วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

NC TWINS CHAPTER 30







     “ใช้ร่างกายคุยดีกว่า...”

    เซฮุนกระตุกยิ้มมุมปากทั้งที่อีกคนสั่นหัวปฏิเสธ ใบหน้าเธอแสดงความหวาดกลัวออกมาชัดเจน ยูดึงคอเสื้อเซฮุนและพยายามผลักให้เขาถอยห่างแต่เซฮุนก็กลับขยับตัวเข้ามาชิดเหมือนเดิม

     “อย่านะ นายเล่นอะไร” ยูถามและยั้งไม่ให้อีกคนเข้ามาใกล้ฉุดกระซากลากกันอยู่สักพักเซฮุนก็ลากแขนอีกคนมาที่เตียง

     “เล่นเธอไง ยัยตัวแสบ”

     “ไม่ให้เล่น หยุดคิดก่อนที่ฉันจะทุบหัวนาย” กล้าหยามลูกมาเฟียในคราบแมวน้อยแบบเขาไม่พอเธอยังแสดงความมืดมนของตัวเองขู่อีก...พี่ฮุนจะไม่ทน

     “งั้นก็ไม่ต้องคิดแล้ว ทำเลยแล้วกัน”

     “ไอ้เซฮุน!!

    เซฮุนผลักยูลงเตียงแล้วตามไปคร่อมทับเธอไว้ ใบหน้าอ้อนๆของอีกคนไม่ได้ช่วยอะไรนอกซะจากจะทำให้อารมณ์หื่นในตัวแสดงออกมามากขึ้น เซฮุนถูกเล็บสวยข่วนเข้าที่ใบหน้าเป็นเหตุให้รู้สึกแสบมากกว่าเดิม
    เขาก้มลงประทับริมฝีปากเธอแน่นสองมีจับแขนทั้งสองข้างของยูกดลงกับผืนเตียงและเปลี่ยนจากความดุดันเป็นอ่อนโยนถึงแม้ว่าจะโมโหอยู่บ้างแต่ความรู้สึกกลัวว่าอีกคนจะเจ็บมันมีอยู่ไม่น้อย ยูเริ่มจูบตอบกลับมาเมื่อเธอสัมผัสได้ถึงความอ่อนโยนเซฮุนปล่อยมือออกจากแขนสองข้างและเลื่อนมาที่เอวคอกกิ่วปลายนิ้วค่อยๆไล่ปลดกระดุมเสื้อนอนของเธอออกโดยที่ไม่ให้รู้ตัว

     “อื้อ เซฮุน”

     “หืม...”

    เสียงตอบรับครางอยู่ในลำคอก่อนใบหน้าหล่อเหล่าจะใช้จมูกตัวเองถูไถ่กับต้นคอของอีกคนสูดดมกลิ่นหอมของแอปเปิลที่กลายเป็นกลิ่นประจำตัวเธอไปแล้ว เซฮุนค่อยๆแตะปลายนิ้วลงสาบเสื้อและกางออกก่อนจะเงยหน้ามองคนใต้ร่าง

     เธอเคลิ้ม...

     “ฉันกำลังจะแต่งงาน...”

         “แล้วไง”

    สงสัยเธอไม่ชอบเขาในแบบนี้ถึงยุอารมณ์โมโหด้วยการพูดถึงเรื่องพวกนั้น เซฮุนกดจูบลงที่ปลายคางและแก้มสองข้างเป็นเหตุให้อีกคนหน้าแดงเขาก้มลงที่เนินอกและปัดมือยูไปด้วยเพราะเธอกำเส้นผมเซฮุนแน่นเกินไป
    เป็นอย่าที่เซฮุนคิด ยูชอบทำเหมือนจะยอมและปล่อยให้เขาคว้างอยู่บนอากาศ แต่ครั้งนี้ไม่เหมือนครั้งไหนตรงที่ว่าเซฮุนไม่ยอมหยุด เขากระซากมือเธอออกจากเส้นผมตัวเองก่อนจะกดลงเตียงอีกครั้ง คนใต้ร่างยิ่งดิ้นเข้าไปใหญ่เซฮุนจึงกดริมฝีปากลง
    สองมือปล่อยออกจากแขนและให้เธอทำอะไรตามใจ แล้วแต่จะหยิกจะข่วนเซฮุนเลื่อนมือมาที่หน้าอกสวยทั้งสองข้างก่อนจะประกบฝ่ามือลงอย่างเต็มไม้เต็มมือและออกแรงบีบเบาๆ

     “อ๊ะ หยุดนะเซฮุน!

    เซฮุนหยุดบีบตามคำสั่งแต่กลับสอดมือเข้าไปด้านหลังแล้วปลดตะขอชุดชั้นในออก เพราะสายที่คล้องแขนอยู่ทำให้เจ้าตัวละมือออกจากเส้นผมของเขามาปิดหน้าอกตัวเองไว้ เซฮุนกลั้นขำไว้แล้วตีหน้าโหดมองอีกคน

     “เธอว่ามันปิดอยู่หรอ”

     “เลิกเล่นเถอะนะ น๊า นะเซฮุน”

     “รู้ไหมว่าหน้าเธอมันทำฉันของขึ้นมากกว่าเดิมอีก...”

    ยูเบิกตากว้าง สายตาเธอกรอกไปมาราวกับหาทางหนี เซฮุนไม่ปล่อยให้โอกาสนี้หลุดลอยไป เขาดึงชุดชั้นในออกจนสายขาด ยูมองตาโตแล้วปิดหน้าอกตัวเองไว้อีกครั้งพร้อมกับสบถด่ารัวๆ

     “ไอ้เซฮุน นี่แกจะไม่ฟังฉันใช่ไหม!!!

     “คิดว่ากลัวหรอ เรื่องบนเตียงพี่ฮุนขอไม่กลัวเมียนะครับ!

     “ไอ้...”

    ยังไม่ทันได้ด่าจบเซฮุนก็ก้มหน้าไปชิดแล้วจุ๊บที่ริมฝีปากเธอสองสามครั้งก่อนจะกระพริบตาถี่ๆให้ทำคนใต้ร่างหัวใจเต้นรัว ในจังหวะที่ยูเผลอมัวแต่มองใบหน้าเขา เซฮุนจัดการดึงมือทั้งสองข้างเธอออกและกดไว้กับเตียงก่อนจะจูบยูเป็นรอบที่สิบ

     “อื้อ!!

     “อืม...”

    เซฮุนถอนจูบออกแล้วกดริมฝีปากเข้าแก้มยูก่อนจะไล้ใบหน้าลงมายังคอและแตะปลายลิ้นและกดริมฝีปากดูดเม้นสร้างรอยแดงแสดงความเป็นเจ้าของเธอไว้ช้าๆ แต่กับอีกคนกลับเจ็บและร้องด่าเขาออกมาไม่หยุด
    เสียงของคนใต้ร่างไม่ได้เข้าหูเซฮุนเลยสักนิดเพราะมัวแต่เพลิดเพลินกับร่างกายสุดเซ็กซี่ของคนใต้ร่าง ยูไม่ใช่ผู้หญิงซ่อนรูปอะไรแต่ทุกสัดส่วนสามารถประเมินได้จากสายตาผู้ที่มองอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นหน้าอกที่โตเกินวัย เอวคอดกิ่วและเรียวขาสวยเข้ารูปไม่เล็กมากทุกส่วนในร่างกายทำให้ผู้ชายคนนี้หลงใหลทุกครั้งที่ได้สัมผัส
     เซฮุนเลื่อนฝ่ามือมายังหน้าอกสวยอีกครั้งก่อนจะใช้ปลายนิ้วหยอกล้อเล่นกับส่วนปลาย ยูหยุดดิ้นและจิกเล็บลงต้นคอเซฮุนทันที เธอเม้มปากแน่นเมื่อรู้สึกถึงความชื้นที่แตะไต่อยู่เนินอกของตัวเอง ทุกครั้งที่ริมฝีปากเซฮุนสัมผัสมันมาพร้อมกับความเย็นและรู้สึกแสบในคราวเดียวกัน

     “อ๊า เซ ฮุน อย่าบีบฉันเจ็บ”

     “อือ”

    ถึงแม้จะตอบรับไปแต่...เซฮุนทำตามที่ยูขอ เขาเปลี่ยนจากปลายนิ้วมือที่หยอกเย้าเป็นริมฝีปากครอบครองแทน ยูสะดุ้งและมองคนด้านบนที่คร่อมเธออยู่ เมื่อเห็นว่าอีกคนดูดดึงอยู่ที่ปลายยอดอกก็กัดฟันแน่นด้วยสัมผัสเสียวซ่าน อาจเพราะใกล้เป็นประจำเดือนถึงมีอารมณ์ในเรื่องอย่างว่าได้ง่าย

     “อ่า อ๊ะ อือ...”

    เซฮุนตวัดปลายลิ้นรัวขึ้นเมื่อได้ยินเสียงที่ปลุกอารมณ์ของตัวเองเขาเม้มปากลงก่อนจะใช้ฟันขาวๆกัดและครูดเบาๆด้วยความหมั่นเขี้ยว ยูยกมือจับเส้นผมเซฮุนไว้เมื่อความอ่อนโยนถูกแปลเปลี่ยนเป็นความรุนแรง เขาใช้มือทั้งสองขางบีบจับหน้าอกยูไว้ด้วยความรุนแรง แซฮุนบีบช้าๆแต่หนักและเพิ่มความเร็วขึ้นเรื่อยๆราวกับอยากให้ติดไปกับมือจนเนื้อแน่นล้นออกมาผ่านซอกนิ้ว

     “อ่า อ๊ะ อื้อ เซฮุน พอ ก่อน เจ็บ”

     “ไม่เจ็บหรอก”

    บอกปัดออกไป ก่อนจะเลื่อนใบหน้าลงไปยังหน้าท้องสุขภาพดี มีกล้ามขึ้นมาหน่อยๆเซฮุนก้มจูบและตวัดปลายลิ้นโลมเลียอย่างต้องการ รอยมากมายโผล่ขึ้นมาตามสัมผัสเมื่อริมฝีปากแตะไต่ไปทั่วหน้าท้อง
    สองมือปล่อยจากหน้าอกและแยกขายูออกจากกันเซฮุนถอดชั้นในตัวล่างออกไปอย่างรวดเร็วพร้อมกับยูที่ลุกตัวขึ้นมาเพื่อขัดขืน เธอดันเซฮุนออกด้วยมือสั่นๆแต่กลับถูกเขาผลักลงไปยังเตียงเหมือนเดิม

     “เลยเถิดแล้ว พอเถอะนะ”

      “อื้อ พอ”

    เซฮุนพูดแล้วแยกขายูออกก่อนจะทาบทับแทรกกลางลำตัวแล้วบดจูบอันร้อนแรงลงกับริมฝีปากอีกคน สองมือลูบไล้ที่สัดส่วนอันเซ็กซี่แล้วเลื่อนมาบีบเคล้นหน้าอกอวบด้วยความรุนแรงและน่ากลัว เขาแปรเปลี่ยนไปได้ง่ายแม้แต่เรื่องพันธ์นี้หรอ ยูยกมือโอบรอบคอเซฮุนไว้แล้วจูบตอบกลับไปอย่างเร่าร้อนสติที่มีอยู่เริ่มพร่ามัวและเลือนราง

      “อ๊ะ อื้อ”

    เซฮุนถอนจูบออกอีกครั้งและก้มริมฝีปากชิมปลายยอดอกที่ตั้งชูชันรอรับอยู่แล้ว ปลายลิ้นร้อนตวัดรัวพร้อมกับริมฝีปากที่ดูดดึง เขายกมือข้างหนึ่งขึ้นกดย้ำอยู่ที่หน้าอกอีกข้างและนำมืออีกข้างหนึ่งแตะลงบนส่วนอ่อนไหวของอีกคนเบาๆ

      “อ๊า... อย่าเพิ่ง”

      “อย่าห้าม”

    เซฮุนไล้ปลายนิ้วขึ้นลงช้าๆ ยูจิกเล็บลงบนที่นอน ริมฝีปากเม้มเข้าหากันแน่น เซฮุนกระตุกยิ้มมองคนใต้ร่างเมื่อกลีบกุหลาบที่เขาเคยสัมผัสมีสิ่งหล่อลื่นออกมา เขายกขาทั้งสองข้างเธอกางออกจากกันและก้มใบหน้าชิดส่วนอ่อนไหว
    ริมฝีปากแตะลงเบาๆก่อนจะออกแรงดูดดึงเพื่อนำพาบางสิ่งออกมา เขาสอดปลายลิ้นเข้าไปด้านในช่องแคบของอีกคนและกวาดต้อนอยู่ภายในช้าๆและเร่งจังหวะให้เร็วขึ้นบางครั้ง สะโพกสวยยกขึ้นเมื่อเซฮุนสอดมือเข้าไปใต้สองขาจับไว้ให้กางออกเช่นเดิม เขาตวัดปลายลิ้นรัวเร็วมากขึ้นเมื่อได้ยินเสียงหวานๆที่ครางออกมา

      “อ๊า...อ่ะ อ๊ะ อื้อ ไม่ พอ พอ ก่อน”

    เซฮุนหยุดตามที่คนใต้ร่างบอกก่อนจะถอดเสื้อผ้าของตัวเองอย่างรวดเร็ว สายตายังจับจ้องมองยูที่นอนเงยหน้ามองเพดานห้องด้วยอารมณ์หลากหลาย เขาตามมาทับตัวเธออีกครั้งก่อนจะแทรกตัวเข้าไปในเรียวขาสวย
    สองมือโอบรอบคอยูบังคับให้เธอนั่งคร่อมบนตักเขาส่วนแสดงความเป็นชายถูไถ่กับส่วนอ่อนไหวจนอีกคนสัมผัสได้ต้องก้มลงมอง ใบหน้าสวยแดงออกมาพร้อมกับยกมือขึ้นปิดตาเซฮุน เขาดึงมือเธอออกก่อนจะถอดเสื้อที่ตกอยู่บนไหล่ให้กางลงบนผืนเตียง

      “พร้อมไหม”

      “เมื่อกี้นายทำฉันค้าง...”

     ชักจะน่ารักเกินไปแล้วนะ เซฮุนกอดยูไว้บังคับให้เธอซบหน้าแดงๆลงกับไหล่เพื่อที่จะได้ไม่เห็นรอยยิ้มของเขา เซฮุนโน้มตัวเธอลงนอนราบอีกครั้งก่อนจะจูบที่ริมฝีปาก สองมือบีบอยู่ที่เอวก่อนจะเลื่อนลงไปยังช่องทางแคบและสอดปลายนิ้วเข้าไปช้าๆ ยูเกร็งตัวไว้ทำให้เขาขยับแทบไม่ได้...ทั้งที่เคยทำอย่างนี้มาแล้วเชียว
    ทุกอย่างภายในร่างกายยูตอดรัดด้วยความแน่นไปหมด เซฮุนถอนจูบออกและก้มลงที่ทรวงอกและจูบลงช้ำๆเพื่อให้ยูผ่อนคลายมากขึ้น ปลายนิ้วเริ่มขยับด้วยความรวดเร็วพร้อมกับเสียงครางบ่นของคนใต้ร่างที่บอกว่าเจ็บทั้งที่ใบหน้าเธอแสดงออกมาอีกอย่าง

      “อ๊ะ อ่าเซฮุน เบาๆ อื้อ...”

      “อ่า ยู...”

    เซฮุนขยับปลายนิ้วเข้าออกแล้วมองคนใต้ร่างไปด้วยยิ่งทำให้อารมณ์เขาพุ่งพล่านมากไปกว่าเดิม กายแกร่งขยายใหญ่จนปวดหนึบไปหมดต้องกัดฟันแน่นเพื่อให้ร่างกายของอีกคนเปิดรับตัวตนของเขา
    ปลายนิ้วสอดเพิ่มจากหนึ่งเป็นสองและสาม เล็บสวยจิกลงบนแผ่นหลังเซฮุนอย่างแรงและสร้างความแสบไว้มากขึ้นกว่าเดิมเมื่อช่วงล่างบีบรัดและกระตุกถี่ๆ ทั้งความเจ็บจากการถูกลุกล้ำตรงนั้นอีก ยูรู้สึกสบายตัวขึ้นเพราะความอึดอัดภายในจากการถูกนิ้วลุกล้ำเธอปลดปล่อยมาพร้อมกับของเหลว

      “อ๊า...เจ็บ! อื้อ...”

      “เป็นเมียมาเฟียก็ต้องอดทน” เซฮุนจูบลงที่แก้มหนักๆแล้วคร่อมเธอไว้ด้วยสายตาเจ้าเล่ห์

      “พอแล้ว ได้ฉันแล้วก็พอสักที”

      “เธอยังปากดีได้อีกหรอ ฉันยังไม่ได้เธอ”

      “อะ อย่าเพิ่งนะ เซฮุน มันไม่ใช่เล่นๆเลย อื้อ..ไอ้ บะ บ้า อ๊ะ”

    เซฮุนแกล้งถูไถส่วนนั่นกับของอีกคนอย่างโรคจิตและด้วยความเร็วในการขยับทำให้ยูกัดฟันแน่นและลากปลายเล็บกับผิวแผ่นอกอีกคน เสียงเธอร้องสั่นบอกให้เขาพอ เซฮุนหยุดและกางขาสองข้างเธอออกก่อนจะจ่อปลายร่างกายที่แสดงความเป็นเขาเข้าไป

      “เธอรู้ใช่ไหมต้องทำยังไง”

      “ฉันยังไม่พร้อม นี่ฟังไหม นายเอาเข้ามาฉันต้องตายแน่”

      “งั้นตายให้ดูหน่อย”

    เขาขยับสะโพกดันตัวตนเข้ามาภายในร่างกายกายยูช้าๆเมื่อทุกอย่างเปิดทางให้ เซฮุนจับสองขาเธอกางออกจากกันก่อนจะค่อยๆดันเข้ามา ร่างกายภายในอีกคนกระตุกรัดส่วนปลายของเขาจนแทบระเบิด เซฮุนส่งผ่านเข้ามาด้านในสุดความยาวรวดเดียวจนยูน้ำตาไหลออกมาพร้อมความเจ็บจากการกระแทกเข้าชนเข้ากับพนังภายใน

      “ขอโทษนะ เธอแน่นไปฉันคุมไม่อยู่ อืม...”

    ใบหน้าหล่อก้มมองคนรักในระยะใกล้แล้วบอกขอโทษออกไปเพราะเมื่อครู่เขาดันปลดปล่อยเข้าข้างในเพราะความรัดแน่นภายในร่างกาย ยูส่ายหน้ารัวๆแล้วลืมตาขึ้นมองเธอเต็มไปด้วยคราบน้ำตาเซฮุนปลอบโดยการกัดลงที่จมูกเธอเบาๆ แต่กลับได้ฝ่ามือหนักๆกลับมา

      “เอา ออก ไป” ยูกัดฟันแน่นบอกเซฮุน เพราะความเจ็บและอึดอัดแต่ร่างกายไม่รักดีกลับตอดรัดตัวตนเขาไว้แน่น

      “เอาเข้ามาแล้ว จะเอาออกไปยังไง อย่ารัดแบบนั้น” เซฮุนทำใบหน้าเจ็บปวดเมื่อคนใต้ร่างรัดตัวตนของเขาไว้ ถ้าเป็นแบบนี้ได้ปล่อยอีกรอบแน่

    เมื่อเห็นว่าอีกคนยังปากดีไม่หยุดเขาถึงค่อยๆขยับ จากเสียงกร่นด่าเปลี่ยนเป็นแมวน้อยทันที เธอครางออกมาทั้งความเจ็บและรู้สึกแปลกอยู่ภายในร่างกาย เซฮุนจูบลงที่เนินอกอีกครั้งและละเมียดละไมจูบหน้าอกใหญ่ไปเรื่อยๆให้อีกคนอารมณ์พลุ่งพล่านตามเขา
    สะโพกหนาขยับเข้าออกช้าๆตามแรงตอดรัดภายในร่างกายอีกคนทั้งที่ในใจแล้วอยากกระแทกให้เธอแทบพัง แต่เพราะรู้ว่าเป็นครั้งแรงเลยต้องอ่อนโอนให้ก่อน
    เลือดแสดงความบริสุทธิ์ไหลออกมา เซฮุนก้มดูส่วนเชื่อมต่อของเขาและเธอ แต่กลับถูกยูจับใบหน้าให้เงยขึ้น เซฮุนแกล้งโดยการเร่งจังหวะแล้วก้มไปมองหน้าอีกคนใกล้ๆ แต่กลับถูกตบลงมาอีกครั้ง

      “แรงเยอะอย่างนี้พี่จะเล่นให้ลุกไม่ขึ้น”

      “อย่า อะ อื้อ...นาย...อ๊า...”

    เซฮุนเร่งจังหวะให้รัวเร็วขึ้นและใช้สองมือจับเอวคอดกิ่วของอีกคนไว้แน่น ร่างกายส่วนล่างกระแทกเข้ามาภายในซ้ำๆด้วยความรวดเร็ว เสียงผิวเนื้อของทั้งสองกระทบกันและเสียงยูครางกระเส่าดังลั่นไปทั่วห้องเซฮุนยิ่งเพิ่มแรงให้รวดเร็วกว่าเดิม หยดเหงื่อจำนวนมากซึมซับออกมาจากร่างกายยิ่งทำให้คนใต้ร่างดูเย้ายวนใจไปกว่าเดิม
    สองมือเปลี่ยนจากจับที่เอวเลื่อนจับเข้าหน้าอกที่สั่นกระเพื่อมขึ้นลงลวดเร็วตามจังหวะการควบคุมของเซฮุน ความรู้สึกเสียวซ่านที่กายแกร่งเมื่อถูกช่องทางอันคับแน่นบีบรัดเข้ามากกว่าเดิม
     สองมือยูถูกยกขึ้นคล้องคอเซฮุนไว้ ริมฝีปากเธอไม่สามรถความคุมการส่งเสียงบ้าๆนี่ออกไปได้ จากความเจ็บกลายเป็นความรู้สึกต้องการ แรงกระแทกกระทั้นที่ส่วนล่างทำให้เธอรู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูกแม้มีบางครั้งที่ส่วนนั้นของเธอกับเซฮุนจะกระทบกับบางอย่างภายในทำให้เธอเจ็บไปบ้างแต่เป็นความรู้สึกแปลกใหม่อย่างไม่เคยเจอ

      “อ๊าเซฮุน อื้อ...ไม่ไหว” ทั้งเหนื่อยและหอบอีกคนก็ไม่มีท่าทีจะลดแรงที่ขยับลงเลยซ้ำยังถาโถมตัวเข้ามากอดรัดและกระแทกตัวตนเข้ามาไม่หยุด

      “อ่า... แน่นไปหมดแล้ว”

    เซฮุนเพิ่มแรงและกระแทกส่วนนั้นแรงกว่าเดิมหลายเท่า ใบหน้าก้มชิดทรวงอกที่เบียดเสียดกันขยับไปตามแรงจังหวะของเขาก่อนจะกัดลงเบาๆที่ผิวเนื้อเต่งตึงก่อนร่างกายจะบีบรัดและกระตุกเกร็งเซฮุนดึงตัวยูขึ้นนั่งคร่อมเขาก่อนจะนอนราบลงกับเตียงพร้อมกับบางอย่างที่ปล่อยเข้าไปภายในร่างกายคนด้านบน
    เธอเชิดหน้าขึ้นเพราะถึงจุดสิ้นสุด บางอย่างกระทบเข้ากับพนังภายในจนรู้สึกร้อนไปทั่วทั้งท้องแต่ยังไม่ทันได้หายใจสะดวก ตัวตนของเซฮุนก็เต้นเร้าอยู่ภายในร่างกายกวาดไปมาทำให้รู้สึกขนลุกวาบขึ้นอีกครั้ง ยูก้มหน้าลงมองเซฮุนสองมือเธอจับอยู่ที่หน้าท้องอันน่าหลงใหลของเขาและหายใจหอบถี่มองเซฮุน

      “อ๊ะ”

      “อืม...”

    ยูพยายามลุกออกแต่กลับล้มกดตัวตนเข้ามาใหม่ทำให้รู้สึกเจ็บยิ่งกว่าเดิม เซฮุนมองอย่างอารมณ์ดีทั้งที่กัดฟันข่มอารมณ์ของตัวเองไปด้วย เขาเลื่อนมือจับสะโพกยูให้โยกเบาๆ

      “อย่านะ อ๊ะ”

      “ทีไม่ได้สอนทำไมทำได้”

    เซฮุนนึกถึงครั้งที่ยัยผู้หญิงคนนี้นั่งโยกอยู่บนร่างเขาจนทำให้อารมณ์ค้างมาหลายต่อหลายครั้ง ได้เวลาเอาคืน เซฮุนลุกขึ้นนั่งและมียูคร่อมตัวเองไว้อีกทีทั้งที่ตัวตนยังเชื่อมกันและกันอยู่ เขาโยกสะโพกเธอเบาๆและโยกตอบรับร่างคนด้านบนบ้าง

      “อ๊า อ๊ะ...อื้อ มาก ไป อ๊า...ไม่ไหวแล้วนะ”

      “เธอไหว ยังครางได้อยู่เลย”

      “แค่ครั้งนี้...” ยูเงยหน้ามองเซฮุนอย่างเหนื่อยอ่อนก่อนสองแขนจะโอบรอบคอเขาไว้แน่น

    เซฮุนจับลงที่สะโพกยูทันที เมื่อเธอขยับเข้าออกตามจังหวะเขาที่นำอยู่ด้านล่างด้วยความรวดเร็วทั้งที่เป็นครั้งแรกแบบนี้ทำไมกลับดูเก่งกาจ อะไรที่ทำให้เธอเร้าร้อนจนเขาแทบคลั่ง เซฮุนครางออกมาในลำคอพร้อมกับเสียงกระเส่าของแม่เสือดาวที่โยกอยู่ด้านบน

      “อ่ายูจัง...”

      “อ่ะ อ๊า อื้อ เซ...ฮุน อ๊า...”

     เธอคิดว่าจะทำให้มันจบเพื่อจะได้พักผ่อนเพราะร่างกายเหนื่อยและเจ็บเกินไป แต่ถ้าเซฮุนไม่ลดแรงลงแบบนี้มีหวังระบมไปอีกนานแน่ ยูลดจังหวะควบลงเพราะความเหนื่อยของร่างกายแต่เธอกลับถูกผลักให้นอนลงไปตามเดิม
    สะโพกสอบกดเข้าออกร่างกายอีกคนด้วยความโหยหาและต้องการ เซฮุนกัดฟันแน่นก่อนจะสอดใส่เข้าไปเต็มแรง สองมือเอื้อมจับหน้าอกของอีกคนไว้แล้วก้มหน้าลงชิดซอกคอหอมสูดดมอย่างคิดถึงและเลื่อนมือจากอกใหญ่ลงไปยังเอวคอด เซฮุนประกบมือสองข้างจับไว้แน่นแล้วออกแรงเมื่อแรงบีบรัดเพิ่มขึ้น
    ยูจิกเล็บลงไปที่แขนเซฮุนแล้วดึงเขาขึ้นมาจูบก่อนจะถูกปลอดปล่อยใส่ภายในร่างกายอีกครั้ง ความร้อนในร่างกายสาดใส่เข้ามาย้ำๆ เหงื่อหลายหยดจากคนด้านบนกระทบกับผิว ยูดึงใบหน้าเซฮุนขึ้นมาอีกครั้งเมื่อเขาก้มชิมยอดอกที่เปลี่ยนสีไปเพราะถูกกระทำอย่างรุนแรง

      “พอเถอะนะ” ยูจูบลงริมฝีปากเซฮุนเบาๆเป็นการร้องขอเพราะร่างกายเริ่มจะไม่ไหวเข้าไปทุกที ทั้งเหนื่อยล้าและเจ็บ

      “อีกรอบสิ”

      “เมื่อกี้นายบอกรอบสุดท้าย อ๊า อย่าขยับ”

      “เธอพูดคนเดียวต่างหาก ฉันรับปากตอนไหน?”

    พูดจบเซฮุนก็เริ่มขยับอีกครั้ง เพราะความหอมหวานจากร่างกายอีกคนที่รอมานานไม่ทำให้เขาผิดหวังได้เลยจริงๆ เธออร่อยไปซะทุกส่วนจะให้เขาหยุดไปง่ายๆได้ยังไง
    ยูไม่ส่งเสียงร้องเพราะลำคอแหบพร่าอย่างกับคนขาดน้ำ เธอปล่อยมือออกจากคอเซฮุนและจับหน้าผากตัวเองไว้ก่อนจะมองทุกอย่างในห้องเป็นสีเทาและความรู้สึกเหมือนกำลังหัวหมุนเคว้งคว้าง...

.

.

.
.
          กลับไปหน้าบทความ >>>   http://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1316016&chapter=31

.



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น