วันอังคารที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

NC MA FAN CHAPTER 50





MA FAN




CHAPTER 50








    ผมไม่รอฟังคำพูดจากผู้ชายอีกคนแล้วกดรหัสเข้าห้องก่อนจะลากตัวยัยฮานึลเข้ามาด้วยสองเท้าก้าวตรงไปยังห้องนอนทันที ถึงแม้ว่าเธอจะพยายามขัดขืนและแตะขาผมอยู่บ้าง แต่บอกไว้เลยว่าอารมณ์ตอนนี้มันไม่ได้มีไว้ฟังใครอธิบายเท่าไหร่
    ผมโกรธที่เธอให้มันจูบและความคิดอีกอย่างคือ...
    “เธอสวมเขาให้ฉันหรือเปล่าฮานึล!” ผมเปิดประตูเข้ามาด้านในพร้อมอีกคนแล้วเหวี่ยงเธอกระแทกประตูมันซะเลย ...รู้ว่าเธอไม่เจ็บหรอก แรงเล็กๆน้อยๆแค่นี้ “พูด!
    “นายเข้าใจผิด...”
    “แล้วอะไรถูกหรอ?” ผมก้าวขาเข้าไปใกล้ก่อนจะแตะปลายนิ้วลงกับคางเรียวของคนตรงหน้าก่อนจะกดเบาๆให้เงยขึ้นสบตา หึ! จะว่าไปเธอไม่มีสิทธิ์ใช้แววตาโกรธๆแบบนี้มองกันนะ ผมสิที่ต้องมอง “ตอบสิฮานึล... ฉันเห็นเธอยืนจูบกับผู้ชายอยู่หน้าห้องแล้วอะไรคือเข้าใจผิด?”
    “ถอย” เธอดันไหล่ผมออกแต่ใครมันจะยอม ผมจับข้อมือทั้งสองข้างของคนตรงหน้ารวบไว้ด้านหลังแล้วดันตัวอีกคนหันหน้าชิดประตูก่อนจะกดข้อมือเธอดันไว้กับแผ่นหลังแน่น “เจ็บนะเซฮุน ปล่อย!
    “บอกมาก่อนสิว่าจูบมันทำไม!
    “ฉันจะไปรู้ได้ไง ก็เขาจูบฉันน่ะ! ไอ้บ้าเอ้ย เจ็บนะ!” ผมกดข้อมือเธอแน่นแล้วรวบไว้เพียงมือข้างเดียวก่อนจะแตะมืออีกข้างไปตามตะเข็บซิบเดรสด้านข้างค่อยๆรูดมันลงช้าๆ “อย่า!
    เธอตายแน่ๆละฮานึล...
    “ไม่บอกก็ไม่ต้องบอก”
    “อะ อย่า...เซฮุน!” ผมค่อยๆรูดลงจนสุดก่อนจะปล่อยมือข้างหนึ่งที่จับกุมข้อมือเธออยู่แล้วกระซากเดรสสั้นจากตัวอีกคนออกอย่างรวดเร็ว “โอ๊ย!
    “หึ!” ฮานึลทุบฝ่ามือข้างที่เป็นอิสระลงกับบานประตูแล้วหันหน้าไปอีกข้างในขณะที่ผมดันร่างกายแนบชิดแผ่นหลังขาวเนียนเพื่อไม่ให้หลบหนีได้
    “ถอยนะเซฮุน! ถอย!
    “ไม่ถอย... แล้วไม่ใส่เสื้อในแบบนี้กะทำอะไรกันต่อละ...” คิดแล้วโมโห...
    “ไอ้บ้า ใครเขาคิดแบบนั้นฮะ เซฮุนเลิกดันฉันสักที เจ็บ!” ผมเลิกดันตามที่เธอบอกก่อนจะสอดแขนตัวเองรอบเอวอีกคนแล้วเลื่อนมืออีกข้างจับเข้าที่ใบหน้าสวยให้หันมาทางเดียวกันและกดจูบลงที่ริมฝีปากบางลบรอยของผู้ชายคนอื่น “อื้อ!
    จะขัดขืนทำไม!
    ยิ่งฮานึลจิกเล็บลงบนข้อมือผมแรงมากขึ้นเท่าไหร่ผมก็ยิ่งจูบเธอดุดันมากขึ้นและแรงขึ้นจนได้รสชาติคาวๆของเลือดแตะอยู่ที่ปลายลิ้น ผมปล่อยมืออีกข้างของเธอออกแล้วสอดฝ่ามือตัวเองลูบผ่านเอวคอดกิ่วลงไปยังหน้าท้องแบนราบก่อนจะกดปลายนิ้วลงหน้าท้องน้อยเธอแรงๆจนฮานึลสะดุ้งครางในลำคอ
    แต่ก็ยังไม่หยุดดิ้นอยู่ดี...นับถือความพยายาม
    แน่นอนว่ามันเจ็บแน่ๆเพราะเล็บผมค่อนข้างยาว
    จะข่วนให้เป็นรอยเลยคอยดู!
    ฮานึลคว้ามืออีกข้างของเธอเข้ากับหัวผมแล้วกำไว้แน่นเมื่อไม่ยอมถอนจูบออก พอเห็นว่าอีกคนเริ่มขาดอากาศหายใจผมจึงถอนจูบออกแล้วกดริมฝีปากลงที่ซอกคอคอมกรุ่นหนักๆ
    กลิ่นน้ำหอมที่ผมชอบยังติดอยู่ตรงปลายจมูกแต่ฮานึลกลับทึ้งหัวผมแรงขึ้นจนปวดไปถึงเซลล์สมอง
    ผมปล่อยมือออกจากการบีบแก้มเธอแล้วเลื่อนลงมากอบกุมหน้าอกทั้งสองข้างซึ่งไร้สิ่งปกปิดแล้วบีบเค้นแรงๆจนล้นทะลักมือ ยิ่งภายในหัวฉายฉากจูบก่อนหน้านี้เข้ามาเรื่อยๆผมยิ่งกดฝ่ามือลงมากขึ้นเท่านั้นทำเอาอีกคนสะท้านสั่นไปทั้งตัว...
    “อ๊ะ เซฮุน... เจ็บ!” เธอกัดฟันบอกแล้วทึ้งหัวผมแรงขึ้นจนแสบ...เดี๋ยวรู้เลย!
    “ดึงแรงๆสิฮานึล...” ผมลองท้าอีกคนเมื่อตรงกลางทรวงอกสีชมพูส่วนปลายจุดอ่อนไหวของเธอถูกผมครอบครองอยู่และเขี่ยไปมาก่อนจะกดปลายนิ้วลงหนักๆจนสู้มือ “แรงๆเลยฮานึล” อีกคนก็รับทำตามคำท้าอย่างไม่ต้องสงสัย ยิ่งเธอดึงแรงมากขึ้นเท่าไหร่ผมก็ส่งความเจ็บปวดที่หัวลงไปทางนิ้วมือมากขึ้นเท่านั้นทำเอาฮานึลร้องออกมาเสียงดัง เธออาจจะเจ็บหรือไม่ก็... “เสียว?”
    “มะ ไม่ อย่าบิด ปล่อย! อย่ามาจับฉัน!” อีกคนปล่อยมือออกจากเส้นผมแล้วเปลี่ยนมาแกะฝ่ามือทั้งสองข้างที่กำลังกอบกุมหน้าอกโตๆของเธออยู่ออกแทน แต่ใครมันจะปล่อยละนุ่มขนาดนี้ “อะ อื้อ เจ็บนะเซฮุน พะ พอ...”
    “งั้นปล่อย...” ผมปล่อยมือทั้งสองข้างออกตามคำขอสั่นๆที่ออกมาจากริมฝีปากสวยแล้วเปลี่ยนมาดันตัวเธอชิดกับบานประตูอีกครั้งก่อนจะแตะปลายนิ้วลงกับขอบกางเกงชั้นใน
    “อย่า...”
    “เห็นฉันยอมหน่อยเธอก็อย่าได้ใจสิ” ฮานึลจิกแขนผมแน่นยิ่งกว่าแมวปีนต้นไม้ซะอีก
    มันเจ็บก็จริง...แต่อยากสั่งสอนให้จำ
    “หลุดไปได้ฉันจะฆ่านายแน่ ปล่อย!
    “อยากถูกฆ่า” ผมรูดกางเกงชั้นในอีกคนลงข้อเท้าอย่างรวดเร็วแล้วกลับไปดันตัวเธอชิดพนังอีกครั้งเมื่ออีกคนทำท่าว่าจะหนี “หึ อยากตายด้วย”
    “เซฮุนฉันเจ็บ!” ตัวฮานึลเริ่มร้อนขึ้นเพราะเธอกำลังโกรธและดีดดิ้นไม่ยอมหยุด แต่ถามหน่อยว่าใครควรโกรธมากกว่ากันผมหรือเธอ? “เป็นบ้าอะไรของนาย!
    “ทนดูเมียจูบคนอื่นไม่ได้” ผมจูบลงที่ไหล่บางจนเป็นรอยแล้วใช้ต้นขาตัวเองแทรกเข้าไปคั่นตรงกลางระหว่างขาอีกคนก่อนจะกดฝ่ามือแตะไต่ไปตามลำตัวเธอช้าๆบีบและเค้นมันทุกที่ เอาให้แหลกไปข้าง “หึง...” ผมกดปลายจมูกลงที่หลังใบหูเธอและกัดลงเบาๆอย่างหมั่นไส้ “หึงมาก”
    “นี่! หึงก็หยุด อย่าทำแบบนี้” จังหวะที่ฮานึลหันหน้ามาหา ผมจึงบดริมฝีปากลงกับกลีบปากสวยอีกครั้งแล้วดันให้เธอชิดประตูแนบแน่นเข้าไปอีก “อ๊ะ อื้อ...!
    “กล้ากัดหรอ?” ผมผละริมฝีปากออกแล้วจ้องหน้าฮานึลเขม่งก่อนจะกดปลายจมูกลงแก้มยัยตัวดีที่สะบัดหนีอย่างบ้าคลั่ง “เพื่อนประเภทไหนกัน?”
    “ไม่ต้องมาถาม!
    “งอนหรอ?” ผมถามออกไปแล้วจ้องแววตาโหดๆที่หันกลับมามอง เธออาจจะโกรธที่ผมไม่ฟังแต่ก็ตามใจเธอแล้วกันเพราะผมก็โกรธเป็น “เดี๋ยวจะง้อให้ตายกันไปข้างเลย เอาไหมฮานึล?”
    “ไม่! ถ้านายทำ ฉันจะโกรธนาย ไม่คุยกับนาย”
    “งั้นลองทำก่อน ถ้าเธอไม่คุยกับฉันจริงๆค่อยว่ากัน” ผมไล้ปลายนิ้วแตะลงสะโพกเธอก่อนจะใช้ฝ่ามืออีกข้างกดลงที่บั้นท้ายให้โก่งขึ้นแล้วไล้ปลายนิ้วกรีดกรายไปตามรอยแยกอีกคนช้าๆอย่างยั่วอารมณ์จากนั้นฮานึลก็เกร็งตัวแล้วทุบฝ่ามือลงประตูอย่างแรง
    “อะ อย่านะ อื้อ อย่าสอด เซฮุน!
    เธอตะโกนลั่นห้องในขณะที่ผมโคตรสนุก ผมใช้ขาตัวเองที่คั่นไว้อยู่แยกเรียวขาสวยของอีกคนขยับห่างออกจากกันก่อนจะกดแตะนิ้วมืออีกข้างลงไปยังหน้าท้องด้านหน้าแล้วเลื่อนต่ำลงช้าๆนวดคลึงเบาๆแล้วแยกกลีบกุหลาบนุ่มลื่นออกจากกันและกดปลายนิ้วลงกับปุ่มกระสันขยี้ด้วยความโมโหและความต้องการที่มีมากล้นอยู่ในตัวจนอีกคนยืนแทบไม่ติดพื้นพยายามเบี่ยงสะโพกหนี
    ผมเลื่อนมืออีกข้างขึ้นกอบกุมทรวงอกอวบไว้จนล้นมือก่อนจะบีบเค้นอย่างรุนแรงแล้วแตะปลายนิ้วมือลงกับยอดอกสีสวยสร้างความวาบหวามให้เธอมากขึ้นบีบขยี้มันทั้งบนและล่างดูซิว่าจะกล้าให้คนอื่นจูบอีกไหม
    ตุบ ตุบ ตุบ!
    “อ๊า มะ ไม่ พอ...อื้อ”
    “ฉันโกรธจริงๆ โกรธเธอโคตรๆที่ให้คนอื่นจูบ”
    “หยุดแล้วคุยกันดีๆ อื้อ อ๊ะ...อย่า” พอรู้สึกถึงความชุ่มฉ่ำที่อีกคนปล่อยออกมาผมจึงสอดปลายนิ้วเข้าไปด้านในแล้วขยับเข้าออกช้าๆแต่ก็ต้องแปลกใจเพราะมันแน่นเหมือนครั้งแรกที่ได้สัมผัสเธอ “มะ ไม่ มันเจ็บนะ!” ฮานึลยังทุบฝ่ามือลงกับบานประตูแถมยังร้องครางยั่วอารมณ์ แต่เสียใจด้วยเพราะเจ้าของห้องกลับบ้าน
    “ไม่ได้หรอก ร้องให้ลั่นก็ไม่มีใครช่วยเธอได้”
    ฮานึลเริ่มมีเหงื่อผุดออกมาตามตัว ใบหน้าเธอแดงก่ำซ้ำยังกัดริมฝีปากตัวเองอย่างยั่วยวนเมื่อผมขยับเร่งปลายนิ้วให้เร็วขึ้น ลึกขึ้น พอเห็นอีกคนทำหน้าตาแบบนี้จึงหยุดค้างไว้แล้วใช้มือที่กอบกุมทรวงอกจับแก้มเธอให้หันมาหา จ้องเข้าไปในดวงตาที่แสดงถึงความโกรธอย่างชัดเจน เห็นแบบนี้แล้วนึกหมั่นไส้จึงขยับปลายนิ้วที่อยู่ในร่างกายเธออีกครั้งอย่างรัวเร็ว
    ฮานึลหลับตาแน่นในขณะที่ผมโคตรจะสะใจเมื่อร่างกายเธอไม่ขัดขืนผมเหมือนใจเจ้าของมันเลย มันอดที่จะยิ้มออกมาไม่ได้เมื่อเห็นว่าเธอกำลังทรมานกับสัมผัสที่ผมเป็นคนมอบให้ เห็นไหมว่าผมโกรธเธอได้ไม่นานหรอก แต่ใช่ว่าจะหยุดเพราะตัวเองก็รู้สึกปวดตรงนั้นไม่ใช่เล่น
    “ลืมตา”
    “มะ ไม่ อ๊า อื้อ” ผมก้มลงไปกัดริมฝีปากเธอแรงๆเมื่ออีกคนเอาแต่เม้มไว้แน่น
    “ร้องออกมา” ฮานึลส่ายหน้าให้แล้วสะบัดแก้มออกจากฝ่ามือผมก่อนจะเอาหน้าผากแนบชิดกับบานประตูหายใจเหนื่อยหอบ นิ้วมือผมคงสร้างความปั่นป่วนให้เธอไม่ใช่น้อยเหมือนกันแต่จะให้หยุดคงไม่ได้มันทั้งแน่นขึ้นและตอดรัดซะขนาดนี้คิดแล้วอยากแทงให้รู้แล้วรู้รอด
    “ใกล้หรือยัง” ฮานึลส่ายหน้าแล้วกดปลายนิ้วของตัวเองลงที่พนังประตูอย่างต้องการระบายความอัดอั้น
    “อ๊า อ่า...อื้อ...อ๊ะ” เมื่อเห็นว่าเธอทรมานผมก็อยากแกล้งเข้าไปอีกจึงสอดนิ้วเพิ่มเข้าไปเป็นสองทำเอาอีกคนร้องครางออกมาเหมือนแมว “งือ...อ๊า! อืม...”
    “ขัดขืนมันเป็นไหม”
    “อื้อ อ๊า ...เซ ฮุน พอก่อน...เจ็บ” เธอเอื้อมมือมาด้านหลังแล้วจับลำตัวผมไว้อย่างอ้อนวอนแต่งานนี้คงไม่ยอมใจอ่อน
    “ไม่รู้ว่าทำไมเขาถึงจูบ แล้วทำไมเธอถึงไม่ขัดขืน...” แต่ความจริงผมเห็นว่าฮานึลทุบอกไอ้หมอนั่นรัวๆอีกอย่างเพราะเธอกดถูกกดท้ายทอยไว้ด้วยจึงทำให้ไม่สามารถหนีได้
    “แล้วแต่นายจะคิด!” ดูคำตอบ...
    “เอางั้นหรอ” ผมเพิ่มนิ้วเข้าไปอีกเป็นสามทำเอาอีกคนสะดุ้งไม่หยุดซ้ำเธอยังเกร็งตัวรัดปลายนิ้วผมไว้แน่นและส่ายหน้าไปมา ผมจึงขยับเข้าออกรวดเร็วและรุนแรงขึ้นมากกว่าเดิมจนฮานึลครางเสียงดังแล้วปล่อยออกมาอีกครั้ง
    “อ่า...”
    “หึ...” เสร็จแน่...
    แต่ใครจะยอมหยุดแค่นี้?
    ในขณะที่อีกคนดูเหมือนจะหมดแรงไปผมจึงรั้งเธอให้หันมาเผชิญหน้าเพราะอยากเห็นอะไรๆที่หายไปนานก่อนจะแนบชิดร่างกายตัวเองเข้าไปใกล้แล้วยกขาฮานึลขึ้นข้างหนึ่งก่อนจะกดปลายนิ้วทั้งสามเข้าไปใหม่ด้วยความยากลำบาก...อ่า
    ฮานึลกัดริมฝีปากแน่นแล้วง้างมือตบคอผมอย่างแรงก่อนจะกดเล็บตัวเองลงต้นคอแล้วพิงหัวไปกับพนังประตูเมื่อผมเริ่มขยับปลายนิ้วที่อยู่ในร่างกายเธออีกครั้ง
    “หน้าเธอดูยั่วดีนะ”
    “เวร...”
    “ปากดีซะด้วย” ผมก้มลงกัดริมฝีปากล่างคนตรงหน้าอีกครั้งก่อนจะกดปลายนิ้วเข้าๆออกๆช้าๆแล้วหมุนคว้างด้านในจนเธอเลิกกัดริมฝีปากของตัวเองเปลี่ยนมาร้องครางแทน เมื่อเห็นหน้าตาเร้าอารมณ์แบบนี้ผมจึงกดนิ้วโป้งลงกับปุ่มกระสันบดขยี้จนฮานึลร้องออกมาเสียงดังซ้ำยังซบลงที่ไหล่ผมแล้วกัดแรงๆอีกด้วย
    “ชอบความรุนแรง?”
    “อื้อ...อะ เอาออกไป อย่าขยับนะ เซฮุน!” ก็เธอบอกว่าชอบความรุนแรงผมจึงยกขาเธอสูงขึ้นแล้วกดปลายนิ้วเข้าออกรัวเร็ว เอาให้หายใจกันไม่ทันเลยคอยดู “อ๊า เจ็บ!” ฮานึลเกาะคอผมไว้และเอนหลังพังกับประตูตามเดิมเสียงร้องดังครวญครางทั่วห้องอย่างกับนางเอกหนัง AV ก่อนจะปลดปล่อยออกมาอีกครั้ง
    เธอหายใจหอบแรง เหงื่อผุดเต็มตัว ร่างกายสวยแทบทรุดลงไปกับพื้นแต่ผมไม่ยอมให้มันจบแค่นี้แน่เพราะตัวเองก็เริ่มแย่ ผมจึงประคองกอดฮานึลไว้ก่อนจะกดล็อกประตูแล้วอุ้มตรงไปยังเตียงนอน ในขณะที่เธอดูเหม่อลอยและอ่อนล้าผมจึงวางลงแล้วจัดการกับเสื้อผ้าตัวเองก่อนจะกลับไปคร่อมตัวฮานึลไว้เช่นเดิม
    เธอเบนสายตามาจ้องหน้าผมก่อนจะยกฝ่ามือขึ้นตบแก้มเบาๆทั้งที่จริงมันควรจะเจ็บแต่ตอนนี้เธอแค่ไม่มีแรง หึ! ฮานึลแสยะยิ้มมุมปากใส่ผมอย่างท้าทาย ยิ่งมองยิ่งน่าโมโหเข้าไปอีก ผมจึงก้มลงจูบริมฝีปากแดงอีกครั้งและคนใต้ร่างเองก็ตอบรับกลับมาอย่างรวดเร็ว
    ผมวางมือลงกับหน้าอกขนาดใหญ่กว่าที่เคยเห็นแถมยังแน่นและเต่งตึงอีกด้วย ไม่รู้ว่าไปทำอะไรมาถึงอึ๋มขึ้นขนาดนี้ ฮะนึลแตะสองมือไล้ไปตามไหล่ แผงอก หน้าท้องผมก่อนจะไล้ปลายนิ้วข้างหนึ่งไปกับเอวและหยุดอยู่ที่จุดสำคัญ ผมรู้ว่าตัวเองเริ่มคิดผิดก็ตอนที่อีกคนกอบกุมไว้แน่นจนปวด
    “อ๊า ฮานึล...ปล่อย”
    “เลิกทำแล้วฉันจะปล่อย นายไม่ฟังฉันแล้วยังรุนแรงใส่อีกอยากตายหรือไง” เธอลูบขึ้นลงเบาๆจนผมต้องกัดฟันแน่นเพราะสัมผัสจากนิ้วเรียวที่แตะเข้าส่วนปลาย “รู้สึกทรมานเหมือนฉันไหม”
    “ปล่อยแล้วพูดมา”
    “นายต้องบอกฉันด้วยว่าจะไม่ทำ” ผมพยักหน้าเพราะรู้ว่าตัวเองหยุดไม่ได้แน่จึงไม่อยากจะรับปาก ฮานึลปล่อยมือออกจากส่วนนั้นแล้วพยายามดันตัวผมให้เลิกคร่อมไปด้วย แต่ใครจะยอมเสียเปรียบผมจึงกอดเอวเธอรวบขึ้นมานั่งคร่อมตักตัวเองทั้งๆที่ส่วนอ่อนไหวของเธอกำลังกดทับร่างกายของผมไว้ “อ๊ะ” อยากเสียบซะมัด ไม่รู้ว่าการดึงเธอขึ้นมาคร่อมผมต้องการฆ่าตัวเองตายหรือเปล่า...
    “อืม... พูดมาสิ”
    “ปล่อยก่อน” ผมกอดเอวอีกคนไว้แน่นยืนยันว่าไม่ปล่อยแน่นอน ถ้าเธอไม่ยอมผมก็จะจัดการต่อ เอาให้เดินไม่ได้อย่างที่เคยบอกไว้ “เซฮุน!” ฮานึลตีลงไหล่ผมและพยายามทำทุกทางเพื่อให้หลุดจากอ้อมกอดโดยเฉพาะการขยับตัวไปมา
    “อย่าดิ้น!
    “แต่มัน...” เธอหยุดดิ้นทันทีเมื่อส่วนที่แข็งแกร่งของผมจดจ่ออยู่ชิดส่วนอ่อนไหวของเธอ...โคตรทรมาน...ให้ตาย...
    “ฉันไม่สอดหรอก จนกว่าเธอจะพูดไม่ถูกใจ”
    “บ้า ไอ้เซฮุน ไอ้บ้า” เธอทุบไหล่ผมรัวซ้ำยังเริ่มขยับไปมาไม่หยุดผมจึงขยับร่างกายตัวเองเสียดสีกับอีกคนเบาๆแต่กลับเข้าไปไม่ได้ ยัยนี่เป็นแม่มดแน่ๆ... “อ๊า หยุดนะ”
    “งั้นก็พูดมา” ผมกัดฟันแน่นและพยายามที่จะไม่คิดถึงด้านล่างของเราสองคนแต่ก็ทำไมได้ถ้ายังเป็นแบบนี้ผมคงต้อง “ทำไปคุยไปดีกว่าไหม”
    “อ๊ะ!
    ผมผลักอีกคนนอนราบไปกับเตียงอีกครั้งแล้วจัดการรั้งสองขาพาดไว้บนบ่าก่อนจะก้มหน้าลงชิดกับส่วนอ่อนไหวแตะปลายลิ้นกวาดเลียไปรอบๆจนเธอครางออกมาไม่เป็นศัพท์ ฮานึลดึงหัวผมอีกครั้งจนแสบจึงแก้เผ็ดด้วยการกดปลายนิ้วลงตรงปุ่มกระสันของคนใต้ร่างแล้วบดเบียดริมฝีปากลงดูดดึงมากขึ้นจนเธอปล่อยมือออก
    พอเงยหน้ามองก็เห็นว่าฮานึลกำลังจิกผ้าปูที่นอนแล้วเชิดหน้าขึ้นมองเพดานห้อง ผมจึงใช้ปลายนิ้วแยกกลีบสีชมพูสวยออกอีกครั้งแล้วกดปลายลิ้นลงไปรัวๆเอาให้ขาดใจตายกันไปข้างหนึ่งเลยยัยตัวดี จากนั้นเสียงครวญครางเร้าอารมณ์ก็ออกมาจากริมฝีปากแดงไม่หยุด เธอทั้งหอมและหวานล่อพวกสัตว์เลื้อยคลานขนาดนี้ใครมันจะไม่อยากเข้าใกล้ คิดแล้วโมโห...
    ผ่านไปนานนับห้านาทีจนอีกคนปลดปล่อยออกมานับครั้งไม่ถ้วน แต่ผมก็ยังไม่หยุดโลมเร้าร่างกายสวยๆที่คิดถึงมาตลอด ยิ่งเธอครางออกมาเสียงดังมากเท่าไหร่ผมก็ยิ่งรุนแรงมากขึ้นตามอารมณ์ดิบในตัว
    ผมจับขาฮานึลออกจากบ่าแล้วแยกออกกว้างๆก่อนจะไล้เลียขึ้นมายังท้องน้อยและตวัดปลายลิ้นโลมเลียจูบสร้างรอยไว้มากมายแล้วไล่ขึ้นมายังหน้าท้องแน่นๆก่อนจะเลื่อนมายังใต้ฐานอกอูมกัดเบาๆอย่างหมั่นเขี้ยว ปลายลิ้นตวัดมายังปลายยอดอกสีแดงสวยแล้วครอบริมฝีปากลงอย่างโหยหา...ความจริงผมน่าจะทำมันตั้งแต่ครั้งแรกที่เราเจอกันแล้วแต่เธอแม่งทำหน้าอ้อนเลยทำไม่ลง
    “อื้อ...เซฮุนมันเสียว” ผมกัดเบาๆที่ของหวานสีชมพูเพราะคำพูดน่ารักๆของเธอมันทำผมเป็นบ้า ด้วยความอยากแกล้งผมจึงสอดนิ้วเข้าไปในร่างกายเธออีกครั้งแล้วขยับเข้าๆออกๆรัวเร็ว ริมฝีปากก็ครอบครองปลายยอดอกหอมหวานสลับกันไปมาจนมันแดงไปด้วยรอยรักตรงส่วนล่างก็เน้นย้ำไม่หยุดจนกว่าเธอจะพร้อม

    ผมถอดปลายนิ้วออกเมื่อสัมผัสว่าเธอใกล้เสร็จแล้วจูบทำรอยไว้เต็มหน้าอกก่อนจะใช้มือทั้งสองกดขาฮานึลให้กว้างอีกครั้งแล้วกดปลายความแข็งแกร่งที่ตื่นตัวเต็มที่เสียดสีหนักแน่นกับกลีบกุหลาบสีสวยที่เริ่มแดงนานนับนาทีก่อนจะก้มหน้าไปชิดหน้าผากฮานึลแล้วแทรกใส่เข้าไปภายในเพียงครั้งเดียว “กรี๊ด!
    อยากจะขอโทษแต่มันไม่ไหวแล้วจริงๆ...
    เธอร้องออกมาเสียงดังซ้ำยังหลับตาแน่น ริมฝีปากมีเลือดซึมออกมาจากการกัดพอทำให้รู้ว่าเธอเจ็บปวด อาจจะเป็นเพราะเราทั้งสองห่างหายกันไปนานเลยทำให้ภายในอยู่ในสภาพสดใหม่แบบนี้ ผมกัดฟันแน่นแล้วยืดตัวขึ้นมองจุดที่เราสองคนเชื่อมกันอยู่ แค่กลัวว่าจะรุนแรงแล้วเลือดออกแต่กลับไม่...
    พนังด้านในตอดรัดตัวตนถี่รัวไม่หยุดแถมยังบีบรัดซะแน่นอีกทำเอาผมแทบบ้า ซ้ำเธอยังกดเล็บลงกับหน้าท้องผมแล้วลากเป็นรอยยาวจนรู้สึกแสบทำให้กลั้นใจไม่ขยับแทบไม่ไหว ฮานึลลืมตาขึ้นมาพร้อมน้ำตาที่ซึมอยู่แถวๆขอบตา ผมจึงจูบซับมันเบาๆแต่กลับถูกเธอยกมือขึ้นมาตบหน้า...เจ็บ!
    “ฉันเจ็บ!” ต้องเข้าใจคนถูกแทง...
    “แล้วรัดแบบนี้คิดว่าฉันไม่เจ็บ?” ผมเถียงกลับแต่ฮานึลกลับกัดฟันมองอย่างเดือดๆ เธอกำลังโมโหและมีอารมณ์ไปในเวลาเดียวกัน ผมว่ามันน่ารักดีนะ อาจจะดูเป็นคนโรคจิตหน่อยๆแต่ที่คิดนี่เรื่องจริง
    “เอา-ออก-ไป” เธอกัดฟันย้ำบอกผมทีละคำอย่างกับสั่งและพยายามสกัดกั้นความต้องการของตัวเองไปด้วยแต่เสียใจด้วยนะฮานึล^^
    เมื่อถูกสั่งผมจึงค่อยๆถอดตัวตนอันแข็งขืนออกอย่างยากลำบากซ้ำเธอยังกัดริมฝีปากล่างแล้วทำหน้าตาเซ็กซี่เหมือนยั่วกันอยู่กลายๆเห็นแบบนี้ใครจะทนไหว
    ผมถอดออกมาจนเกือบสุดแล้วแทงกลับเข้าไปใหม่จนฮานึลผวาจิกแขนผมไว้แน่น ยิ่งเห็นอีกคนทำหน้าทำตาทรมานใจจึงถอดออกใหม่ช้าๆแล้วกดกระแทกลงไปอีกครั้งทำซ้ำแบบนั้นอยู่ห้าหกครั้งจนใบหน้าสวยแดงก่ำส่วนล่างของเธอก็ตอดกระตุกไม่หยุด
    “ยังไม่เริ่มเลย เสร็จเร็วจัง” พอผมแซวเธอก็ตบหน้าผมอีกครั้งซ้ำรอยเดิมซะด้วย...เจ็บ
    “คนทุเรศ ฉันเกลียดนายแล้ว” เธอทุบลงบนอกผมครั้งแล้วครั้งเล่าจนทนไม่ได้อยากจะกำจัดพลังงานในตัวเธอให้มันหมดไปซะคืนนี้ “เซฮุน ไอ้บ้าอย่าขยับนะ” พูดไม่พอยังรัดไว้อย่างรุนแรงอีกใครมันจะทนไหววะ!
    ผมกดตัวตนลงจนสุดทางก่อนกระแทกเข้าไปลึกขึ้นให้ตัวเองเข้าไปได้จนหมดทำเอาอีกคนทำหน้าตาบิดเบี้ยว ผมนอนทับร่างนิ่มๆของเธอไว้จนจมเตียงแล้วพลิกตัวเธอให้อยู่ด้านบนแทนที่ตัวเอง ลองดูว่ายังจะปากดีอยู่ไหม...
    เพียงเท่านั้นฮานึลก็นอนซบอกผมอย่างหมดแรงทั้งที่ตรงนั้นของเรายังเชื่อมติดกันอยู่และดูจะรัดแน่นซะยิ่งกว่าเดิม ถ้าเธอไม่ขยับรับรองว่าผมปล่อยใส่ตอนนี้แน่แต่เหมือนว่าอีกคนจะรู้ทันจึงลุกขึ้นนั่งทับอย่างยากลำบาก ใบหน้าสวยเหยเกอาจเพราะว่าเจ็บหรือไม่ก็เป็นเพราะความต้องการ
    “โอ๊ย!...อ่ะ”
    “เป็นอะไร” ผมเอ่ยถามออกไปแล้วเด้งตัวขึ้นด้านบนทำเอาฮานึลซบลงมาบนอกอย่างเดิมก่อนจะกัดหัวไหล่ผมแล้วใช้ความพยายามยกตัวเองขึ้นอีกครั้ง
    ฮานึลกดมือสั่นๆลงกับหน้าท้องผมแล้วพยายามลุกออกด้วยความยากแต่คงไม่ยอมหรอกขืนปล่อยเธอไปมีหวังตายกันพอดี ผมคว้ามือทั้งสองจับบั้นท้ายเธอไว้แล้วกดลงมาทับจนแน่นไปหมดทุกส่วน
    “โอ๊ย! คนบ้า!” ฮานึลทำเหมือนจะร้องไห้แล้วแตะมือมายังแผ่นอกก่อนจะบิดหัวนมสีชมพูอย่างแรงแล้วพยายามลุกออกจากตัวตนอีกครั้งและผมก็ทำอย่างเดิมจนอีกคนทุบลงหน้าท้องกันไม่หยุด
    และผมก็ต้องลุกขึ้นเพราะความไม่ได้เรื่องของภรรยาสุดเอ็กซ์ คนเขาให้ควบแต่กลับจะลุกออกเนี่ยนะ ผมสอดแขนเข้าไปใต้ขาเธอแล้วคว้าหมับที่บั้นท้ายก่อนจะค่อยๆออกแรงขยับช้าๆ
    “อะ อย่า ไม่ เซฮุน...อ๊ะ...”
    “อ่า...ทำไม”
    “มัน...ตรงนั้นมัน ลึก... อย่าขยับนะ” ผมยิ้มออกมาแล้วมองหน้าแดงๆของฮานึลก่อนจะจูบลงกับกลีบปากสวยแล้วขยับกระแทกเน้นตรงที่เธอว่ารัวๆจนอีกคนปลดปล่อยออกมา ฮานึลกอดผมไว้แล้วซุกใบหน้าลงที่ซอกคอก่อนจะจิกเล็บเข้ากับแผ่นหลังเมื่อโดนเล็งจุดกระสันอีกละลอก “อ๊า อ่า อ๊า....อื้อ เจ็บ พอ อะ อ๊ะ”
    “เป็นไง...รู้สึกยังไง” ผมเน้นย้ำจุดเดิมของอีกคนจนตัวเองแทบทนไม่ไหวแล้วค่อยๆวางเธอลงนอนราบกับเตียงอีกครั้งใช้สองมือแยกเรียวขาขาวเนียนออกห่างก่อนจะกดแนบไว้กับผืนเตียงแล้วกระแทกลงอย่างไม่ปราณี เคยบอกแล้วว่าจะทำให้เดินไม่ได้ อยากเผลอและลองดีเอง...ต้องโดนแบบนี้ “อ่า...ฮานึล”
    “เจ็บ อื้อ  อ๊า อ๊ะ เซฮุน อย่ารุนแรง อื้อ” ฮานึลจิกเล็บลงกับต้นแขนผมแน่น ร่างกายเธอสั่นคลอนเพราะแรงกระแทกอันรวดเร็วผมก้มลงมองหน้าอกเธอแล้วก้มลงกวาดปลายลิ้นตวัดโลมเลียดูดดึงด้วยความรุนแรง ฮานึลครางออกมาไม่ขาดปาก ช่องทางที่เชื่อมกันอยู่ตอดรัดตัวตนของผมจนอยากปลดปล่อย
    เมื่อร่างกายเธอบีบรัดอีกครั้งผมจึงกดกระแทกลงไปรุนแรงมากขึ้นกว่าเดิม เร็วขึ้นและดิบเถื่อนมากขึ้น สาเหตุมาจากการสะสมความต้องการมานานในช่วงเวลาที่เธอหายไปจึงทำให้ผมควบคุมอารมณ์ในมุมนี้ของตัวเองไม่ค่อยอยู่
     ฮานึลปลดปล่อยอีกครั้งแล้วเลื่อนมือมากุมแก้มผมไว้เมื่อมรสุมของเราสองคนไม่ได้จบเพียงเพราะเธอเสร็จผมยังเดินหน้าเอารัดเอาเปรียบอีกคนอย่างไม่ผ่อนแรงแค่กลัวว่าจะสูญเสียเวลาดีๆไป...
    ก่อนที่พรุ่งนี้อาจจะโดนเมียยำ
    “เซฮุน...บะ เบาหน่อยได้ไหม มันเจ็บไปหมด ละ แล้ว อ๊า...เบาๆ” เธออ้อนวอนผมทางสายตา สวย...ใช่สวยที่สุดในโลกของผมแต่จะให้เบาลงคงยาก ผมควบคุมอะไรไม่ได้มันอยากปลดปล่อย
    “ทนหน่อยสิครับเมียพี่ฮุน”
    ผมก้มลงปิดปากเธอก่อนจะละฝ่ามือออกจากหน้าอกใหญ่แล้วเกาะยึดเอวคอดไว้แน่นก่อนจะกดสะโพกกระแทกเข้ากับกลีบกุหลาบอย่างไม่ผ่อนแรงซ้ำยังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆและกดย้ำเข้าไปจนสุดทางแล้วปลดปล่อยด้านใน ผมกระแทกย้ำๆอีกหลายครั้งพร้อมกับที่ร่างกายส่วนล่างของฮานึลยังนุ่มและกระตุกโอบรัดไว้แน่น เธออ้าปากผ่อนลมหายใจเข้าออกไม่แพ้กับผมที่เหงื่อตกหยดใส่ร่างกายคนใต้ร่างอย่างกับไปวิ่งมาราธอน
    “ถ้าฉันท้องนายจะทำยังไงฮะ!
    “ก่อนจะพูดแบบนี้ท้องให้สักคนก่อนไหม...อยากมีลูก” ผมก้มหน้าลงไปใกล้อีกคนแต่เธอกลับผลักหน้าผมออกแล้วบึ้งตึงใส่ “โกรธหรอ”
    “ไม่มั้ง”
    “ง้อ” ผมขยับตัวตนของตัวเองที่ยังคงค้างไว้ในร่างกายเธอช้าๆ ทำเอาฮานึลตาโตแล้วพยายามดันหน้าท้องผมออก “ก็รู้ว่าไม่ได้ผลเธอจะดันทำไม”
    “งือ...นายปล้ำฉัน ไอ้บ้า มันเจ็บ!
    “เจ็บหรือเสียวพูดให้ถูก” ผมเพิ่มความเร็วขึ้นในขณะที่อีกคนครางออกมาแล้วทำหน้าตาเจ็บปวด ดูก็รู้ว่าการแสดง เธอไม่ได้ฝีมือห่วยแต่มันใช้กับผมไม่ได้... “ฮานึล...อย่ารัด”
    “ก็พอสักทีสิ อ๊า...”
    “เรายังคุยกันไม่รู้เรื่องเลยจะหยุดได้ไง” เธอตีมือผมออกจากหน้าอกแล้วผงกหัวมองจุดที่เราเชื่อมต่อกันก่อนจะหน้าแดงขึ้นมาอีกครั้ง
    “อ๊า...ฉะ ฉันต้องแย่แน่ๆ...เซฮุนน่า...” ยิ่งเธออ้อนผมยิ่งกระแทกเร็วขึ้นสุดท้ายก็ทนไม่ไหวสอดมือเข้าไปใต้ขาอีกคนแล้วจับยึดที่สะโพกสวยก่อนจะก้มลงไปจูบฮานึลอีกครั้งแล้วกดร่างกายตัวเองเข้าออกรัวเร็ว
    “กับเธอฉันพอไม่ได้...อ่า” ผมปล่อยมือออกจากบั้นท้ายงอนงามแล้วจับขาฮานึลให้กางออก ทั้งๆที่เพิ่งจะเสร็จไปเมื่อกี้แต่ช่องทางรักของเธอกลับไม่คลายตัวซ้ำยังรัดกันไว้แน่นอีก “ใครกันแน่ที่แย่”
    “อ๊า...อื้อ พอสักทีฉันไม่ไหว” เธอครางออกมาเสียงดังลั่นแล้วเกาะไหล่ผมไว้ก่อนจะยืดตัวขึ้นมากอดรอบคอ “ลึกเกินไปแล้วนะเซฮุน...อ๊า ฉัน...”
    “ทำไม...” ผมกระซิบข้างหูเธอแล้วเป่าลมใส่เบาๆก่อนจะผลักอีกคนให้ราบไปกับเตียงแล้วกดกระแทกเข้าออกเสียงดังลั่นห้อง
    ในหัวมันโล่งอีกแล้ว ผมอยากปลดปล่อย สองมือคว้าเข้าที่หน้าอกทั้งสองข้างบีบขย้ำตามแรงอารมณ์ที่มันประทุอยู่ในตัวแล้วกดร่างกายเข้าจู่โจมซ้ำๆก่อนจะแช่คาไว้เพราะปลดปล่อยออกมา
    “อ๊า...อื้อ อ๊ะ อ๊ะ อ่า...”
    “อื้ม...อ่า...ยัยแม่มด”
    “อ๊า...”

    End Sehun Part



    ฉันจะฆ่าเขาให้ได้เลยคอยดู...
    แต่แค่ไม่มีแรงเท่านั้น เซฮุนยังตั้งหน้าตั้งตารังแกฉันด้วยการเล่นกับหน้าอกไม่หยุด มันรู้สึกแปลกอีกแล้ว เขาต้องวางยากันแน่ๆ ทุกๆการกระทำ เนินนาน ครั้งแล้วครั้งเล่าฉันก้มมองอีกคนที่โลมเลียอยู่ตรงกลางระหว่างขาแล้วร้องครางออกมาไม่หยุด ฉันไม่สามารถควบคุมน้ำเสียงและร่างกายตัวเองได้ เซฮุนทำให้ฉันต้องการ...ทุกอย่างที่เป็นเขา
    สุดท้ายก็จบที่คุยกันไม่รู้เรื่องแล้วเริ่มใหม่...
    “เจ็บไหม” ฉันเกร็งตัวแน่นเมื่อถูกอีกคนเอ่ยถามชิดส่วนอ่อนไหว ลมหายใจร้อนๆและปลายลิ้นอุ่นๆยังไม่ขยับออกห่าง ถ้าเป็นแบบนี้จะตอบได้ยังไงละในท้องมันปั่นป่วนไปหมดแล้ว “หวาน”
    “อ๊ะ...เซฮุน!” ฉันเกร็งตัวไว้อีกครั้งเมื่อถูกรุกลานเข้ามา ทั้งเจ็บและจุก ไม่ไหวแบบนี้มันมากเกินไป “อ๊า...พอแล้วนะ” สองมือเอื้อมไปจับไหล่อีกคนแล้วเอ่ยบอก แต่เซฮุนกลับยิ้มออกมาแล้วขยับช่วงล่างช้าๆจนฉันต้องจิกเล็บลงกับไหล่เขาอีกครั้ง
    “เธอยั่ว” ใครเขายั่วกัน!
    “เบาๆ เจ็บนะ” ไม่เลย...ไม่ฟัง! ฉันทุบฝ่ามือที่อ่อนล่าลงไหล่เขาแล้วร้องครางเสียงน่าอายออกมาไม่หยุด จะว่ายังไงดี... ร่างกายของฉันตอนนี้มันเกินขีดจำกัดไปแล้วเพราะนัมจูคนเดียวเขาทำให้ฉันตกอยู่ในสภาพแบบนี้
    “อ่า...” เซฮุนครางในลำคอแล้วกดร่ายกายเข้ามามากขึ้น รุนแรงขึ้นและรวดเร็วจนฉันหัวสั่นหัวคลอนแบบนี้ไม่เรียกว่าตายอดตายอยากแล้วละ ฉันว่าเขาหื่นมากกว่า...
    “บอกว่าอย่ารุนแรงไง” พอโดนตะโกนใส่หน้าเข้าหน่อยเขาก็ก้มมาจูบปิดปากฉันไว้แล้ววนฝ่ามือรอบๆทรวงอกแล้วนวดเฟ้นอย่างกับว่าฉันไม่รู้สึกเจ็บ “อื้อ!
     “ดีชะมัด” เขาแตะฝ่ามือวนลูบจุดเดิมซ้ำๆจนฉันต้องกัดฟันแน่นเพราะสัมผัสอันวาบหวาม
    เพราะสู้กับอารมณ์ลึกในจิตใต้สำนึกไม่ไหวร่างกายจึงตอบกลับเขาไปด้วยการขยับส่วนล่างรับแรงกระแทกของคนด้านบน เซฮุนก้มหน้าลงมาใกล้แล้วจูบลงที่แก้มฉันเบาๆ เขายิ้มออกมาก่อนจะค่อยๆผ่อนแรงลงแต่ยังหนักแน่นและลึกซึ้งเหมือนเดิม
    ทุกสัมผัสก่อนหน้านี้มันรุนแรงเกินร่างกายจะรับไหวจริงๆแต่ฉันก็สามารถผ่านมันไปได้แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าเขาจะอ่อนโยนขึ้น แต่กลับสร้างความปั่นป่วนให้ร่างกายฉันมากกว่าเดิม เขาจูบซับเหงื่อตรงขมับเบาๆก่อนจะหยุดไปเฉยๆทั้งที่ฉันยังต้องการมันอยู่ เซฮุนเหวี่ยงฉันให้นอนคว่ำก่อนจะยกสะโพกขึ้นและฉันคิดว่าตัวเองคิดผิด...
    ยิ่งเขาทำแบบนี้มันยิ่งกว่าคำว่ารุนแรงซะอีกเซฮุนกำลังจะฆ่ากันทางอ้อมแน่ๆ ฉันกรีดร้องออกมาเมื่อตัวตนแข็งขืนส่งเข้ามาภายในร่างกายช้าๆ
    จริงที่ฉันต้องการแต่มันไม่ใช่แบบนี้ ความรู้สึกของครั้งแรกตีเข้ามาในหัวทำให้ต้องเกร็งตัวไว้อย่างกล้าๆกลัวๆ แต่คนหื่นยังไม่หยุดการกระทำ เขาคว้ามือมาด้านหน้าและบีบเค้นทรวงอกราวกับว่าต้องการให้มันแหลกสลายไปกับฝ่ามือร้อนๆ
    “คุยกันหน่อยไหม” สาบานว่าถ้าต่อต้านได้ฉันจะทุบให้เข้าโรงบาลไปเลย “ว่าไง ไม่คุยหรอ” ฉันเอื้อมมือจับหัวเตียงไว้เมื่อเซฮุนกระแทกรัวเร็วมากขึ้น เขาทาบทับร่างกายลงกับแผ่นหลังจนฉันรู้สึกหายใจไม่ออกซ้ำตรงนั้นยังรังแกกันแบบไม่ผ่อนแรงแบบนี้ฉันจะคุยกับเขาได้ยังไง
    “นาย อ๊า มันบ้า! อ๊า อย่า...” เขาแกล้งฉัน!
    “ตรงนี้หรอ” เซฮุนกระแทกซ้ำๆยังจุดเดิมที่ทำฉันปั่นป่วนจนต้องปลดปล่อยออกมาเพราะความกระสันที่อีกคนมอบให้ ร่างกายฉันยังกระตุกรัดตัวตนที่ขยับเข้าออกแรงๆอยู่ภายในอย่างต่อเนื่อง
    และฉันก็ใกล้จะเป็นบ้าเข้าไปทุกทีเมื่ออีกคนยืดตัวขึ้นก่อนจะยึดเอวฉันไว้แน่นแล้วส่งแรงลงมาจนร่างกายเราทั้งสองสั่นไหวไปพร้อมๆกัน เป็นอีกครั้งที่ร่างกายของฉันได้รับความอุ่นร้อน
    ไม่ชอบแบบนี้...ฉันกลัวว่าจะจัดการมันไม่ทันถ้าอีกคนยังตั้งหน้าตั้งตาทำเหมือนกับว่าต้องการให้คำพูดตัวเองเป็นจริง...
    เซฮุนค่อยๆถอดร่างกายตัวเองออกช้าๆแล้วโอบฉันให้นอนหงายเช่นเดิม เขากลับมาคร่อมก่อนจะจ้องมองจุดที่เราเคยเชื่อมกันแล้วขมวดคิ้วแน่นก่อนจะก้มลงแตะริมฝีปากตัวเองเข้ากับแก้มแล้วเลื่อนมาบดจูบลงเบาๆและผละออกเล็กน้อย ดวงตาขี้เล่นมองฉันยิ้มๆแล้วเอ่ยคำพูดที่น่าตบแห่งปีออกมา...
    “ฉันจะจับเธอ...” เขาไล้ปลายนิ้วไปที่แก้ม สีข้างทรวงอกแล้วหยุดเล้าโลมมันอยู่เช่นนั้นทั้งๆที่ริมฝีปาก ดวงตายังแนบชิดกับฉันไว้ไม่ห่าง “จับให้ไปไหนไม่ได้ จูบหรือกอดใครไม่ได้เลยคอยดู”
    “นายจะทำอะไร” ฉันเอ่ยเสียงแหบแห้งของตัวเองออกไปแล้วรวบรวมพลังกระซากมือเข้าที่หัวอีกคนจนเขาเบ้หน้า แต่ฉันกลับต้องเจ็บปลายยอดอกเพราะแรงบีบจากปลายนิ้วไปด้วยจึงต้องปล่อยมือออกจากเส้นผมอีกคน “ฉันเจ็บ”
    “ฉันก็เจ็บ...อีกรอบไหม” ฉันส่ายหน้ารัวๆแล้วพยายามผลักตัวอีกคนออกจากร่างกายให้เขาเลิกรุ่มร่ามกันสักที แต่เซฮุนทำแค่เพียงส่งสายตาเจ้าเล่ห์มาให้ “ฉันจะไม่หยุดจนกว่าเธอไม่ไหว” ไอ้บ้า...
    แกล้งตายเลยดีไหม...
    แต่ถ้าทำอย่างนั้นเขาต้องรังแกฉันทั้งๆที่ยังหลับแล้วใครมันจะทนได้ เซฮุนจับขาฉันแยกออกจากกันอีกครั้งแล้วถูไถตัวตนเข้ากับจุดอ่อนไหวไปมา อื้อ... ฉันกัดริมฝีปากแน่นเพราะความเสียว ยอมรับว่ามีอารมณ์ใครมันจะไปทนได้ เขาไม่ใช่ใครอื่นซ้ำเราก็เคย...
    งือ...
    “อ๊า...อื้อ...” ฉันแอ่นสะโพกรับตามสัญชาตญาณ ถ้าถูกปลุกเร้าขนาดนี้มันคงต้านทานยากฉัน...อื้อ
    “เธอนี่เด็ดชะมัดเลย...โคตรดี” ฉันฟาดมือลงไหล่เซฮุนแล้วจิกแขนเขาไว้แน่นเมื่อบางสิ่งอย่างถูกส่งเข้ามาในร่างกายอีกครั้งมันใหญ่ขึ้นแบบนี้ฉันต้องแย่แน่ๆ “ร้องดังแบบนี้ฉันทนไม่ได้นะ” เซฮุนเอื้อมมือมาปิดปากฉันไว้แล้วกดร่างกายตัวเองเข้าออกไปด้วย
    “อื้อ...” ฉันได้แต่ส่งเสียงอู้อี้ในลำคอ เซฮุนยังจ้องมองใบหน้าฉันแล้วทำหน้าตาทรมานใส่ ฉันไม่รู้ว่าทำไมเขาถึงทำหน้าแบบนั้นแต่ทุกครั้งที่ดวงตาคู่นี้จ้องเข้ามามันมักจะตามด้วยความรุนแรงเสมอ
    เขาค่อยๆปล่อยมือออกจากปากแล้วเลื่อนลงไปจับเอวฉันไว้ก่อนจะกดร่างกายกระหน่ำรัวๆ จากที่ก่อนหน้านี้ฉันเจ็บแต่ตอนนี้รู้สึกเหมือนทั้งร่างกายมันชาไปซะทุกส่วน อาจจะเป็นเพราะฝ่ามือและส่วนล่างของเขาที่ยังคงทำตามเจ้าของร่างไม่หยุด ฉันกรีดร้องออกมาอีกครั้งเมื่อทุกอย่างหยุดลง... ถ้าฉันอ้อนวอนต้องโดนอีกแน่
    “ไอ้บ้า! อื้อ...” พอฉันด่าออกไปเขาก็ก้มลงมาจูบแล้วผละออกก่อนจะเริ่มขยับอีกครั้ง
    “ฉันพอก็ได้นะ” คำพูดที่ดีที่สุดของวันนี้...แต่ “ถ้าเธอยอมอยู่ด้านบน”
    เร็วกว่าคำพูด... เซฮุนเชื่อมร่างกายเราต่อกันอีกครั้งทำเอาฉันจุกไปทั่วท้อง ยิ่งกว่าคำว่าอึดอัดซะอีก เขากอดรอบเอวฉันไว้ก่อนจะพลิกให้อยู่ด้านบนเพื่อทำตามที่ตัวเองพูด ทั้งๆที่สูบแรงฉันไปเกือบหมดแต่ทำไมถึงกลายเป็นแบบนี้ได้...
    เขายืดตัวขึ้นมากอดรอบเอวฉันไว้บังคับให้ขยับรับตัวตนที่อยู่ด้านล่าง ลึก... เซฮุนจูบเบาๆที่ปลายคางแล้วเริ่มเกมให้ มันคงเป็นเพราะฉันเคยยั่วเขาแบบนี้ใช่ไหมเลยโดนเอาคืน อยากจะร้องไห้ออกมาจริงๆแต่ริมฝีปากไม่ว่างเพราะถูกอีกคนประกบจูบไม่ห่าง
    ฉันเริ่มขยับร่างกายตอบโต้เขาช้าๆตามธรรมชาติแล้วยกสะโพกขึ้นอย่างยากลำบากก่อนจะกดมันลงไปตามเดิม ยิ่งจุกมากเท่าไหร่ฉันยิ่งบีบรัดสิ่งที่อึดอัดอยู่ภายในมากขึ้นเท่านั้น เซฮุนทิ้งตัวลงนอนราบก่อนจะทำหน้าตาทรมาน เขาครางอื้ออึงในลำคอแล้วสวนสะโพกขึ้นมาจนฉันจุกไปทั่วท้อง
    “จุก...เซฮุนมันลึก”
    “เดี๋ยวเธอก็รู้สึกดีเอง...อ่า...”
    เมื่อคิดว่าปรับตัวได้ฉันจึงขยับรวดเร็วขึ้นตามแรงชักจูงจากคนใต้ร่าง หัวฉันหมุนอีกแล้วเหมือนจะเป็นลมแต่ก็ไม่ มันว่างเปล่าและเหมือนว่าฉันอยู่ท่ามกลางวงล้อมของเข็มนาฬิกาที่เดินรวดเร็ว ยิ่งขยับแรงขึ้นมากเท่าไหร่ยิ่งรู้สึกดีแปลกๆ
    “อืม...ฮานึลเร็วอีก”
    “อ๊ะ...อ๊า” เสียงครางดังออกมาจากริมฝีปากไม่หยุด ฉันห้ามมันไม่ได้เลย รวดเร็วและรุนแรง เซฮุนยืดตัวขึ้นมาอีกครั้งก่อนจะสอดแขนประคองขาฉันไว้แล้วกดร่างกายสวนขึ้นมารัวๆจนเราทั้งสองหยุดพร้อมกันก่อนที่คนใต้ร่างจะกระแทกร่างกายขึ้นมารัว...อีกแล้ว “อะ อย่า!
    “อ๊า...”
    “นายไม่ป้องกันแล้วยังทำแบบนี้อีก”
    “หึ...ทำไม? ยังมีแรงพูดอยู่แบบนี้ฉันว่าเราอย่านอนเลยดีกว่า” ฉันฟาดฝ่ามือเข้ากับหน้าเซฮุนอีกครั้ง เขาแค่ยิ้มบางๆก่อนจะเริ่มขยับร่างกายเข้าออก พังแน่ๆ...
    ความเร่าร้อนของเขายังแผดเผาร่างกายฉันได้ทุกเมื่อ ช่วงเวลาที่ยาวนานไม่ได้ยินคำพูดหวานหู แต่ทุกการกระทำฉันรู้ว่าเขากำลังตอกย้ำบางอย่างเพียงแต่ว่าส่งผ่านร่างกายเข้ามาอย่างหนักหน่วงแทน ตัวตนของเขา ความรุนแรง อยากครอบครอง และอ่อนโยน ฉันสัมผัสได้...
     แต่มันไม่มากไปหน่อยหรอ?

    ฉันกรีดร้องซ้ำแล้วซ้ำเล่าพร้อมกับอาการหัวหมุนทุกครั้งที่ถึงจุดสิ้นสุดก่อนจะเอนตัวลงนอนและปล่อยมือออกจากแขนเซฮุนยอมรับความบ้า หน้ามืดของอีกคนต่อไป...





    เย็น...
    ฉันรู้สึกเหมือนตายแล้วและลอยอยู่บนผืนน้ำ ทุกอย่างรอบตัวมันเย็นแต่กลับรู้สึกว่ามันช่วยบรรเทาร่างกายที่ระบมได้มากเหลือเกิน ฉันค่อยๆลืมตาขึ้นก่อนจะพบว่าตัวเองนอนอยู่ในอ่างอาบน้ำ
    นี่...เขาโกรธฉันถึงขั้นเนรเทศออกจากห้องนอนเลยหรอ...
    “ดีขึ้นไหม” เสียงกระซิบติดใบหูทำให้ฉันต้องหันกลับไปมอง เซฮุนกำลังรวบผมฉันม้วนไว้และอีกอย่างฉันกำลังนั่งทับเขาอยู่ในสภาพร่ากายเปลือยเปล่ากันทั้งคู่ “เธอหลับไปก่อน...หรือสลบก็ไม่รู้”
    “ไอ้บ้า!” ฉันรีบขยับตัวห่างจากเซฮุนมานั่งติดยังขอบอ่างอีกด้านทั้งๆที่มันไม่ใหญ่เลย
    “เออบ้า หายเจ็บแล้วหรอถึงปากดีแบบนี้” ฉันเบ้หน้าใส่เซฮุนเมื่อเขายื่นมือมาดึงตัวฉันไปคร่อมไว้ “ทำไมถึงทำหน้าแบบนั้น”
    “นายไม่คิดจะทำอีกหรอกใช่ไหม?”
    “กลัว?...” ฉันพยักหน้าให้เขาช้าๆแต่เซฮุนกลับกุมแก้มฉันไว้แล้วยิ้มออกมาอย่างน่ารัก ทั้งๆที่มันไม่น่าใช่เวลาจะชมเขาสักเท่าไหร่ “ฉันนับวันมามากของเธอตลอด ได้โอกาสพอดีเลย” หน๊อย!
    “สาบาน?” เซฮุนส่ายหน้าช้าๆส่วนฉันก็เตะปลายนิ้วลงกับตรงกลางหน้าอกเขาแล้วบิดมันซะเลย
    “เจ็บ...ซ้ำมาทำไง” เขานิ่งมากจนฉันกลัวว่าคิดอะไรแผลงๆอยู่แต่กลับไม่ดึงมือฉันออก งั้นก็ได้โอกาสเอาคืน
    “นายทำฉันยิ่งกว่านี้อีก”
    “มันก็ไม่เจ็บเหมือนเธอบิดหรอกว่าไหม” เขาทำมันจริงๆเซฮุนคว้าหมับเข้าที่หน้าอกฉันทั้งสองข้างก่อนจะค่อยๆนวดเฟ้นจนฉันต้องปล่อยมือออกจากสิ่งที่บิดอยู่แล้วเปลี่ยนมารั้งมืออีกคนไว้แทน “ฉันจะทำให้มันมีเยอะยิ่งกว่าเดิมเลยคอยดู”
    “ปล่อยนะ เจ็บ”      
    “ฉันก็เจ็บ เขียวแล้วมั้งเนี่ย” เขาก้มลงดูของตัวเองโดยไม่ละมือออกไปเลย ที่ฉันต้องเลิกดึงแขนอีกคนก็เพราะยิ่งฉันออกแรงดึงมือเขาออกมากขึ้นเท่าไหร่ เซฮุนก็ยิ่งกดน้ำหนักลงมากขึ้นเท่านั้น “ฮานึล...”
    “ไม่ต้องเรียกเลยนะ” ฉันตีมือเขาอีกครั้งเซฮุนก็ยอมปล่อยแล้วคว้าเอวฉันที่อยู่ใต้ฝืนน้ำให้แนบชิดลำตัวเขามากขึ้น แต่ตรงนั้นมัน...“อะ อย่า...”
    “มีอารมณ์”
    “แต่ฉันเจ็บ... มากด้วย” ฉันเอ่ยบอกทั้งที่ความจริงไม่รู้สึกอะไรเลยนอกจากเช่นเดียวกันกับเซฮุนแต่ต้องห้ามใจไว้ไม่ให้เกินเลยมากไปกว่านี้เดี๋ยวร่างกายจะแย่เอาเปล่าๆ “ซะ เซ ฮุน อ๊ะ”
    ฉันเกร็งตัวแน่นเมื่ออีกคนไล้ปลายนิ้วตามรอยแยกของส่วนอ่อนไหว กรีดกรายจนฉันแทบบ้าซ้ำยังนวดคลึงปุ่มไว้สัมผัสแรงๆจนฉันหัวหมุน เขาคลึงหนักเบาไม่หยุด ปลายนิ้วอีกข้างก็สอดเข้าไปด้านในตัวฉันช้าๆจนต้องเกร็งตัวรับ
    “ทั้งคืนแล้วยังแน่น...เธอเป็นแม่มดหรอ” ฉันตีมือลงที่ไหล่เขาจนมันแดง พอสังเกตดีๆตามตัวเซฮุนมีทั้งรอยข่วนและรอยแดงเต็มไปหมด ฉันเผลอยื่นมือไปลูบก่อนจะมองหน้าเขา “ไม่เจ็บหรอก เธอเจ็บกว่าฉันอีก”
    “ตะ แต่ฉันทำร้ายนายนะ อ๊า...” เซฮุนหยุดปลายนิ้วไว้ก่อนจะก้มใบหน้ามาชิดหน้าผากฉันแล้วกระซิบเบาๆ
    “ไม่เป็นไร เธอทำร้ายฉันได้คนเดียว...”
    ถึงจะเจ็บแค่ไหนแต่ฉันไม่เคยคิดว่าตัวเองจะทำร้ายร่างกายเขาได้ถึงขนาดนี้เพราะฉันถะนุถนอมมันมาตลอด หน้าขาวแดงเป็นรอยมือไม่พอไหล่ยังมีรอยกอดและแขนยังเป็นรอยข่วนอีก ฉันก้มหน้างุดแล้วยกตัวออกจากปลายนิ้วอีกคนเซฮุนเอื้อมมือมากอดเอวฉันไว้อย่างงงๆแล้วขยับมาใกล้เพื่อมองหน้า
    “ขอโทษนะ”
    “ครับ” เขายิ้มออกมาแล้วมองหน้าอกฉันก่อนจะรีบละสายตาไปทางอื่นแล้วกลืนน้ำลาย “เอ่อ...” เหมือนเด็กอีกแล้ว...ทั้งๆที่เมื่อคืนอย่างกับเป็นคนละคน “ขอโทษฉันงั้นหรอ”
    “ทั้งเรื่องที่ทำนายเป็นรอยแล้วก็เรื่องที่ให้คนอื่นจูบ”
    “เรื่องแรกไม่เป็นไรแต่เรื่องที่สองน่ะ...เป็น”
    “แล้วฉันต้องทำยังไง” ฉันนั่งลงทับหน้าตักเขาอีกครั้งก่อนจะส่ายสะโพกวนเสียดสีกับรางกายแข็งขืนของคนใต้ร่าง ฉันไม่ได้ยั่วหรือแกล้งแต่ฉันแค่อยากทำให้เขามีความสุขอย่างน้อยๆอาจจะทดแทนที่เผลอทำร้ายเขาสักหน่อยก็ยังดี
    “อ่า...ไม่เจ็บแล้วหรอ” ฉันส่ายหน้าก่อนจะจับตัวตนของเขาขึ้นแล้วใช้มืออีกข้างแยกร่างกายตัวเองและกดสะโพกลงช้าๆทำเอาอีกคนตาเหลือกมอง ฉันเลยส่งวิ๊งให้เซฮุนครั้งหนึ่งแล้วค่อยๆกดสะโพกลงจนเกือบสุดแต่กลับต้องนั่งเจ็บปวดเมื่อมันเริ่มขยายขึ้นอีกในตัว “อ่า...ฮานึล แน่นซิบ”
    “ฉันจุกจังเลยเซฮุน”
    “เธอได้จุกไปตลอดชีวิตนั่นแหละน่า...อ่า...อย่าพูดมากขยับได้แล้ว”
    ฉันยกสะโพกขึ้นก่อนจะกดลงช้าๆเพราะความแน่นแล้วเริ่มขยับแรงๆถึงมันจะเจ็บและรู้สึกจุกอยู่บ้างแต่ก็ทำให้วาบหวามไม่ใช่น้อย ฉันขยับขึ้นลงรับตัวตนอีกคนจนน้ำในอ่างกระเพื่อมออกอย่างรวดเร็ว เซฮุนจับหน้าอกฉันไว้ก่อนจะก้มลงดูดเม้มด้วยความรุนแรงไม่อยากจะยอมรับเท่าไหร่ว่าถึงจะรู้สึกเจ็บแต่ก็ชอบไม่ใช่น้อย
    บางทีเราอาจจะเป็นโรคจิตกันทั้งคู่...
    “อืม...อ๊า แรงไปแล้วฮานึลเดี๋ยวก็ตายกันก่อนหรอก” ฉันส่ายหน้าแล้วขยับเร็วขึ้นเมื่อใกล้ถึงปลายทางก่อนจะกดลงแนบแน่นแล้วหายใจหอบถี่เมื่อทุกอย่างสิ้นสุดลง “อ๊า...เธอ...”
    “หื้ม?” ฉันก้มลงสัมผัสริมฝีปากคนใต้ร่างช้าๆก่อนจะกวาดปลายลิ้นเลียรอบๆแล้วส่งเข้าไปด้านใน เซฮุนจับบั้นท้ายฉันไว้แน่นแล้วยกตัวขึ้นจากอ่างก่อนจะเดินไปยังฝักบัวทั้งที่เราสองคนยังตัวติดกัน “อื้อ อ๊ะ มัน...อย่าเพิ่งเดิน”
   “หึๆ”
    บางทีฉันอาจจะเดาผิดที่คิดว่าเขาพามาอาบน้ำ สองขากอดรอบเอวอีกคนไว้แน่นและยังดีหน่อยที่เขาช่วยประคองไว้ฉันสัมผัสถึงพนังเย็นเฉียบเมื่อแผ่นหลังถูกอีกคนดันชิดก่อนจะกดกระแทกแก่นกายเข้ามารัวเร็วจนต้องผละริมฝีปากออกเพราะความเจ็บจากจุดที่โดนย้ำอยู่ภายใน
    “อ๊า เซฮุน ไม่เอาแบบนี้สิ อื้อ”
    “เธอทำฉันค้าง” เขาบอกชิดริมฝีปากแล้วกดร่างกายเข้าใส่ไม่ยั้ง ฉันกอดรอบคออีกคนไว้แล้วกัดฟันแน่นเพราะความรู้สึกหลากหลายกำลังเข้าโจมตี “อื้ม...ฮา...นึล”
    เซฮุนครางเรียกชื่อฉันแล้วรังแกจุดเดิมๆกันไม่หยุด ฉันรู้ว่าร่างกายเริ่มสั่นเนื่องมาจากความรุนแรงของเซ็กส์ในลักษณะนี้ เขาเพิ่มแรงโหมใส่ฉันมากขึ้น รวดเร็วจนตามแทบไม่ทันสุดท้ายแล้วเซฮุนก็หยุดลงและทิ้งความอุ่นร้อนไว้ให้ฉันเช่นเดิมแต่ยังไม่ถอดตัวตนออกไปแล้วเริ่มขยับแกล้งฉันอีกครั้ง
    ...เพราะเขากำลังหัวเราะ
    “ผลของการทำท่าน่ารัก”
    “ปล่อยเลยฉันจะอาบน้ำ ถอดออกไปแล้วพอได้แล้ว อื้ม...”
    “รู้ครับรู้ อ่า...แดงขนาดนั้นยังกล้ายั่วอีก”
    “ไอ้ลามก” ฉันฟาดมือลงแขนเซฮุนเบาๆ ส่วนเขาก็ยิ้มออกมาแล้วค่อยๆปล่อยขาฉันลงทีละข้างช้าๆ
    เมื่อเท้าทั้งสองข้างแตะลงบนพื้นเย็นๆกลับรู้สึกสั่นและอ่อนแรงเหมือนคนใกล้ตายฉันหันหน้าเข้าหาฝักบัวแล้วใช้มือยันพนังตรงหน้าไว้เพราะกลัวว่าจะล้ม ปวดหัวซิบ...
    “ฉันช่วยดีว่า เธอไม่ไหวหรอก” ฉันพยักหน้าให้เขาอย่างเหนื่อยใจแต่ก็เหมือนกับว่าเป็นการเปิดทางให้เซฮุนเมื่อเขากดสะโพกฉันลงแล้วดันบั้นท้ายขึ้นก่อนจะจับยึดไว้แล้วสอดแทรกร่างกายแข็งขืนของตัวเองเข้ามาช้าๆ “ค่าอาบน้ำให้”
    “อื้อ...ฉันโกรธนายแล้ว!
    “งั้นต่อจากค่าอาบน้ำเดี๋ยวง้อต่อ”
    “พอเถอะนะ” เขาขยับเขาออกแล้วยังยึดสะโพกฉันไว้แน่นจนขยับหนีไปไหนไม่ได้ มีเพียงฝ่ามือหนาที่ยังพอช่วยพยุงร่างได้บ้าง เซฮุนปล่อยมือออกแล้วคว้าเข้าที่ทรวงอกก่อนจะอัดร่างกายของตัวเองเข้าใส่ฉันไม่หยุด
    คิดแล้วโมโหจริงๆเขามันฉวยโอกาสที่สุดถ้าพักฟื้นมีแรงเมื่อไหร่ฉันจะเตะลูกชายเขาให้ใช้งานไม่ได้เลยคอยดูเถอะ!
    “แค่รอบนี้ นะ”
    “อื้อ”
    ฉันกดสะโพกกลับเพื่อให้ทุกอย่างจบลงเร็วขึ้นเซฮุนครางออกมาเบาๆต่างจากฉันที่เม้มปากไว้แน่นเพื่อปกปิดอารมณ์จากความต้องการของตัวเอง ฉันเพิ่งรู้ว่ามันเป็นเพราะเสียงร้องบ้าๆนี่เซฮุนถึงไม่หยุดรังแกกันซะที ฉันคว้ามือข้างหนึ่งเข้ากุมมืออีกคนที่นวดเฟ้นหน้าอกแล้วพยายามแกะออกเพราะเขาใช้แรงไปกับมันมากเกินไป ฉันเจ็บไปหมดทั้งตัวแล้ว...
    “อ่า...”
    ฉันหายใจเหนื่อยหอบเมื่อสงครามของเราจบลงเซฮุนกอดรอบเอวฉันไว้แล้วระดมจูบตั้งแต่คอไปยังหัวไหล่ ฉันหันกลับไปหาเขาแล้วลูบเบาๆที่ใบหน้าก่อนจะซบลงบนแผ่นอกกว้างเมื่อรู้สึกว่าร่างกายมันไม่ไหว...
    “ฝันดี ฮ่าๆ”













อ่านแล้วกลับไปเม้นท์ด้วยนะรีดเดอร์...
ð http://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1369928&chapter=54







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น