วันศุกร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

NC HATER CHAPTER 20








          ผมจับเข้าที่คัพดีแล้วออกแรงบีบเบาๆแต่เธอดันมากัดริมฝีปากสวยอย่างยั่วยวนนี่สิมันทำอารมณ์ที่มีอยู่ปั่นป่วนผู้หญิงอะไรยั่วได้ทั้งวันตั้งแต่เช้ายันดึกก่อนไปก็ทำกลับมาแล้วได้ทำต่ออีกจะทนแรงเกินไปแล้ว

           “อา อยาก”

           “อยากอะไรยู” ผมทาบทับร่างกายตัวเองไว้ด้านบนถอดเสื้อเธอออกอย่างรวดเร็วพร้อมตะขอกางเกงขายาวของตัวเองและเธอเมาขนาดนี้แรงเดินยังไม่มีจะหนีไปไหนคงจะไม่รอดหรอกหึ หึ

           “อยากกินน้ำ” เธอส่งยิ้มมาให้ผมอีกครั้งมันทำหัวใจพองโตปกติผู้หญิงคนนี้ชอบทำหน้านิ่งๆแล้วมันดูน่ากลัวไง “ได้ยินป่ะวะ”

           “อือ ได้ยิน” ผมกดจูบลงบนริมฝีปากสวยที่คลุกไปด้วยกลิ่นแอลกอฮอล์อย่างหนักหน่วงปลายลิ้นกวาดต้อนไปมาลิ้มลองริมฝีปากสวยให้หนักขึ้นไปอีกดูชิว่าผมกับไอ้มาร์คใครจะทำเธอร้อนกว่ากัน

           ผมไล้มือไปตามลำคอสวยริมฝีปากอ่อนนุ่มเนินอกสะดือสีข้างจับหนักที่บั้นท้ายบีบหนักๆก่อนแยกขาเธอออกแล้วแทรกตัวไปอยู่ระหว่างกลางลำตัวผมละจูบออกมองหน้าผู้หญิงที่รักสุดหัวใจ

           “เซฮุน รักนาย” ผมส่งยิ้มไปให้เธอแล้วกดจูบลงเนินหน้าอกใหญ่ใช้มือปลดตะขอด้านหลังเธอแอ่นหลังรับสัมผัสจากริมฝีปากที่กดสร้างทับรอยเดิมผมดึงเอาบราสีดำออกจากร่างคนใต้ร่างก่อนดึงกางเกงบ็อกเซอร์ของตัวเองลงเพราะเริ่มจะทนกับใบหน้าอันเย้ายวนตรงหน้าไม่ได้แล้ว

           “ฉันก็รักเธอมากนะ”

           “อา อา อืม...เซฮุน”

            ริมฝีปากครอบครองยอดอกที่ชูชันรอรับการสัมผัสผมตวัดปลายลิ้นไปมาอย่างรวดเร็วก่อนดูดดึงเม้มย้ำๆที่ปลายยอดสีแดงมืออีกข้างบีบหนักๆที่หน้าอกอันล้นไม้ล้นมือปลายนิ้วบิดเร้าที่ปลายยอดไปมาก่อนเลื่อนใบหน้าลงโลมเลียทั่วร่างกายดูดเม้มหนักสร้างรอยไว้

              ยูกุมเส้นผมไว้ลูบไล้ไปมาใบหน้าผมเคลื่อนต่ำลงเลียที่หน้าท้องแบนราบก่อนกดจูบรอยแผลเป็นจากการผ่าตัดเธอบิดเร้าไปมาผมจึงยกขาเนียนสวยพาดไว้ที่บ่ากว้างบดจูบสร้างรอยไว้ใต้ต้นขาด้านในก่อนใช้ริมฝีปากกดย้ำๆบนส่วนอ่อนไหวแล้วใช้ฟันกัดดึงสิ่งปกปิดให้พาดไปที่ต้นขาด้านใน

           “อา เซฮุน อาเร็วหน่อย”

           “เดี๋ยวสิ”

             ผมเงยหน้ามองใบหน้าสวยที่แดงจัดเหงื่อมากมายบนใบหน้าเธอแสดงความเหนื่อยออกมาเธอกดหัวผมไว้ชิดปลายลิ้นร้อนไล้ขึ้นลงอย่างเอาใจตามอารมณ์ยูร้องครางออกมาไม่หยุดเมื่อผมสอดปลายนิ้วเข้าไปด้านในและเร่งจังหวะที่เร็วถี่ข้างในร่างกายเธอตอดรัดไม่หยุด

           “หึ”

           ริมฝีปากแดงร้องครางออกมาไม่หยุดมันทำสติผมไม่อยู่กับเนื้อกับตัวปลายนิ้วเรียวถอดถอนออกมาก่อนเธอจะสิ้นสุดเธอขมวดคิ้วกัดริมฝีปากแดงไว้แน่นผมรั้งร่างกายเธอขึ้นนั่งบนตักโดยที่หันหลังให้ผมก่อนยกร่างกายสวยขึ้นแล้วสอดใส่ความเป็นชายเข้าไปในร่างกายที่ตอดรัดแน่นกดจังหวะขึ้นลงรวดเร็วและรุนแรงบังคับให้เธอแยกขาออกจากกันแล้วเพิ่มแรงให้มากขึ้น

           “นาย อ๊า อ๊ะ อา จุก”

           “เธอว่าฉันไม่มีน้ำยา จำได้ไหม” ผมจบจูบริมฝีปากลงบนแผ่นหลังขาวเนียนมือที่จับยึดสะโพกเลื่อนขึ้นมากอบกุมขย้ำเต้าเนื้อที่สั่นไหวรวดเร็วตามแรงกระแทกไปมาอย่างหนักหน่วงใช้ปลายนิ้วบีบเขี่ยไปมาที่ปลายยอดอกใหญ่ “คิดยังไงมาดูถูกกัน หื้ม...”

           “ไม่ไหวแล้ว เซฮุน อา อา เบาๆได้ไหม”

           “อื้ม” ถึงจะตอบรับก็ไม่ใช่ว่าจะทำนิดูถูกกันขนาดนี้จนกว่าจะขาดใจน่ะแหละถึงจะหยุดผมเพิ่มแรงลงมากขึ้นเมื่อร่างกายยูเริ่มบีบรัดก่อนจะปลดปล่อย


           “เหนื่อยยัง?

           “พอ พอ” ผมเหวี่ยงร่างบางลงบนเตียงให้เธอนอนตะแคงข้างก่อนยกขาข้างหนึ่งขึ้นสอดแทรกตัวตนที่แข็งขืนอยู่เข้าไปไหมอีกครั้งกดร่างกายในจังหวะอันรวดเร็ว ถี่ยิบเธอกำผ้าปูที่นอนไว้แน่นริมฝีปากสวยยังคงร้องเสียงครางหวานๆออกมาไม่เป็นภาษา “อา อา อือ”

           “เธอยั่วเองนะ ใครบอกให้ดื่ม อา ยู”

            ผมปล่อยขาเธอให้เป็นอิสระจับไหล่บางให้นอนคว่ำหน้าลงแล้วยกสะโพกสวยกดร่างกายเข้าไปใหม่ช้าๆเธอหยัดสะโพกรับจังหวะไปมาและเพิ่มความเร็วของร่างกายขึ้นมากขึ้น ลึกขึ้น

           “อา อา เหนื่อย”

           “ฉันไม่เห็นเหนื่อยเลย”

           “ไอ้หื่น...หยุดเดี่ยวนี้”

             ผมนอนลงบนเตียงก่อนดึงร่างคนข้างๆมาทับแล้วจับบั้นท้ายให้กดน้ำหนักลงบนตัวตนของตัวเองอีกครั้งขาเรียวยาวแยกออกจากกันมือเล็กจับอยู่ที่กล้ามเนื้อหน้าท้องของผมเธอลูบไล้ไปมาริมฝีปากสวยก้มลงมากดจูบหนักๆที่หน้าผากผมอย่างอ้อนๆ

           “พอเถอะน่า นะ อา”

           “ทำให้ก่อนแล้วจะพอ”

            เธออ้าปากค้างเมื่อผมหยัดสะโพกตัวเองเบาแล้วเปล่งเสียงหวานที่แหบแห้งออกมาอีกครั้งร่างกายคนด้านบนโยกขึ้นลงไปมาช้าๆทำแทบคลั่ง

           “เร็วๆได้ไหม” มือผมไล้ไปที่สีข้างของยูเบาๆเธอบิดตัวเร้าและเร่งจังหวะให้ถี่ขึ้นสะโพกสวยขยับขึ้นลงรวดเร็วขึ้นตามอารมณ์ที่มีอยู่ผมยืดตัวขึ้นกอดร่างกายเธอไว้แน่นก่อนขยับสะโพกรับความร้อนแรงของคนรักตลอดจน....

          เช้าอีกวัน

           “อา อา เซฮุน พอได้แล้ว”

           “ยังเช้าอยู่เลย”

           “อ่า อา ฉันระบมไปหมดแล้วนะ อา”

           “ดีสิจะได้ไม่มีแรง”

           “อืม.. ไอ้บ้า อา”

           “เดี๋ยวจะบ้ากว่านี้ให้ดู จูบหน่อย”

           “อ๊ะ อา อ่ะ อา...”








          กลับไปหน้าบทความ >>>  http://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1221735&chapter=21





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น