วันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

[D E M O N S] 29 [H 20+]





















[D E M O N S] 28 NC







“ไม่บอกจะทำเหมือนเมื่อคืน”

“ทำก็ได้ค่ะ คนนี้ชอบ อยากให้เซฮุนทำบ่อยๆ อ๊ะ!” โดนดีดหน้าผากจนได้ “ทำไมละคะ”

“อย่าพูดเล่น ฉันคิดจริง”

“ไม่ได้พูดเล่นสักหน่อยค่ะ” ฉันบอกหน้ายู่ก่อนจะลูบหน้าผากตัวเองที่เพิ่งโดนอีกคนดีด เซฮุนที่นั่งอยู่ข้างๆจับเข้าที่ไหล่ฉันก่อนจะดันตัวฉันลงกับโซฟาแล้วคร่อมทับไว้ “คนนี้ไม่ง่วงนะคะ”

“ไม่ได้จะให้นอนครับ” ใบหน้าอีกคนอยู่ห่างจากฉันไม่กี่เซน เขาส่งยิ้มแปลกๆมาให้ก่อนจะกดริมฝีปากลงบนแก้มฉันทั้งด้านซ้ายและขวา “ยังเจ็บตรงนี้ไหม” ฝ่ามือหนาแตะลงบนหน้าท้องก่อนจะกดเบาๆ

“ไม่ค่ะ”

“แน่ใจนะ” ฉันพยักหน้ารับก่อนจะจ้องมองริมฝีปากอีกคนที่กดลงบนปลายจมูก เซฮุนยิ้มออกมาก่อนจะบดริมฝีปากลงบนปากฉัน

“อื้อ...”



รู้สึกแปลกๆ



สองขาถูกดันออกจากกันกว้างก่อนที่ลำตัวของอีกคนจะแทรกเข้ามาอยู่ด้านใน ริมฝีปากเซฮุนยังคงบดจูบอยู่ไม่ห่างก่อนที่เรียวลิ้นของเขาจะสอดแทรกเข้ามากวาดต้อนกับลิ้นฉัน ความหวานนุ่มที่ได้รับทำเอาหัวใจเต้นระรัว

ชอบจัง...

“หายใจทันไหม”

“ทั น ค่ ะ” ฉันพยักหน้ารับแล้วบอกเขาไป ใบหน้าเซฮุนยังคลอเคลียอยู่ไม่ห่างก่อนที่เจ้าตัวจะขยับลงไปซุกไซร้แถวลำคอ ฉันรู้สึกแปลกจนต้องจิกเล็บลงบนไหล่เขาไว้เพื่อระบายความปั่นป่วนในช่องท้อง



อยากให้เซฮุนทำแบบนั้นอีก
แบบเมื่อคืน...



ร่างฉันถูกยกจากโซฟา ฝ่ามือหนาประคองอยู่ตรงบั้นท้าย ใบหน้าอีกคนอยู่ระดับเดียวกันกับทรวงอก เขากดปลายจมูกลงบนนั้นทั้งๆที่โอบอุ้มกันด้วยสองแขนก่อนที่เขาจะเดินเข้ามาในห้องนอน ฉันได้ยินเสียงปิดประตูโดยแรงถีบก่อนจะรู้สึกถึงความอ่อนนุ่มตรงแผ่นหลัง

“ขอได้ไหม”

“คื อ . . .” ทำไมต้องถามละ รู้สึกร้อนตรงแก้มเลยเห็นไหม

“นะ ไม่ไหวแล้ว” น้ำเสียงแหบพร่ากระซิบลงข้างใบหูฉันก่อนที่มันจะถูกคนบนร่างเม้มเบาๆ เพียงสัมผัสแค่เล็กน้อยก็ทำฉันสั่นไปทั้งตัว “ฮายู...”

“คะ ค่ะ” ฉันพอรู้แล้วว่าคำขอของเซฮุนคืออะไรหลังจากผ่านเหตุการณ์เมื่อคืนมา  ฉันไม่มีทางปฏิเสธอยู่แล้ว เพราะสิ่งที่เขาทำให้...ฉันชอบมันมากๆ



[SEHUN]

เธอน่ารัก...

มันอาจจะดูเลวไปสักหน่อยที่ตื่นมาก็หาเรื่องจับเธอกินอีก แต่เข้าใจผมหน่อยนะ อารมณ์ผู้ชายน่ะห้ามยาก!

ฮายูนอนหรี่ตาอยู่ใต้ร่าง มือทั้งสองข้างของเธอยังจิกลงบนไหล่ผม เธอเอียงคอรับสัมผัสเมื่อถูกซุกไซร้ด้วยปลายจมูก ผมเปลี่ยนเป็นโลมเลียด้วยเรียวลิ้นก่อนจะเลื่อนหน้าลงมาที่ทรวงอกเต็งตึง มันถูกปกปิดไว้ด้วยชุดสีขาว

ผมถอดชุดกระโปรงบานๆของฮายูขึ้นซึ่งเธอก็ไม่มีท่าทีขัดขืนจนกระทั่งถอดพ้นหัวเธอออกไปแล้วจึงได้เห็นแววตาต่อต้านเล็กๆ แต่ริมฝีปากอิ่มก็ไม่ได้เอ่ยห้ามออกมา ผมกดจมูกลงบนร่องอกของคนใต้ร่างก่อนจะเม้มริมฝีปากไปทั่วเนินเนื้อตูมๆ ฝ่ามือหนาสอดเข้าไปด้านหลังแล้วปลดตะขอชั้นใน

“อื้อ เซฮุนค่ะ ไม่ถอดได้ไหม” หน้ายู่ๆโคตรเร้าอารมณ์ ผมส่ายหน้าก่อนจะเม้มริมฝีปากลงบนยอดอกอีกคนที่โผล่พ้นขึ้นมาหลังจากถอดชั้นในออกไป

ริมฝีปากสลับดูดดึงทั้งซ้ายและขวา เสียงร้องครางของเธอยิ่งทำให้หัวใจสั่นไหว ผมเลื่อนมือข้างขวาลงด้านล่างก่อนจะแตะเข้ากับเนินเนื้อของฮายู ปลายนิ้วกลางสอดเข้าไปด้านในเศษผ้าแล้วแตะลงกับส่วนอ่อนไหวของเธอเบาๆ

“อือ อ๊ะ” สะโพกมนยกรับสัมผัสอย่างร้อนแรง ผมกรีดนิ้วไปตามรอยแยกชุ่มฉ่ำก่อนจะบดขยี้ปุ่มกระสันเบาๆ เธอกระตุกตัวเผลอถอยห่างและขยับเข้าหาเหมือนต้องการ



ไม่อยากจะทน...



ปลายลิ้นเกี่ยวดึงยอดอกอย่างเอร็ดอร่อยพร้อมจ้องมองใบหน้าเซ็กซี่เร้าอารมณ์ของอีกคนไปด้วย ผมกดนิ้วลงบนปุ่มกระสันแรงขึ้นตามความต้องการก่อนจะผละปากออกจากยอดอกแล้วยืดตัวขึ้น ฮายูเอียงหน้าไปอีกทาง แก้มนวลขึ้นสีแดงระเรื่อ น่ารักอีกแล้ว...

“ถอดนะ”

“อื้อ” ผมแตะนิ้วลงกับขอบชั้นในด้านล่างก่อนจะค่อยๆถอดมันออกไป “เซฮุนไม่มองได้ไหมค่ะ”



ไม่มองคงโง่...



ผมแยกเรียวขาสวยออกจากกันกว้างก่อนจะดันมันชัดกับหน้าอกใหญ่ ความเป็นเธอเผยอยู่ต่อหน้าจนอยากจะเข้าไปลิ้มลองเหมือนเมื่อคืนแต่อารมณ์ในตอนนี้ไม่ได้เย็นขนาดนั้น ผมถอดกางเกงตัวเองออกก่อนจะแตะตัวตนลงบนส่วนอ่อนไหวของเธอ

“อืม” เสียวชิบ...

“อ๊ะ งื้อ เซ ฮุน” ผมขยับใบหน้าขึ้นด้านบนก่อนจะจ้องใบหน้าสวยของคนใต้ร่าง มือด้านซ้ายที่ว่างอยู่ก็บีบบังคับให้อีกคนหันมามอง ดวงตาเขินอายเผยอยู่ตรงหน้าผม ฮายูยิ้มกว้างก่อนจะคว้าคอผมลงไปจูบ



ใครสอนให้ทำแบบนี้กัน!



ผมจูบเธอขณะที่ด้านล่างเราเสียดสีกันไปมาอย่างร้อนแรงก่อนจะเอื้อมมือไปหยิบซองสีเงินที่วางอยู่ตรงหัวเตียงแล้วผละจูบออก ผมสวมมันเข้ากับท่อนเนื้อตัวเองก่อนจะกดส่วนปลายลงกับความเป็นเธอช้าๆ ฮายูจิกเล็บลงบนไหล่ผมริมฝีปากก็ร้องออกมาเหมือนแมว

“เจ็บไหม?”

“มะ ไม่ค่ะ คนนี้ อื้อ...” สองมือคว้าเข้าที่หน้าอกใหญ่ตรงหน้าก่อนจะก้มลงไปดูดดึงอย่างรุนแรง ผมบีบมันหนักขึ้นพอๆกับที่ส่วนล่างในตัวเธอบีบความแข็งแกร่งของผมจนแทบระบิด

ฮายูร้อนมาก ชื้นมาก แถมยังเร้าอารมณ์กันด้วยเสียงครางหวานๆอีกต่างหาก เธอแยกสองขาออกจากกันกว้าง ดูเชื้อเชิญให้ผมเข้าไป มองยังไงก็เซ็กซี่สุดๆ ภาพในตอนนี้ของเธอร่านร้อนจนผมไม่อยากจะควบคุมตัวเอง

“อ๊ะ อ๊า!

“อื้อ!” ผมดันแท่งเนื้อเข้าไปจนสุดทางและมันอาจจะแรงเกินไปเพราะคนใต้ร่างร้องออกมาเสียงดัง “ขยับนะ”

“อื้ม...อ๊ะ อ๊า” ผมไม่ฟังคำตอบแล้วขยับสะโพกไปตามความต้องการของตัวเอง สองมือคว้าเข้าที่สะโพกใหญ่ก่อนจะกระแทกตัวตนของตัวเองเข้าออกช่องรักของอีกคนรัวๆ อื้มรัด...

เธอกอดคอผมไว้ ใบหน้าผมซบอยู่ตรงหน้าอกใหญ่ ฮายูขยับสะโพกตามราวกับกำลังเรียนรู้ เธอร้องครางออกมาเสียงดัง ริมฝีปากก็เม้มไปตามแรงเคลื่อนไหว ผมแกะมือเล็กออกจากคอก่อนจะวางมันลงบนไหล่ตัวเองแล้วส่งความแข็งแกร่งกระแทกเข้าออกรัวๆ

“อื้อ อ๊า อะ อ๊ะ โอ๊ย เ ซ ฮุ น ค่ ะ คนนี้...อื้อ! เสียว”



ไม่น่าสอน



บอกเลย!



“อืม...”

“อ๊า อ๊ะ”

“อย่ายั่ว” แค่นี้ก็จะคลั่งตายอยู่แล้ว

ผมรวบเอวเล็กขึ้นมากอดไว้พร้อมกับรั้งร่างของอีกคนตามขึ้นมานั่งทับบนตัก ผมยกสะโพกของฮายูขึ้นลงรับกับแท่งเนื้อของตัวเองช้าๆ ไม่นานเธอก็เรียนรู้มันก่อนที่บั้นท้ายกลมกลึงจะควบความเป็นผมอย่างรุนแรง แบบนี้ไม่ไหวแน่ๆ แต่ผมก็ไม่อยากปฏิเสธสิ่งที่เธอกำลังทำเพราะมันสนุกที่สุดเท่าที่เคยทำเรื่องแบบนี้มา

คนอะไรร้อนแรงชะมัด!

“อื้อ อ๊ะ อ๊างงงง!” ร่างกายเธอกระตุกสั่นไหว ช่องรักบีบรัดแท่งเนื้อของผมอย่างรุนแรง เธอจบมันแต่ผมไม่

ทำไมชอบทิ้งกัน . . .

“รอก่อน”

ผมบอกก่อนจะดันตัวอีกคนให้นอนลงเช่นเดิม ผมถอดถอนตัวเองออกจากส่วนอ่อนไหวแล้วจับร่างบางพลิกคว่ำกับที่นอน สองมือคว้าเข้าที่สะโพกใหญ่ก่อนจะยกสูงขึ้น ผมดันขาทั้งสองข้างของเธอออกจนเห็นเนินเนื้อแดงระเรื่ออย่างชัดเจน

“อื้อ มะ ไม่นะ งื้ อ เ ซ ฮุ น . . .” ผมสอดแทรกมันเข้าไปด้านในก่อนจะขยับเข้าออกรัวเร็ว สะโพกมนถูกฝ่ามือผมยึดไว้ก่อนจะกระแทกเข้าออกตามอารมณ์

“อือ”



อี ก นิ ด เ ดี ย ว . . .



ร่างกายฮายูสั่นไหว เธอจิกเล็บลงบนผ้าปูเตียงสะโพกก็ยังเด้งรับความรุนแรงและความเร้าร้อนที่ผมส่งให้อยู่ไม่ขาด ผมส่งตัวตนเข้าออกรัวๆก่อนจะกดแท่งเนื้อเข้ากระแทกจุดอ่อนไหวในร่างกายคนใต้ร่างย้ำๆ เธอเกร็งตัวบีบรัดเช่นเดียวกับผมที่พร้อมจะปลดปล่อย

“อ๊า อะ อ๊า อ๊ะ อ๊างงงงงง!

“อือ!” ร่างกายเราแนบชิด ตัวตนของผมโจมตีเธอจนลึกสุดโคนก่อนจะถึงจุดสิ้นสุดพร้อมกัน ผมซบหน้าลงบนแผ่นหลังเนียนแล้วจูบมันเบาๆก่อนจะยืดตัวขึ้นแล้วถอดถอนแท่งเนื้อออกไป

“เซฮุนบ้า”

“เดี๋ยวจะโดนอีกกรอบ” ผมถอดถุงยางออกก่อนจะมัดแล้วโยนมันไว้ข้างเตียง เดี๋ยวค่อยเก็บ ขอจัดการกับเมียก่อน ไปเอาคำพูดแบบนี้มาจากไหน

“งื้อบ้า!” ใครสอนวะเนี่ย...

“ว่าใคร”

“ว่าเซฮุนค่ะ” เธอพลิกตัวมาเผชิญหน้าก่อนจะขึ้นเสียงใส่ผม เริ่มเก่งแล้วนี่...

ผมบดจูบลงบนริมฝีปากสีแดงระเรื่อก่อนจะซุกไซร้ซอกคออีกคนอย่างหื่นกามจนถูกฝ่ามือบางดึงหัวขึ้น เธอส่ายหน้าไปมาแล้วดันตัวผมออก แต่ใครจะออกละว่าไหม ผมกดริมฝีปากครอบครองยอดอกเธออีกครั้งจนคนใต้ร้องครางเสียงหลง

“อื้อ อ๊า! ไ ม่ เ อ า แ ล้ ว ค่ ะ”

“ไหนบอกว่าชอบ”

“แต่ตอนนี้เหนื่อยค่ะ หายใจไม่ทันด้วย” จะเอ็นดูหรือจะจับกดอีทีดีวะ ดูเธอทำหน้าเข้าสิ “พาเที่ยวด้วยนะคะ”

“อยากเที่ยวอยู่หรอ” เธอพยักหน้ารับ “มีแรง?”

“ค่ะ”

“งั้นไปอาบน้ำด้วยกันเลยมา...”













กลับไปหน้าบทความ > > > https://writer.dek-d.com/aliciaca/writer/viewlongc.php?id=1466337&chapter=33









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น