วันอังคารที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2560

[D E M O N S] 19 [H 20+]













สายน้ำกระเพือมพร้อมกับฝ่ามือหนาที่เกลี่ยเส้นผมฉันไปไว้ด้านหลัง เขาบังคับฝ่ามือตัวเองก่อนจะดันหน้าผากฉันขึ้นเพื่อมองสบตากับเขา ทำไงดี...ร้อนวูบวาบไปหมดแล้ว  เซฮุนเปลือย ฉันเปลือย มันเป็นอะไรที่ทำให้หัวใจเต้นแรง ฉันไม่ปฏิเสธว่ารู้สึกตื่นเต้นมากแค่ไหน


“อย่าหลบตา”

“ฉะ ฉัน...”


ฉันรู้ว่ามันไม่ใช่อารมณ์ตกหลุมรัก แต่มันเป็นความใคร่ที่แฝงมากับความต้องการ สายตาฉันจ้องมองอีกคนที่นั่งอยู่ตรงหน้า ฝ่ามือหนาเลื่อนจากแก้มฉันลงมายังแขนที่กอดรอบขาตัวเองอยู่ก่อนจะแตะลงเบาๆ


ร่างกายที่อยู่ใต้อุณหภูมิน้ำเย็นๆไม่ได้ช่วยให้มันลดความรุ่มร้อนลงแม้แต่นิดเดียวเซฮุนค่อยๆแยกเรียวขาออกช้าๆโดยมีฉันให้ความร่วมมืออย่างกล้าๆกลัวๆก่อนที่เจ้าตัวจะแทรกเข้ามาตรงกลางแล้วกอบกุมสะโพกฉันไว้ เขาบีบเน้นหนักหน่วงก่อนจะยกทับหน้าตักตัวเอง


“อืม...” เสียงครางต่ำจากลำคออีกคนส่งเข้าการได้ยินของฉัน ความเป็นเราแนบชิดกันอย่างไม่มีช่องว่าง

“อ๊ะ! ซะ เซ เ ซ ฮุ น . . .”

“หื้ม?”

“มัน...” ขนลุก...

“มันทำไม” ฉันแทบกลั้นเสียงครางไม่ไหว แต่อีกคนกลับตีหน้านิ่งแบบนี้ได้ยังไง “เธอชอบ”

“ไม่ใช่นะ ฉัน...” แค่กลัว...

“ฉันจะไม่ทำ ถ้าเธอไม่เต็มใจ เธอรู้ไม่ใช่หรอ” ปากพูดออกมาแบบนี้แต่ข้างล่างมันคนละอย่างกันเลย


ไอ้บ้า!



ฉันจิกเล็บลงบนไหล่เซฮุนแน่น สายตาเราสองคนยังประสานกันไม่ต่างจากส่วนล่างที่แนบชิดอยู่ใต้น้ำ ส่วนอ่อนไหวของฉันกดทาบไปกับตัวตนอันแข็งขืนของอีกคนไว้จนไม่กล้าที่จะขยับไปไหนเพราะกลัวว่ามันจะผลุบเข้ามาด้านใน


“น า ย . . . ฉั น”

“แค่อาบน้ำ...”


อาบบ้านนายสิ!


ฉันอยากจะเถียงออกไปใจจะขาดแต่ก็ไม่กล้าพอ เพราะตอนนี้รู้สึกว่าตัวเองเป็นรองเขาเกินไป เซฮุนยิ้มบางๆส่งมาให้ก่อนจะจับมืออันสั่นเทาของฉันกอดรอบลำคอของเขา


“อื้อ!


ฝ่ามือหนาลากไล้อยู่แถวเอวคอดกิ่วก่อนจะเลื่อนไปยังบั้นท้าย แรงบีบเน้นหนักๆทำเอาฉันต้องเกร็งตัวครั้งแล้วครั้งเล่า


“ครางอีก”

“มะ ไม่ๆ”


ไม่ใช่ว่าฉันปฏิเสธ ไม่ใช่ว่าฉันไม่ยอม แต่เคยตื่นเต้นไหม ตื่นเต้นจนอยากจะเป็นลมไปซะเลย ฉันกำลังเป็น ยิ่งคนที่สัมผัสร่างกายเป็นคนที่ฉันแอบชอบและหลงรักมานาน ยิ่งทำให้ใจสั่น ถ้าจะพูดให้ง่ายคงเรียกว่า...


ฟิน.


“ฉั น ว่ า . . .” จะเสียงสั่นทำไมเนี่ย!

“เธอเกร็ง ฉันไม่ได้จะข่มขืน” เสียงแหบพร่ากระซิบบอกชิดริมฝีปากก่อนจะจูบลงบนปลายคางฉัน เซฮุนมองขำๆ ฝ่ามือข้างหนึ่งของเขาเลื่อนมากุมท้ายทอยฉันไว้แล้วโน้มลงไปหาใบหน้าเขา


ฉันหลับตาลงเพราะไม่อยากแสดงความหวาดกลัวออกไป ฉันไม่อยากให้เซฮุนเห็นความกังวล ฉันอยากให้เขามั่นใจที่จะทำมันและไม่คิดว่าฉันรังเกียจสัมผัสของเขา


ความรู้สึกอ่อนนุ่มประทับลงบนริมฝีปากฉันแผ่วเบา ฉันลืมตาขึ้นมองก่อนจะค่อยๆหลับตาลงอีกครั้ง ปลายลิ้นอีกคนกวาดชิมช้าๆก่อนจะสอดแทรกเข้ามาด้านใน ฉันตอบรับไปอย่างร้อนรุ่มก่อนจะนวดคลึงเส้นผมเขาเบาๆ


“อื้อ...”

“อืม”


ราวกับสัญชาตญาณดิบในตัวถูกปลุกขึ้นมา ฉันผละปากออกก่อนจะกวาดสายตามองรอบๆใบหน้าแดงก่ำของเซฮุน เขาหายใจหอบถี่แต่ยังคงความน่าหลงใหลไว้ในดวงตาคู่เย้ายวนตรงหน้า


“ฮา...ยู!” ก่อนที่เขาจะได้พูดอะไรฉันตัดสินใจประกบริมฝีปากเข้ากับปากอีกคนอย่างโหยหาจนเดินเสียงดัง


สายน้ำเย็นฉ่ำที่ล้อมรอบตัวเราสองคนดูร้อนไปหมดพอๆกับอุณหภูมิความต้องการในร่างกายที่เพิ่งสูงขึ้น ส่วนล่างของเขาและฉันสัมผัสกันแนบชิด ฉันรับรู้ถึงความเป็นเขาที่พองโตขึ้นมากกว่าก่อนหน้านี้หลายเท่า


“อ๊า!

“อืม...”


ฉันผละริมฝีปากออกก่อนจะกดหัวอีกคนลงกับซอกคออย่างต้องการ แม้ร่างกายจะหวาดกลัวกับสถานการณ์ชวนเสียวเพียงใดแต่ในใจฉันกลับอยากลิ้มลอง


“เซฮุน อ๊า...” ฉันขยับสะโพกถูไถตัวตนอันแข็งขืนของเขาช้าๆจนอีกคนครางในลำคอ ฝ่ามือหนากอบกุมบั้นท้ายฉันไว้ก่อนจะขยับในจังหวะเนิบนาบ “อื้อ...แปลกจังเซน”

“เธอว่าไงนะ” เขาเงยหน้าขึ้นมองฉันก่อนจะเม้มริมฝีปากแน่น ฉันส่ายหน้าไปมาเพราะอารมณ์อื่นเข้าครอบงำ

“แรงกว่านี้ได้ไหม อ๊า อ๊ะ มันช้า...” เขาไม่ยอมปล่อยมือออกจากบั้นท้าย ฉันจึงไม่สามารถขยับตามจังหวะที่ตัวเองต้องการได้

“เธอแปลก อืม...ยู”


เขาปล่อยมือออกก่อนจะเลื่อนขึ้นมากอบกุมทรวงอกฉันไว้ ฝ่ามือหนาบีบนวดมันเบาๆก่อนจะก้มหน้าซุกลงตรงกลางร่องอก ฉันลูบหัวเซฮุนเบาๆขณะที่สะโพกขยับถูไถส่วนแข็งขืนของอีกคนอย่างยั่วเย้า


“ฉันห้ามไม่ได้...อ๊าๆ”

“ถ้าเข้าไป...อืม ช้า...อ๊า เสียว” ยิ่งได้ยินเสียงครางของเขาหัวใจฉันยิ่งเต้นระรัว


ฉันขยับสะโพกถี่รัวเมื่อรู้สึกถึงบางสิ่งบางอย่างที่คลั่งค้างอยู่ตรงช่องท้อง มันอึดอัดจนอยากระบายออกมาให้รู้แล้วรู้รอด ความรู้สึกอัดแน่นดันเป็นมวลจนฉันหายใจแทบไม่ทัน เซฮุนบีบเค้นทรวงอกฉันแน่นขึ้นก่อนจะฉวยริมฝีปากเข้าดูดดึงยอดจุกอย่างหิวกระหาย


“อ๊ะ อ๊า อืม...เซฮุน”


จุ๊บ!


จ๊วบ!


ฉันเสียความเป็นตัวเองไปแล้ว...


เซฮุนสัมผัสร่างกายฉันเก่งราวกับเขาคุ้นชินมันมานานแสนนาน ฉันมองปลายยอดอกตัวเองที่ถูกอีกคนดูดดึงดูดกินมันอย่างเร้าอารมณ์ สะโพกขยับเข้าหาความเป็นเขาถี่รัว หลายครั้งที่ส่วนปลายแข็งขืนเกือบผลุบเข้ามาแต่เซฮุนถอยสะโพกหนีซะก่อน


“อ๊า อ๊ะ อ๊าง อือ อ๊า!


ฉันครางเสียงดังเมื่อความรู้สึกอัดแน่นใกล้ถึงจุดสุดท้ายแต่ยังไม่ทันได้ถึงจุดหมายกลับโดนเซฮุนยกสะโพกขึ้นจากน้ำ เขากัดฟันมองฉันอย่างคาดโทษก่อนจะวางก้นฉันลงบนพื้นชิดขอบอ่าง


“อือ...เซฮุนฉันยังไม่...”

“ยั่วเก่งเกินไปแล้ว...”

“อ๊ะ อ๊างง!


ยังไม่ทันได้ท้วงอะไรก็ต้องร้องเสียงหลง เขาแยกขาฉันออกจากกันก่อนจะฝังใบหน้าลงกับส่วนอ่อนไหว ลมหายใจร้อนผ่าวเป่ารดจนฉันเกร็งไปทั่วท้องน้อย ฉันจิกมือลงกับเส้นผมดกดำของอีกคนอย่างเสียวซ่านสายตาก้มมองจมูกคมสันที่กดไปตามรอยแยกของตัวเองช้าๆ


“ครางดังๆ”

“ไม่ๆ เดี๋ยวก่อน ฉัน...อ๊า!” เซฮุนถ่างขาฉันออกกว้างก่อนจะกดจมูกลงบนรอยแยก ฉันเม้มริมฝีปากแน่นกับสัมผัสอันเสียวซ่านของเขา

“อื้อ...อืม...อ๊า อะ อ๊ะ อ๊า พอแล้ว พอ! งื้อ!


ปลายลิ้นหนาแทรกเข้ามาด้านในร่างกายฉันก่อนจะกดลงถัวรัวตรงช่องทางรัก ฉันดึงเส้นผมของเขาแน่นเผื่อให้ผ่อนแรงหยอกเย้าลงแต่เซฮุนกลับกวาดต้อนดูดกินอย่างมูมมาม เขาเตะลิ้นกวาดขึ้นลงซ้ำแล้วซ้ำเล่าก่อนจะหยุดรัวลิ้นบนปุ่มกระสัน ริมฝีปากอันร้ายกาจดูดเม้มค้างไว้จนฉันเกร็งไปทั้งตัว


“อื้ม....จุ๊บ!

“เซฮุน อ๊า อ๊ะ เบา เบาหน่อย ฉัน...”

“เธอเยิ้ม”

“ฮือ...บ้า อ๊างงงง!


ฝ่ามือหนาลูบไล้ต้นขาด้านในอย่างยั่วเย้าพอๆกับริมฝีปากที่ยังดูดดึงปุ่มกระสันเล่นอย่างดบเถื่อน เขาเลื่อนปลายนิ้วแตะลงกับส่วนอ่อนไหวของฉันก่อนจะค่อยๆแยกกลีบเนื้อทั้งสองข้างออกห่างจากกัน


“หึๆ”

“ไม่ๆ พอแล้ว ฉะ ฉัน ไ ม่ ไ ห ว งื้อ!


เซฮุนไม่ฟัง เขี้ยวคมฝั่งลงกับปุ่มเนื้อก่อนจะขบเม้มแรงๆ แทนที่จะต่อต้านปฏิเสธฉันกลับรู้สึกว่าชอบมันมากกว่าที่เขาเคยทำ ปลายนิ้วที่แยกกลีบทั้งสองข้างออกจากกันส่งปลายนิ้วชี้กดคลึงกับปุ่มกระสันถี่รัว มันเร็วมากซะจนฉันเกร็งช่องทางรักไปหมด


จุ๊บ!


จ๊วบ!


ซูด!


เสียงหยาบโล้นผ่านเข้ามาให้ได้ยินจนรู้สึกอับอาย ริมฝีปากร้ายกาจกดเข้ามาด้านในร่องรักอย่างลึกซึ้งก่อนจะสูดดื่มน้ำหวานเสียงดังลั่น ปลายลิ้นทำหน้าที่กวาดชิมซ้ำแล้วซ้ำเล่า


“สะ เสียวไปหมดแล้ว เซฮุน พอก่อน...อ๊า!


ฉันเหมือนผู้ป่วยที่ขยับไม่ได้ ร่างกายโอนอ่อนไปกับสิ่งที่เขามอบให้ สองขาแยกออกจากกันอย่างต้องการก่อนจะกดหัวอีกคนเข้าหาความเป็นตัวเองอย่างแนบชิด


“จุ๊บ จ๊วบ! อืม...ซูด!!

“อื้อ อืม แรงอีก...อ๊า เซฮุน อื้อ ดีจัง...อูย!

“อืม อื้ม!


เขาร้ายกาจ...


ปลายนิ้วเรียวแยกความเป็นฉันออกจากกันกว้างก่อนจะฝั่งปลายลิ้นเข้าออกถี่รัวสลับกับดูดดึงปุ่มกระสันและช่องทางรักอย่างไม่บกพร่อง ฉันเกร็งร่างกายก่อนจะขยับสะโพกขึ้นรับปลายลิ้นอย่างต้องการ เซฮุนแยกขาฉันออกกว้างแล้วฝั่งใบหน้าลงกับความเป็นฉันริมฝีปากร้อนดูดดึงด้วยความรุนแรง


แม้รู้สึกเจ็บแปล๊บกับลีลาลิ้นของอีกคนเพียงใดแต่ส่วนอ่อนไหวกลับเสียวซ่านและเต็มไปด้วยความทรมานที่อยากปลดปล่อย เขากดสะโพกฉันไว้แน่นก่อนจะเกร็งปลายลิ้นเข้าออกถี่รัว เสียงน้ำที่ไหลรินออกมาจากร่องรักเร่งเร้าให้ร่างกายฉันปลดปล่อยออกมา


“อื้อ! เซฮุน ไม่ไหวแล้ว อ๊า อ๊ะ อา อ๊ ะ อ๊างงงง!


ร่างกายฉันเกร็งกระตุกอย่างรุนแรงก่อนจะรู้สึกถึงความเปียกชื้นที่ไหลล้นถะลักออกมามากมาย ฉันขยับหนีปลายลิ้นที่ยังส่งเข้ามารุกรานด้วยความทรมานแต่กลับถูกเขาดึงเข้าไปใกล้แล้วกวาดต้อนจนความเป็นฉันร้อนผ่าว


“อืม หวาน...”

“พอๆ! พอแล้วเซฮุน ฉันทรมาน อ๊าง!


เขายังไม่หยุดแม้ว่าฉันจะปลดปล่อยออกไปแล้วก็ตาม เซฮุนยังตั้งหน้าตั้งตากวาดชิมด้วยความรุนแรงจนฉันเสียววาบ หยดน้ำตาไหลผ่านหางตาด้วยความรู้สึกสุขสม อีกคนเกร็งปลายลิ้นสอดเข้าออกช่องทางรักฉันอย่างเร็วไว เขากำลังทำให้ฉันปั่นป่วนร่องรักขึ้นมาอีกครั้ง


“อีกนิด”


เซฮุนจูบดูดดึงปุ่มกระสันย้ำๆจนฉันมีอารมณ์ก่อนจะส่งปลายนิ้วเข้ามาภายในร่างกายอย่างรวดเร็ว ฉันเกร็งตัวแน่นเมื่อรู้สึกถึงสิ่งแปลกปลอมจนอีกคนไม่กล้าขยับ แต่ความเชียวชาญที่เหนือกว่าทำให้เขารู้วิธีปราบฉัน เซฮุนกดริมฝีปากเม้มไปทั่วร่องชุ่มชื้นก่อนจะหยุดที่ปุ่มเนื้อบวมเป่ง


“อื้อ อ๊า!

“อีกนิดนะ”

“พอก่อนได้ไหม อ๊า! ฉันหาย ใจ มะ ไมทัน อื้อ”


เขาขยับปลายนิ้วช้าๆก่อนจะเพิ่มเข้ามาเป็นสอง ริมฝีปากยังดูดดึงอยู่ที่เดิมพร้อมๆกับการขยับเข้าออกอย่างรัวเร็ว ฉันเลิกเกร็งตัวก่อนจะขยับสะโพกรับปลายนิ้วเรียวยาว มันแปลกกว่าปลายลิ้นและเจ็บกว่าเพียงนิดเดียว


“อ๊างงงง อะ อ๊ะ อ๊า อือ อ๊า อืม มัน...”

“ทำไม”

“ฉัน...ฉะ ฉัน”

“ใกล้หรือยัง” เขาขยับถี่รัวอย่างไม่ผ่อนแรงจนฉันรู้สึกเจ็บภายใน ปลายนิ้วบดขยี้ความเป็นฉันอย่างดุดัน “เอาสิ เดี๋ยวนี้”

“ไม่ๆ ห้ามพูดนะ อ๊า! อ๊ะ โอ๊ย อ๊า!

“เสร็จสิฮายู

“มะ ไม่ อื้อ...อ๊าง”

“เสร็จ...”

“ไม่ๆ อ๊างงงงง! อ๊า อ๊ะ อ๊า กรี๊ดดดดดดด!


ฉันปล่อยมือออกจากเส้นผมของอีกคนเมื่อร่างกายปล่อยน้ำออกไปเป็นครั้งที่สอง ฝ่ามือฉันวางลงกับพื้นห้องน้ำอย่างอ่อนแรง สายตาพร่ามัวจนมองหลอดไฟด้านบนไม่ชัดเจน สัมผัสอ่อนนุ่มจากเรียวลิ้นยังแตะไต่ดูดดึงช่องทางรักของฉันไม่หยุด


ฉันค่อยๆหลับตาลงพร้อมกับความเสียววาบตรงร่องรักที่ถูกดูดดึงอย่างหยอกเย้าย้ำๆ สมองพร่าเบลอคงเหลือไว้เพียงความมืดที่ล่องลอยไปในห่วงความฝัน...






 กลับไปหน้าบทความ >>>  https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1466337&chapter=23









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น