วันศุกร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

NC SO WHAT? CHAPTER 6











    มือหนาจับลูบอยู่ด้านหลังคนตรงหน้าไว้แน่นก่อนจะออกแรงดึงชุดบัดซบออกจนฉีกขาดออกจากกันแล้วกดจูบที่ริมฝีปากเธอหนักด้วยความโมโห หน้าอกเป็นแผล จากรอยดินสอไม่พอยังจะมาเจอรอยเล็บที่กดทิ่มลงบนผิวหนังอย่างกับต้องการจะควักเครื่องในออกมากินยังไงอย่างนั้น

    “ชอบตอนที่เธอไม่มีสติจริงๆ”

    เซฮุนไล้ริมฝีปากโลมเลียเนินอกโดยไสร้างรอยใดๆให้คนใต้ร่างได้สงสัย เขาไม่ต้องการให้เธอรู้แค่เมาใบไม้ของลู่หานก็หลอนได้ระดับหนึ่งแล้ว พูดง่ายๆก็เมากัญช...

    “อื้อ”

    เขากระซากชุดชั้นในส่วนบนออกแล้วถอดส่วนล่างไปด้วยก่อนจะจัดการกับตัวเองให้เปลือยเปล่าเหมือนคนใต้ร่าง

     “ลองโดนฉันยิงบ้างเป็นไง” เซฮุนแยกเรียวขายาวสวยออกจากกันก่อนแทรกตัวไปตรงกลางใบหน้าก้มชิดกับหน้าอกสวยที่ใหญ่ขึ้นกว่าเดิมก่อนจะดูดดึงส่วนปลายด้วยความรุนแรงทำเอาคนใต้ร่างครางออกมาไม่หยุดเซฮุนลากฝ่ามือไปตามส่วนเว้าส่วนโค้งของร่างกายสวยไปมาผิวเนียนๆมันทำเขาคลั่ง

    “อ๊า อา”

    ปลายนิ้วสอดแทรกเข้าภายในร่างกายยูอย่างเชื่องช้าใจหนึ่งกลัวเธอเจ็บส่วนอีกความคิดอยากจะบดขยี้ให้แหลกไปคามือก่อนจะขยับอย่างรวดเร็วเมื่อคิดถึงความรู้สึกครั้งถูกยัยตัวร้ายที่ร้องครางอยู่ใต้ร่างยิง

    “เจ็บ...”

    “ก็เธอแน่นอย่าเกร็งสิ”

    ปลายนิ้วเพิ่มแรงมากกว่าเดิมเมื่ออีกคนเริ่มบีบรัดภายในร่างกายมันปั่นป่วนไปหมดเซฮุนถอดปลายนิ้วออกมาแกล้งให้เธอทรมานเล่นๆแล้วจับตัวตนของตัวเองสอดแทรกเข้าไปอย่างรวดเร็วยูเกร็งตัวและจับไหล่เขาไว้แน่นเมื่อบางสิ่งบางอย่างที่แปลกปลอมทำเธอจุกเสียดและหายใจไม่ออก

    “อื้อ!..อา”

    “เธอได้ตายแน่ๆวันนี้”

    “ใคร...”

    “ฉันเอง...”

     เซฮุนก้มลงปิดริมฝีปากกวาดไล้ไปตามโพรงปากที่มีรสหวานซึ้งโหยหาทุกครั้งที่เจอมือหนาจับเขาที่แก้มทั้งสองให้เธอรับสัมผัสก่อนจะจูบแบบเอาเป็นเอาตายให้คนใต้ร่างหมดลมหายใจเลยยิ่งดี

    ยูจิกเล็บเข้าที่คอของเซฮุนแน่นและกดมันไว้อย่างนั้นเมื่อแรงโยกส่วนล่างของร่างกายเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วริมฝีปากก็ส่งแต่เสียงอันเร้าร้อนออกมาเหมือนทุกอย่างมันจะพังลงในคราวเดียวกันไม่รู้ว่าเธอหลอนหรือความจริงและอาจจะกำลังฝันอะไรบางอย่างอยู่

    “อา อา อ๊า”

    “เป็นไง รสชาติคนเลวๆ”

    เซฮุนกระแทกเข้าออกไม่เป็นจังหวะเขากำลังขาดสติไปแล้วในหัวคิดเพียงแต่จะเอาคืนผู้หญิงอวดเก่งร่างหนาเพิ่มแรงขึ้นอีกเท่าตัวก่อนจะหยุดลงเฉยๆแล้วพลิกตัวเองไปอยู่ด้านล่างยูซบอยู่ที่แผ่นอกหนา

    เธอดันตัวเองลุกขึ้นก่อนจะได้มองใบหน้าชายใต้ร่างก็ถูกมือหนายกสะโพกสวยรับแรงจังหวะที่กระแทกเข้าออกด้วยความรุนแรงและรวดเร็วจากคนใต้ร่าง

   “อื้อ อ่า อา เบา”

   “จูบสิ”

    เพราะขาดสติเลยทำตามอย่างว่าง่ายริมฝีปากสวยก้มลงชิดใบหน้าอีกคนก่อนจะกดจูบลงเบาๆทำเอาเซฮุนแทบคลั่งกับใบหน้าสวยแสนเย้ายวนแรงจูบตอบกัดลงที่ริมฝีปากจนได้กลิ่นคาวของเลือดดูดดึงอยู่อย่างนั้น     

    “อ๊า อา อื้อ”

    “อืม...”


    เซฮุนกดยูลงนอนกับเตียงเหมือนเดิมฝ่ามือหน้าบีบคั่นที่หน้าอกใหญ่ด้วยความรุนแรงกายแกร่งกดกระแทกเข้าออกอยู่ในร่างกายรุนแรงขึ้นมากกว่าเดิมเมื่อแรงตอดรัดของคนใต้ร่างเพิ่มมากขึ้นก่อนจะถอดถอนออกมาก่อนจะปลดปล่อยบนต้นขาสวย

    “เมาบ่อยๆละคงได้แฝดสาม”

    “...”










    กลับไปหน้าบทความ   >>>  http://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1273428&chapter=7





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น