรู้สึกดี เซฮุนเลื่อนมือมาจับเอวฉันไว้แล้วสวนขึ้นมาเบาๆ แต่ก็ทำให้จุกได้ไม่น้อย


      เขาโน้มฉันลงเตียงอีกครั้งแล้วแสดงใบหน้าออกมาเหมือนจะตาย ฉันจับไหล่เซฮุนไว้แน่นเมื่อเขากระแทกร่างกายเข้าใส่ไม่ยั้ง มันเต็มไปด้วยความรุนแรงและวาบหวามเกินยากจะอธิบาย ทั้งเสียงครางอื้ออึงในลำคอของเขาและเสียงครางของฉันยิ่งปลุกปั้นอารมณ์ดิบในตัวให้ก่อขึ้นรวดเร็วมากกว่าเดิม


      “อืม! แน่นซิบ...ฉันไม่ไหวแล้ว...”

      “อ๊า....เซฮุน...อ๊า อ๊ะ อ่า โอ๊ย...” เขารุนแรง...เซฮุนควบคุมมันไม่ได้ ฉันจิกเล็บลงที่นอนอีกครั้งแล้วขยับสะโพกรับตัวตนของเขาเมื่อมันกระแทกเข้ามาด้านในซ้ำแล้วซ้ำเล่า ฉันกัดริมฝีปากตัวเองไว้แน่นเมื่อเซฮุนพับข้อเข่าแล้วเบียดมาชิดอกและสอดตัวตนอันแข็งขืนเข้าออกอย่างรัวเร็ว เตียงฉันสั่นไหวไปพร้อมกับแรงขยับของเราสองคนจนทุกอย่างดูเหมือนจะจบลงเมื่อเซฮุนกระแทกเข้าออกรัวๆก่อนจะหยุดนิ่ง


      ความร้อนของบางอย่างพุ่งเข้ามาด้านในช่องท้องจนรู้สึกอัดแน่น เซฮุนปล่อยขาฉันออกแล้วกดตัวตนเข้าออกสองสามครั้งก่อนจะก้มมาใกล้แล้วจูบที่ริมฝีปากเบาๆและถอนจูบออก เขาก้มมามองหน้าฉันแล้วยิ้มบางๆออกมา


      ฉันเหนื่อยและหอบหายใจแทบไม่ทัน เซฮุนจับคางฉันให้เงยขึ้นจึงหายใจได้สะดวกมากกว่าเดิม ฉันจ้องหน้าเซฮุนถึงมีเพียงแสงจากดวงดาวบนเพดาน ฉันก็มั่นใจว่าเห็นเขาชัดเจน


      “เหนื่อยไหม?”

      “อืม...ออกไปได้แล้ว หนัก” ฉันยื่นมือแตะแผ่นอกเซฮุนเบาๆแล้วดันตัวเขาออก แต่เขาก็ยังไม่ขยับไปไหน “เซฮุน...ฉันง่วงนะ”

      “หายเมายัง”

      “ใครเขาเมากัน ฉันแค่แพ้ ถ้าไม่ลุกก็เอาออกไปก่อนก็ได้ฉันเหนื่อย เจ็บด้วย” ฉันเริ่มจะกลัวเพราะมันขยายขึ้นอีกครั้งภายในตัว เซฮุนก็ยังดื้อไม่เอาออกไปสักที

      “เจ็บมากไหม ขอโทษนะ จุ๊บ!” เขาจูบลงบนแก้มฉันแล้วกดจมูกถูไปมาจนรู้สึกขนลุก  ช่วงล่างที่กำลังเชื่อมต่อกันอยู่ก็ขยับเข้าออกช้าๆทำให้ขนทั้งร่างกายมันลุกขึ้นมาอีกครั้ง “อีกรอบนะ”

      “ไม่เอา ไปเข้าห้องน้ำเลยไป”

      “ไม่เอา...ฮานึลครับ...อีกแค่รอบเดียวนะ น๊า...” รอบเดียวของเขามันกี่รอบของฉันแล้วละ ฉันเริ่มดันตัวเซฮุนออกอีกครั้งด้วยแรงอันน้อยนิด เซฮุนเลื่อนมือกอบกุมหน้าอกฉันไว้แล้วก้มลงไปช่วงชิมมันอีกครั้งราวกับเป็นของหวานสุดโปรด



      ตกลงฉันต้องยอมเขาอีกรอบแล้วหรอ...




      ฉันเกาะเอวเซฮุนไว้กลัวเขาจะรุนแรงเหมือนเมื่อครู่อีก คราวนี้ฉันไม่รู้สึกเจ็บแต่รู้สึกถึงความต้องการของตัวเองมากกว่า ยิ่งเขาขยับช้าฉันยิ่งเหมือนจะคลั่งตาย ในใจมันอึดอัดไปหมด เซฮุนถอดตัวตนออกไปแล้วพลิกฉันนอนคว่ำหน้าลงกับเตียงก่อนจะยึดสะโพกไว้แน่นแล้วสอดใส่เข้ามาภายในอีกครั้ง


      “ฮุน แบบนี้ฉันจุกนะ” ฉันจับหัวเตียงไว้แน่นเมื่อเขากระแทกเข้าออกอย่างรวดเร็ว ภายในก็กระตุกเร็วถี่แต่ก็ไม่สามารถปลดปล่อยออกไปได้เพราะอีกคนยังกระแทกเข้าออกรัวเร็ว ฉันทุบมือลงเตียงอย่างต้องการที่ระบายแล้วส่งเสียงร้องออกมา “อ๊า! อ่า! อะ”


      เซฮุนทาบแผ่นอกลงกับหลังฉันแล้วคว้ามือเข้ากับหน้าอกก่อนจะออกแรงบีบขย้ำ เขาจะทำให้ฉันเสียสติให้ได้เลยใช่ไหม ฉันเริ่มมึนหัวเต็มทน เซฮุนยังขยับเข้าออกไม่เป็นจังหวะ ก่อนจะหยุดไปเฉยๆแล้วดึงฉันขึ้นนั่งทับลงบนหน้าตัก


    แผ่นหลังฉันแนบชิดกับแผ่นอกอีกคนเซฮุนกอดเอวฉันไว้แน่นแล้วแยกขาออกจากกันก่อนที่ตัวตนที่เชื่อมอยู่จะกระแทกขึ้นลงรัวเร็ว ฉันเอนหัวซบไหล่ เซฮุนสายตาเริ่มเลื่อนลอยเข้าไปทุกที เขาเลื่อนมือจากเอวมายังหน้าอกเต่งตูมแล้วนวดเฟ้นอย่างสนุกมือ...ไม่รู้ว่าเขาไปเอาแรงมาจากไหนเยอะแยะ ฉันรู้สึกเหมือนจะสลบเข้าไปทุกที...ทั้งมึน ทั้งอยากอ้วก


      “อ่า เธอโอเคไหม” ฉันส่ายหน้าไปมา แต่แทนที่เขาจะหยุดกลับทำตามใจตัวเองไปเรื่อยๆ ฉันแตะมือลงกับมืออีกคนที่เค้นอยู่ที่ทรวงอกแล้วกลืนน้ำลายลงคออีกครั้ง


    ในท้องมันร้อนอีกครั้ง ฉันเหนื่อย เมื่อยไปทั้งตัวและกระหายน้ำ รู้สึกเย็นๆที่มือบวกกับเวียนหน้าหน่อยๆ ฉันปล่อยมือแนบไปกับลำตัวและหลับตาลง จะทำอะไรก็ทำตามใจนาย เพราะฉันเหนื่อยและไม่ไหวแล้ว...









 กลับไปหน้าบทความ >>> http://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1369928&chapter=22








 







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น