วันศุกร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

NC HATER CHAPTER 16








      เซฮุนสัมผัสโอบรอบเอวยูไว้ก่อนเลื่อนมือลงที่บั้นท้ายกดน้ำหนักเบาหนักเรียกอารมณ์ของคนตรงหน้าให้อารมณ์พลุ่งพล่านยิ่งกว่าเดิมไม่รู้ว่าเธอไปกินอะไรผิดมาหรือเปล่าถึงได้


    รุกได้น่ากลัวขนาดนี้


     รสจูบดื้อดึงที่มอบให้กันและกันหยุดลงเมื่อยูพยายามผลักดันเซฮุนออกและเปลี่ยนเป้าหมายลากเขาไปที่เตียงแทนใช่...ตอนนี้เซฮุนเริ่มจะกลัวเธอขึ้นมานิดๆแล้วเมื่อยูคร่อมร่างเขาไว้


    “ยู...”

    “อะไร”


     ริมฝีปากสวยก้มลงกระซิบที่ใบหูคนใต้ร่างเบาๆเซฮุนทนไม่ได้หรอกยิ่งกับคนตรงหน้าก็แทบบ้าตั้งแต่เธอจูบแล้วยูก้มลงดูดเม้มที่ซอกคอของเขาเบาๆทำเอาคนใต้ร่างถึงกับเกร็งตัวไว้สายตาเจ้าเล่ห์จ้องมองผู้หญิงของตัวเองที่ดูเร่าร้อนผิดไปจากปรกติเซฮุนได้แต่ยิ้มออกมาและกัดฟันทนไว้ดูว่าเธอจะทำยังไงต่อ...


    “จะทำอย่างนี้หายดียัง?

    “ไม่รู้สิ”

    “เธอพูดไม่รู้เรื่อง” มือหนาจับเข้าที่ต้นแขนของคนรักแล้วออกแรงดันตัวเองและเธอให้ลุกขึ้นนั่งโดยที่เธอยังคร่อมเขาอยู่


     ใบหน้าหล่อจ้องมองคนรักของตัวเองอย่างสงสัยเซฮุนเลื่อนมือจับใบหน้าคนรักไว้แล้วมองสบตาอยู่อย่างนั้นก่อนจะต้องอ้าปากค้างเมื่อเลื่อนสายตาจ้องมองไปที่ทรวงอกใหญ่พร้อมบิกินี่ที่ถูกปลดออกไปโดยฝีมือของตัวเธอเอง


    “เธอ...เธอ”

    “ฉัน...อะไร”


     ร่างกายสวยบดเบียดร่างกายตัวเองแนบชิด สายตาอันเย้ายวนที่จ้องมองเซฮุนจนเจ้าตัวต้องกลืนน้ำลายลงคออย่างยากลำบากมือที่เคยจับเอวคอดกิ่วไว้สั่นไหวจนยูต้องกลั่นหัวเราะแล้วกดจูบริมฝีปากลงบนปากชมพูของคนตรงหน้าอย่างเร่าร้อน


     มือบางลูบไล้แผ่นหลังเซฮุนไปมาแล้วหยุดอยู่ที่ปมผ้าเช็ดตัวผืนล่างของเขาก่อนออกแรงดึงให้มันหลุดออก


    “เดี๋ยว!

    “อะไรเดี๋ยว?


     ยูเลื่อนสิ่งปกปิดส่วนล่างให้อยู่ในต้นขาด้านในเธอยกสะโพกตัวเองขึ้นแล้วกดน้ำหนักลงบนตัวตนอันแข็งแกร่งที่แข็งขืนใหญ่โตของคนใต้ร่างอย่างรวดเร็วโดยไม่ฟังคำพูดของเซฮุนเลย


    “เจ็บ” อาการเหมือนครั้งแรกกลับมาอีกครั้งจนน้ำตาไหลออกมาเซฮุนจูบซับก่อนจับบั้นท้ายยูไว้แน่นเขากดน้ำหนักลงให้แนบชิดกันและกันมากขึ้น

    “อา เจ็บอ่ะ”

    “ก็บอกว่าเดี๋ยว ไม่ฟัง”


    แรงสั่นไหวที่เต้นเร่าอยู่ภายในตัวยูทำให้ต้องเกร็งตัวไว้กับสัมผัสที่ห่างหายมานานมันทั้งอึดอัดและรู้สึกดีความเจ็บเปลี่ยนเป็นความต้องการที่เพิ่มมากขึ้นยูไม่กล้าขยับเมื่อเซฮุนกดสะโพกเธอลงให้รับกับตัวตนทั้งหมดของเขาจนจุกเลยต้องกดเล็บลงบนหัวไหล่ของร่างสูงไว้แน่น


    “ลึกไป เซฮุนปล่อยก่อน...อา”

    “ทำไม่คิด”


     เธอเกร็งตัวไว้ทำเอาเขาขนลุกเกลียวจนต้องกัดฟันแน่นมือหนาละจากสะโพกมาสัมผัสกับหน้าอกคนตรงหน้าแทน ใบหน้าหล่อก้มลงซุกไซร้กับหน้าอกอวบใหญ่ดูดดึงส่วนปลายไปมาเพื่อให้คนด้านบนคลายตัวขึ้น


    “อา...อานาย เซ เซฮุน อย่าเพิ่งขยับ อา”

    “ยังไม่ทำเลย” ร่างสูงจับสะโพกสวยไว้แน่นยกขึ้นลงช้าๆตามอารมณ์มือสวยที่เคยกดอยู่ที่ไหล่เปลี่ยนมาโอบรอบคอเซฮุนไว้แน่นเพื่อการทรงตัว

   “นาย...อาเซฮุน อา”


    ยูร้องครางเสียงหลงกับคำปฏิเสธแก้ตัวทั้งๆที่เขากำลังทำมันอยู่


    “แน่นไปหมด”

    “หยุดก่อน อ๊ะ”


     เธอร้องบอกคนใต้ร่างเมื่อแรงโยกช้าๆเริ่มเพิ่มขึ้น แต่เซฮุนก็ไม่สนใจอยู่ดีก็ยูยั่วเขาก่อนมันคงยากที่จะหยุด  ความรู้สึกเจ็บเริ่มหายไปเซฮุนปล่อยมือออกจากสะโพกแล้วเปลี่ยนมากอดยูไว้แทนปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติแต่มันเหมือนยิ่งทำให้ความคิดที่จะอ่อนโยนกับเธอหายไปเมื่อคนด้านบนกดกระแทกน้ำหนักไปมารับกับแรงของตัวเขาเอง


    “ยู ตัวเธอหอม”

    “อา นาย...อา” เซฮุนเพิ่มแรงมากขึ้น มากขึ้น รวดเร็วขึ้น และรุนแรงกว่าเดิมจนยูต้องร้องเสียงหลงกับสัมผัสวาบหวามอันรวดเร็วที่คนใต้ร่างมอบให้อย่างน่ากลัวเธอเริ่มไม่เป็นตัวเองสะโพกสวยกดน้ำหนักขึ้นลงรับแรงที่เขาส่งมาให้อย่างรวดเร็วจนเซฮุนครางในลำคออย่างห้ามไม่ได้กับความเร่าร้อนของเธอ


    “อา อ่า”

    “ใกล้หรือยัง”

    “อา อืมพอก่อน”

    “อีกนิดยู อือ” เซฮุนเพิ่มแรงมากขึ้นเมื่อเธอถึงจุดสิ้นสุดก่อนพาตัวเองตามไปสัมผัสอุ่นร้อนตรงช่องท้องยังคงอยู่เธออึดอัดแต่เขาก็ไม่ยอมถอยออกไปไหน


      ทุกอย่างหยุดลงทั้งสองยังอยู่ในท่วงท่าเดิมกับเม็ดเหงื่อมากมายบนตัวของทั้งสองใบหน้าสวยหวานของยูซบลงบนไหล่กว้างของเซฮุนอย่างเหนื่อยอ่อนมือเรียวจับอยู่ที่แผ่นอกกว้างเซฮุนลูบผมที่ปกอยู่ตรงใบหน้าสวยออกเบาๆริมฝีปากสีชมพูก้มลงจูบหน้าผากของเธออย่างอ่อนโยน


    “จะให้ลุกออกไหม”

    “ฉันจะท้องไหม”

    “คิดว่าไม่”

    “งั้นอีกรอบเซฮุน”




     ยัยผู้หญิงโคตรยั่ว...





    กลับไปหน้าบทความ >>> http://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1221735&chapter=17





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น